TODAY IS THE DAY

1.1K 36 2
                                    

Macy's pov

Ano ba ang problem nitong mga boys kanina pa namin tinatanong kung bakit di nila kami pinapansin pero eto para kaming hangin sa kanila. Di ba nila alam na masakit para saamin ang di nila pagpansin lalo na't kaarawan na ng mga puso.

Malapit na akong maiyak kaya nagpunta ako sa restroom.

Shit! Ano ba problema nila. Icried nalang sa loob ng cubicle and may narinig din ako pumasok na umiiyak.

Lumabas ako at nakita ko yung tatlo na lugmok na lugmok. Nag-iyakan kami sa loob ng c.r na parang namatayan.

Nagbell na kaya nag-ayos na kami ng sarili namin. Nagretouch kami dahil sovrang namamaga ang mga mata namin. Uwahhh ayoko ng ganto.

Namimiss ko na si Caleb.

Pagkalabas namin pumasok kami kaagad sa classroom expecting na hinihintay kami ng mga boys.

Muntik na ulit akong maiyak sa nakita ko. Wala ng tao dito sa loob.

Di manlang ba nila kami sasamahan magrecess.

Bumaba na kami at pumunta sa canteen at nakita namin sila na masayang nagkekwentuhan.

Bumili kami ng pagkain pero parang wala kami sa huwisyo dahil di manlang namin nagalaw yung pagkain at nakatingin lang kami sa kanila hanggang sa magtime na.

Tumayo na sila. Napatingin sila saamin pero agad nila kaming iniwasan ng tingin. At yung puso ko ay nadurog ng pagkapino-pino.

Pano nila nagagawa saamin yun. Kami nga di namin kaya na mawala sila kahit saglit.

Di ko namalayan na umiiyak na pala ako ulit.

Pinunasan ko ang mga luha ko at tumingin sa mga girls.

"Tara na girls." Sabi ko with a smile pero makikita mo parin sa ngiti ko ang sakit.

Natapos ang klase na hindi parin kami nagpapansinan ng mga boys.

Nauna na sila lumabas dahil nag-aayos pa kami ng gamit namin.

After ng pag-aayos namin ay dumeretso na kami sa gate.

Di na kami nag-expect na hinihintay nila kami.

Sabay-sabay kaming pumunta sa parking lot ng.....

May biglang naglagay ng piring sa mga mata namin at isinakay kami sa isang van.

Hayy... kapag minamalas nga naman.

San ba kami dadalin neto?!

Kabanas!

Sa sobrang inis ko natadyakan ko yung isang kasabwat.

"Ara--" napatigil na sabi nya.

Parang kilala ko ang boses na to ahh.

Feeling ko narinig ko na ito sa kung saan pero di ko lang maalala ng maayos.

Wag ko ng provlemahin yon ngayon. Kailangan kong makatakas.

Huminto na ang van at narinig naming bumukas ang pintuan.

Pinalabas kami isa-isa at pinalakad.

Tinanggal na nila ang piring at nakita ko yung mga kumidnap saamin at sila CALEB?! o_O

May soft music at tables.

"Happy Valentines" sabi nila at binigyan kami ng flowers.

Pinaupo na nila kami at doon nagsimula ang valentines namin.

Nagsorry narin sila sa ginawa nila saamin kanina, its part of their plan kasi.

Hayyy..... kaya love na love ko tong mga friend ko.

-------------------------------

Guys yan na po yung sunod na chap.

Love ko lahat kayo yieee kilig much wahhhh. Lovelots mwuahhh 😍😙






Royal Twins (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon