Popular

2.2K 72 0
                                    


Woooohooo!!!! Yesshhh SEMBREAK NA!!

Nandito ako sa kwarto ko bagong gising. Plano ko ngayon ay pupunta ako sa salon kasi humahaba narin ang buhok ko.

Magpapacutix narin ako para bongga hahah.

Bababa na ako. Kakain muna ako bago maligo.

Woooooowwww

Sarap ng almusal. Kumain na ako at umakyat ulit sa kwarto.

Maliligo na ako at magbibihis na Para maaga ako makaalis.

20 minutes ang lumipas at natapos na akong maligo. Nagpatuyo muna ako ng buhok bago ng bihis ng damit.

Sinuklay ko na ang buhok ko at Kinuha ko na yung make up kit ko.

"Hep hep, where are you going?" Wahh english speaking na si kapatid, nosebleed mga beks, haha.

"Sa mall pupunta ako sa salon magpapagupit ng buhok." Sabi ko at hinawakan ang buhok ko.

"Sasama ako, wait me here, Ok👌"

"Neh(yes) oppa(big brother)"

umupo nalang muna ako sa Couch at ginamit ang make up kit ko. Light make up lang ang ginawa ko kasi di bagay saakin kapag makapal.

Binuksan ko ang t.v at nanood, saktong spongebob ang palabas kaya tuwang-tuwa akong nanonood.

Ganda talaga ng spongebob.

"Tara na." Sabi ni Kenneth.

ano kaya gagawing ni Kenneth sa mall. Tinignan ko ang outfit niya and para talaga kaming kambal. Parehas ang color ng tshirt namin. Nakawhite v neck shirt siya at ako naman ay naka white croptop. Nakablack jeans siya at ako naman ay naka black highwaisted shorts.

Gaya-gaya talaga tong lalaki na ito kahit kailan.

Sumakay na kami sa kotse at pumunta ng mall. Pagkapasok namin sa mall lahat ng tao ay nakatingin sa amin. Bakit? May problema ba? May dumi ba ako sa mukha? Tinanong ko si Kenneth kung bakit lahat ng mga mata ay nasa amin.

Tumawa lang siya at sinabi kung bakit

"hahahha, kala nila magsyota tayo." Sabi niya at pinatong ang braso sa balikat ko.



Pumunta na kami sa salon at pinawalang bahala ang mga matang nakatingin.

"Miss, papicture naman po." Sabi nung girl

Pumayag naman kami.

"Miss ganda, boyfriend nyo po siya? hihihi."Sabi ni girl

shockss. Kahiya naman si girl.

"Ahhh, hindi ko siya boyfriend, kapatid ko, we are twins." Sabi ko sabay ngite

"Wow!!" Sabi ni ate na parang amaze na amaze

tumingin siya sa mukha namin at binuksana ng cellphone nya. May hinanap siya picture bago ipakita sa amin.

"Sir, ikaw po ba ito?" Tanong ni girl

"Yeah!" Sagot naman ni Kenneth

"Wahhh!!!!! Pwede po bang magpa -autograph?"

"Sure" sabi niya with smiley face.

Diko pa nasasabi sa inyo na lumabas na siya sa t.v kasama ko at ininterview kaming dalawa at pinakilala as the Twins of Chang.

Tapos na siya sa autograph so dumeretso na kami sa salon.

Pumasok na ako at sinalubong ako ni Lemon.

"What's up!" Sabi niya at hinug ako

"I'm fine. Magpapagupit ako ng buhok, humahaba na kasi and also magpapamanicure ako." Sabi ko

"This way"

pinaupo na niya ako at sinimulang gupitan

Royal Twins (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon