advance gifts

2.3K 63 2
                                    


Naka uwi na sila mom and dad galing sa England.

Bukas na rin kami pupunta sa resort because 3 days to go, christmas na!!!!! Yehey!!!!

Pupunta ako sa mall at bibili ako ng regalo for Kenneth and Caleb and also for their friends. Sabi ni Kenneth sa bar daw sila buong araw kaya kapag nabili ko na sila ng regalo ay dederetso ako don para ibigay sa kanila ang regalo ko para sa kanila.


Kring....kring......

("Hello")

"Bakit?"

("May pupuntahan ka ba ?")

"Yep, sama ka?"

("Sure, where?")

"Mall, bibili ng regalo for Kennetha nd his friends."

("Sige, sasama ako, san tayo magkikita?)

"Sa third floor dun sa may guard."

("Geh, wait for me there.")

"Yep." pagkatapos kong sabihin iyon ay binabaan na ako ng telepono ni Berianna. Nag-ayos na ako ng sarili. Naligo, nagbihis at nagready na ako.

Lumabas ako at pumunta sa parking lot. Binuksan ko ang aking kotse at umalis na.

Nagsoundtrip ako gamit ang radio kasi nakakabingi ang sobrang katahimikan sa loob ng kotse.

Hair-Little mix

Nakisabay ako sa kanta and inenjoy ang pagkanta.

Ilang saglit lang ay nandito na ako sa mall. Nagpark ako sa third floor at hinintay sa entrance si Berianna.

Tinext ko siya at sabi ni On the way na daw siya. nagcr muna ako para makita ko ang sarili ko at makapagretouch.

Nagfoundation lang ako ng kaunti at nagliptint. I dont use much make up on my face kasi magkakapimples.

Kapag nasa bahay ako linilinis ko ng maayos ang mukha ko para fresh palagi.

Tinignan ko ang outfit ko sa salamin.

(A/n: Suot ni Macy)

(A/n: Suot ni Macy)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Not bad.

Lumabas na ako sa cr at nakita ko si Berianna na naghihintay.

Linapitan ko siya at kinalabit.

"AY PUSANG PANOT!" Sigaw niya. Lahat ay nakatingin sa kanya at siya naman ay nakapeace sign.

Sinamaan niya ako ng tingin, nginitian ko lang siya at hinila na. Kumapit ako sa braso niya at tinanong kung ano ba magandang iregalo.

Wala siyang maisip kaya kung ano daw bibilhin ko ay yun din ang sa kanya. Ayyy, gaya-gaya, ahhahah.

(A/n: outfit ni Berianna.)

Pumunta muna kami sa Toy store at bumili ako ng isang Transformer at napili ko ay si octimus prime

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Pumunta muna kami sa Toy store at bumili ako ng isang Transformer at napili ko ay si octimus prime.

Naalala ko kasi na mahilig si Tyler sa mga robots and nagcocollect din siya.

Si Berianna namana y may sariling mundk at pipili nalang daw siya ng kanyang mga ireregalo.

Napili ko ang isang cute na teddy bear, ito ang ibibigay ko kay Caleb.

Pumunta naman kami sa Department store at bibili ako ng polo for Kenneth and dress for Berianna.

Nag-ikot-ikot kami sa mall at tinanong si Berianna kung ano pwedeng iregalo kay Leo. Ang sabi niya ay Bola daw kaya pumunta kami sa Bilihan ng mga bola.

Marami narin siya napamili at same here.

Napagod na kami kaya nagstop muna kami sa isang restaurant para kumain. Nag-order na kami at pagkatapos ay sumakat kami sa mga sarili naming kotse at pumunta sa bar.

Di ko na binalot kasi nasa tig-isa-isa naman na paper bag, sinulatan ko nalang ng pangalan para di ako malito.

Pumasok kamj sa private room kung nasaan ang mga boys.

Binati namin sila at Umupo.

Pinakita ko ang presents ko sa kanila at ganun din si Berianna. Lahat ay naexcite dahil may dala rin ang mga boys.

Binigay ko na tigi tigisa ang mga boys at si Berianna. Binigyan din nila ako at sinabing "Advance Merry Christmas!"

Nagtawanan lang kami.

Nagpaalam na kami sa mga boys na uuwi na kami. Uuwi na ako para makapag-impake na ako ng gamit para bukas.

Sumakay na ako sa kotse at umalis na. Umalis na rin si Berianna.

---------------------------------

Lovelots, mwuahh😙😙

Royal Twins (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon