IWMSB 43: ten, three, nine and mine

91.4K 2.5K 203
                                    


.....

IWMSB 43:

"What's your wish Ron?" he's engrossed in her eyes. Ito ang mga tingin na matagal niya nang pinapangarap. Masyado niyang pinanabikan ang sandaling ito.

"My wish? She's right in front of me." He replied with all his heart, ang likod ng kanyang palad ay humahaplos sa makinis nitong pisngi. Unti unti namang sumilay ang ngiti sa labi nito, nakakalunod, nakakabaliw. Kay sarap halikan....

Hindi ito nagsalita sa halip ay sumiksik sa kanyang dibdib. Ang tainga nito at nakadikit sa tapat mismo ng kanyang puso, hindi niya nakikita ang reaksyon nito pero alam niyang dinig na dinig nito ang tibok ng kanyang puso na walang halong pagpapanggap. Ang kamay niya ay patuloy sa paghaplos sa buhok nito, hindi niya pa nga mapigil ang sarili na amuyin iyon. His addiction...hindi mahirap para sa sarili na adiksyon nga si Phin para sa kanya, kagaya ng sabi noon ng kanyang lolo, hindi raw makakabuti sa kanya...kaya ginawa nito ang lahat para tutulan siya sa pagdedesisyon na sinusunod ang kanyang puso. Paulit –ulit niyang itinaboy si Phin kahit pa napakasakit nito sa kanya, linggo-linggo kailangan nyang ipaalam iyon sa kanyang lolo. Hindi niya magawang magsinungaling, walang alam ang kanyang mga magulang at maging mga kapatid sa kasunduan na ginawa niya sa kanyang lolo. Ang tingin ng lahat siya ang paborito kaya siya ang laging kasama, pero hindi nila alam na malaking kapalit para maituring na paborito ng kanilang lolo.

Sa paglipas ng panahon, napatawad niya na ito...walang dapat si sisihin si Phin kung hindi ang desisyon niya para sa kanila, may paraan para sinunod niya ang mas sinabi sa kanya ng kanyang lolo, may tamang panahon ang lahat...at naniniwala siya na ito na ang ang tamang panahon na tinutukoy ng lolo niya. Haharangan niya ang sinuman na bumali sa kapalaraang ito, kahit sino pa man....

Kinuha niya ang remote na nasa gilid, pinindot niya ang play button kaya pumailanlang ang isang lumang musika...paborito nya itong pagtugtugin. Panatiko talaga siya ng mga lumang kanta, lalo na ang lahat halos doon ay nagkukwento ng pagmamahal sa isang mahal. Humigpit pa ang yakap ni Phin sa kanya, hindi niya na inda ang bugbog ng katawan kung kapalit naman nito ang yakap na manggagaling kay Phin. Kaya niyang ipagpalit lahat, handa na siyang ipagpalit ang lahat para sa nag-iisang babaeng minahal niya sa kanyang buhay.

I've never seen you looking so lovely as you did tonight,
I've never seen you shine so bright,
I've never seen so many men ask you if you wanted to dance,
They're looking for a little romance, given half a chance,
And I have never seen that dress you're wearing,
Or the highlights in your hair that catch your eyes,
I have been blind;

The lady in red is dancing with me, cheek to cheek,
There's nobody here, it's just you and me,
It's where I want to be,
But I hardly know this beauty by my side,
I'll never forget the way you look tonight;

I've never seen you looking so gorgeous as you did tonight,
I've never seen you shine so bright, you were amazing,
I've never seen so many people want to be there by your side,
And when you turned to me and smiled, it took my breath away,
And I have never had such a feeling,
Such a feeling of complete and utter love, as I do tonight

The lady in red is dancing with me, cheek to cheek,
There's nobody here, it's just you and me,
It's where I want to be,
But I hardly know this beauty by my side,
I'll never forget the way you look tonight;

I never will forget the way you look tonight...
The lady in red, the lady in red,
The lady in red, my lady in red,

I love you...

I Want My Stalker Back (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon