Date ba ito?

2.7K 77 0
                                    

Shet na iiyak na ako.

may table for two at doon niya ako dinala. Ang daming pakulo nitong Lalaki na ito ayan tuloy naluluha ako. di ko napipigilang ang mga luha ko dahil sa pagkasurpresa.

Kaya palang gawin ng mga lalaki ang ganitong bagay dahil ibig sabihin mahal ka niya. Sweet nmasyado ng Boyfriend ko.

pinunasan niya ang mga luha na pumapatak sa aking mga mata at dumaddaloy sa aking mga pisnge.

"Happy Monthsarry Cy, I LOVE YOU WITH ALL MY HEART." sabi niya

"Ikaw naman kasi ehh, binibigla mo ako ehh, dami mong sopresa talo mo pa ang babae kung maghanda ahhh, Ilove you too happy monthsary."



nagserve na at ang mga waiter ay sila Kenneth, Tyler at Leo.

Kinuha ko naman yung cellphone ko at nagpapicture kami. Sayang naman ang ganda ng view shocks, hahaha.



Umalis na sila at mamaya nalang babalik kaya napagdesisyunan na namjn ni caleb na kumain.

Ang sarap nung pagkain. Kain lang ako ng kain at si Leo naman ay tuwang-tuwa habang tinitingnan ako.

"You know my mother told me that it is rude to stare someone especially if they are eating." Sabi ko at nagpatuloy. Nag-giggle lang si Caleb at kumain na.

may tumunog. Wahhh, ang sweet ng tunog.

"May i have this dance." Sabi ni Caleb. Sumayaw na kami.



Pagkatapos ng kanta ay niyakap niya ako

Niyakap ko rin siya.

"Ilove you Cy more than my life." Sabi niya.

Ayoko na matapos itong oras na ito. Naiiyak na ako.

Tumulo ang aking mga luha at naramdaman niya yata kaya niyakap niya alo ng mas mahigpit na dahilan ng lalo kong pag-iyak.

"Shhh, tahan na." Sabi niya at pinatahan ako.



Gumala kami hanggang sa malapit na maggabi bumalik kami dito sa rooftop.

Kumuha ng upuan si Caleb at Pinaglapit ito. Umupo kami at sabay hinintay ang sunset.









nakapatong ang ulo ko sa balikat niya at ang braso niya naman ay nasa balikat ko.

Sabay namin pinanood ang sunset.

Sana di na matapos ang moment na ito kasi para sa akin ito ang da best.

-------------------------------------

Hope you like it

Sory kung maikli lang.

Royal Twins (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon