preparation

1.8K 52 8
                                    

Hay buhay parang life !!

Nahiga agad ako sa kama. Nakakapagod.

Tinawag ko si manang at nagpatimpla ako ng gatas.

Mamaya na ako mag-iimpake para bukas.

Uuwi rin sila manang bukas sa kanyang pamilya hanggang sa maka-uwi ulit kami dito sa mansion.

tok...tok...

Pinagbuksan ko si manang at kinuha ko na yung pina timpla kong gatas. Nagpasalamat ako at sinarado ko na ang pintuan. Nilapag ko ito sa side table at umupo na ako sa kama at nag-isip na kung ano ang mga dadalhin ko.

Pumunta ako sa closet at pumili. May walk-in-closet din ako pero yung mga palagi kong sinusuot ay nasa simpleng closet lang.

Kumuha ako ng mga damit sa closet. Marami akong dinala at napuno ko ang isang maleta.

Kinuha ko ang isang backpack at doon nilagay ang mga kits, katulad ng emergency kit at personal kits.

Nagdala rin ako ng isang pares ng slippers.

Inilagay ko ang maleta ko at ang backpack ko sa isang tabi at inubis ko na ang gatas.

Pupunta ako sa kwarto ni Kenneth at baka nandoon na siya.

Pumasok na ako at di nga ako nagkamali. Nandito na siya at lasing. Hay, nako kapatid ko ba 'to, kabaliktaran ko ehh, hahahaha.

Umalis nalang ako baka magising ko pa siya. Binaba ko na ang baso na pinag-inuman ko.

Lumabas ako at tumingin. Wala na mastadong tao at gabi narin.

Pumasok na ako at napag desisyunan ko na matulog na,

Naghalfbath lang ako para mabilis. Inaantok narin ako.









Tapos na akong maligo at nagsuot na ako ng pantulog ko.



Pinatay ko na ang ilaw at humiga na sa kama. May liwanag naman na nagmumula sa bintana.

Natulog na ako at bukas maaga kaming aalis.

---------------------------------

Dedications: Violetta_Xy

Thanks sa Message mo. Support and vote. THANKS ULIT, HIHIHI.😊😊😊

Royal Twins (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon