Nandito kaming lahat sa bahay nila Anna at Leo. Magkasama na silang nakatira sa iisang bahay matapos yung kanilang kasal. Bonggabels, ganda ng bahay nila.
Malapit narin ang
.
.
.
.
.
.
.
.
.
CHRISTMAS!!!!!Nag-aayos kaming dalawa ni Anna ng Christmas. Nagsasabit ako ng Christmas ball, stars at marami pang ibang design, Si Anna naman naglalagay Christmas designs sa bahay niya katulad ng mga santa claus.
Sila Jen at Tyler naman ay nasa kusina at nagluluto ng tanghalian.
At yumg tatlong lalaki ay nanunuod ng basketball sa may sala. Sigap nila,Jusko. -_-
Itong magaling kong boyfriend ang nagpasimuno, dahil pinaalala pa dun sa mga kaibigan niya na may basketball. Buti nga si Tyler na-aya ni Jenna magluto, pero itong tatlo paranh naka super glue yumg mga mata sa T.v at hindi matanggal ang tingin sa t.v.
Buti tapos na kami ni Anna, umakyat kami sa kwarto niya. Nahiga ako sa kama, i need to rest.
Nagpatugtog si Anna.
(Save me - BTS)
Pinakinggan ko lang ito at pumikit. Si Anna naman umupo sa paanan ko at may kinalikot sa kanya cellphone.
Bahala siya dyan basta ako matutulog.
Inayos ko na yung higa ko at matutulog na ako.
Nagising ako dahil may nangurot ng pisnge ko.
Aisshhhh.... nakakainis.
Minulat ko yung mata ko at inis na tinigna kung sibo mang hudas ang pumitik sa pinakaiingatan kong noo.
"Why?"inis na tanong ko dito sa hudas na ito.
Ngayon lang ako nakakita ng hudas na ganto kagwapo. Shocks.
"Gising na kakain na." Sabi niya at binigyan ako ng kiss sa cheeks ko.
Yahhh...kinikilig ang lola nyo hahaha.
Tinignan ko sa tabi ko kung nandito pa si Anna. Wala na pala siya.
Bumangin na ako at sabay kaming pumunta ni Caleb sa Dining area.
Nagluto sila Jen ng caldereta. Yum.
Nagdasal muna kami at nagstart ng kumain. ANG SARAP.
Nilalasap ko ang bawat subo ko sa aking pagkain. May pagka-anghang pero hindi ko iyon ininda at nagpatuloy parin sa pagkain ko sa caldereta.
BINABASA MO ANG
Royal Twins (Completed)
Fiksi RemajaUlila, mahirap at isang scholar lang si Macy. Kahit mag-isa nalamang siya sa buhay ay lumalaban siya sa buhay para kanyang pangarap. Namatay na ang kanyang mga magulang, kaya wala ng umaagapay sa kanya. Paano pagnalaman niya na isa lang siyang ampo...