Umupo na ako at sinimulan na akong gupitan.
Tumagal din ang paggugupit ng buhok ko at tiningnan ko si Kenneth na nakatalog na sa kakahintay.
Pinagpatuloy parin ang paggugupit sa akin. Maganda ako ngayon pero mas maganda ako nung di ko pa pinagugupitan buhok ko.
Umupo ako sa isang upuan na pangpedicure at sinimulan na akong ipedicure. Nakaka-antok, pinikit ko ang aking mga mata.
"Mam,tapos na po" sabi ni Lemon.
tumayo na ako at ginising ang aking kapatid. Gumising na siya habang nagmumuni-muni siya ay nagbayad na muna ako at tumingin sa salamin kung may muta ba ako. Kinuha ko ang liptint ko at nilagyan ko ng liptint ang bibig ko. Kumuha ako ng powder at inilagay sa mukha ko.
inayos ko ang aking buhok na kakagupit lang at kaka blower lang. Yahhhhh, ganda ng buhok ko. Tiningnan ko ang aking mga daliri at ang cute ng pagkakacutix. Plain white lang siya pero sobrang mukhang elegante.
Kumain kami sa isang restaurant sa mall.
nagkwentuhan lang kami ni Kenneth hanggang sa dumating na yung order namin. Grabe!!! Nakakagutom.
Habang kumakain kami. Pinag-uusapan namin ang aming gagawin kapag nasa resort na kami. Matagal-tagal pa naman pero sobra na akong naeexcite. First time kong makakapunta doon kaya I'm so excited na makita ang resort.
Habang iniimagine ko yung mga pwede kong makitang magagandang views doon ay tinatapos ko na rin ang aking pagkain.
'Blurpppp' yahhh!!!!! Kahiya naman tong kapatid ko. Dumighay ba naman sa maraming tao. Sheezz.
Umirap lang ako at sya naman ay tumawa.
Tinapos ko na ang aking pagkain at inaya na siyang umuwi.
--CHANG MANSION--
Nandito na kami sa bahay at maliligo na ako ulit kasi sobrang kati na ng katawan ko dahil sa mga maliliit na buhok.
Nagbabad muna ako sa c.r.
pagkatapos ng ilang minuto ay nagbanlaw na ako. Ponatuyo ko muna ang sariki ko dahil paglabas ko dito siguradong lalamigin ako.
Lumabas na ako sa c.r at kumiha ng damit sa cabinet at nagdamit. Plain na pangbahay lang ang suot ko para mas komportable.
Umupo ako sa bed at ginamit ang phone ko. Tinignan ko lang ang fb ko kung may new na nangyayari pero wala naman kaya inoff ko na ang phone ko at matutulog muna ako dahil sa pagod narin toh kanina.
Umalis na pala si Jen and kahapon namin siya hinatid sa airport. Puro iyakan pero magkikita-kita naman.
Matutulog muna ako para mamaya may energy ako.
Zzzz.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Gumising ako at tumingin sa oras.
5:00 na ng hapon at malapit na maggabi. Gagala lang ako saglit sa labas ng village.
Nagbihis na ako at nagdala ako ng shoulder bag at inilagay doon ang cellphone ko. Di na muna ako magmemake-up dahil maggagabi na.
Nagpulbos lang ako at naglipbalm at naglakad na palabas ng village.
Nag-ikot ikot lang ako.
-----------------------------------
Hi guys! Thanks sa pagsupport.
Please vote thank you
Sorry sa mga typos and errors
Enjoy reading.
BINABASA MO ANG
Royal Twins (Completed)
Teen FictionUlila, mahirap at isang scholar lang si Macy. Kahit mag-isa nalamang siya sa buhay ay lumalaban siya sa buhay para kanyang pangarap. Namatay na ang kanyang mga magulang, kaya wala ng umaagapay sa kanya. Paano pagnalaman niya na isa lang siyang ampo...