3rd persons pov
Makalipas ang 8 taon
"Mama mama!" Sigaw ni Baby Ava sa kanyang ina na si Macy
Nagkaanak na sila ni Caleb at mag tatatlong taon na ang kambal na sina Ava at Avery.
"Papa papa!" Sigaw naman ni Nicolo at Nicolas
Magkakambal naman itong dalawa pero mas matanda ito ng 1 taon sa magkakambal na babae.
"Bakit mga anak?" Tanong naman ni Macy sa kanyang mga anak.
"Bili mo po kami ng aysh cweam." Bulong na sabi ni Nicolo
"Mamaya na anak at madudumihan ang mga damit nyo. Kasal nang Tito Kenneth nyo ngayon kaya kailangan ay magaganda at gwapo kayo." Sabi ni Macy at hinawakan si Ava at si Avery.
Sila Nicolo at Nicolas naman ay humawak sa ama nilang si Caleb.
Kasal na sila Caleb at Macy bago sila magkaroon ng Anak.
Tinawag na sila ng nagoorganize at pinapila na sila.
Maraming mga cameraman sa simbahan.
Di pa nila nakikita ang bride dahil parating palang ito.
Ilang minuto ang nakalipas at nagsimula na ang kasal.
Isa isang nagsi lakad ang mga taong kasama sa simbahan at ang pinaka huling naglakad ay si Berianna suot ang kanyang magarang wedding gown na nagnining ning dahil sa mga batong nakalagay dito.
Kasama nta ang kanyang magulang papunta sa altar.
Hiningi ni Kenneth ang kamay ng kanyang mapapangasawa sa magulang nito at nagsimula na ang sermon.
Isang oras ang nakalipas at tapos na ang sermon nagkiss ang dalawa at masayang nagyakap.
Nagpicture na kami at doon na nagtatapos ang magulong istorya ni Helena o mas kilala bilang Macy.
______________________
Hi guys nagspecial chapter ako para malaman nyo na kinasal na si Macy at Caleb at may apat silang anak at magkakakambal iyon.
Para malaman nyo rin na sila Berianna at Kenneth parin sa huli.
Wag ring kalimutan na kinasal narin ang kaibigan ni Macy sa Kaibigan ni Kenneth at nabuhay sila ng payapa at matiwasay.
Yun lang po.
"Hanggang sa muli nating pagkikita" -MACY
BINABASA MO ANG
Royal Twins (Completed)
Teen FictionUlila, mahirap at isang scholar lang si Macy. Kahit mag-isa nalamang siya sa buhay ay lumalaban siya sa buhay para kanyang pangarap. Namatay na ang kanyang mga magulang, kaya wala ng umaagapay sa kanya. Paano pagnalaman niya na isa lang siyang ampo...