***
IWMSB 48:
Being with Ron like this, makes her forget every pain. Sandali pa lamang kung tutuusin, pero walang oras na ipaparamdam nito kung gaano siya kahalaga, kung gaano siya nito kamahal. Included na doon ang hindi na nila mabilang na sexy time. Ron's irresistable, he makes it everytime that in his favor. Konting inis lang o lambing nito sa kanila ang napupunta sila sa bagay na iyon. Buti na lamang talaga dahil sila lamang dalawa ang naninirahan sa loob ng isang malaking kabahayan na iyon. Hindi niya maiisip ang mga nakakahiyang tagpo kung saan siya inaakit ni Ron at dinadala sa langit. Nakakahiya man pero, nalibot na yata nila ang kabuuan ng bahay dahil sa kalandian ni Ron. Biniro niya nga ito, na mabuti na lamang at pinigilan ito ng lolo nito, kung hindi baka noon pa man baka lumpo na siya. It was just a joke on her part pero sumimangot ito at nagtampo. Kailangan niya pang suyuin pagkatapos, hinalikan niya pa ang paligid ng mukha nito, na syempre nauwi na naman sa isang mind blowing making love.
Napahawak siya sa kanyang tiyan...hindi na siya magtataka kung may mabuo man, just like Ron's wish, maybe they will have an island baby soon. Panalangin niya na lamang sana na huwag itong maging kaugali ni Ron, pero ano nga ba ang tunay na Ron kapag kaharap na ang ibang tao? Ang alam niya lamang kasi ay ang cold at distant at ang maniac na kasama niya ngayon. What's his other side? Will he be a good father? She knows he will...she will help him ever. Napadako ang kanyang tingin sa singsing sa kanyang kamay. They are married sayang nga lamang at hindi niya maalala kung paano...she wants another wedding, yung maaalala niya kahit gising o tulog. Hindi importante kung marangya o bongga o maraming bisita... hindi naman ang mga tao sa paligid ang mahalaga, ang importante yung magiging kapalitan niya ng mga pangako. That is Ron and no one else.
"Are you thinking about me? Dapat tinawag mo na lamang ako sa baba para hindi mo na ako isipin." Paglalandi nito, yumakap ito sa kanyang likod, pinahinga nito ang kanyang katawan sa dibdib nito.. nandito siya sa rooftop, abala siya sa pagtingin sa payapang dagat habang iniisip ang buhay nila ni Ron.
"Ang yabang mo talaga..." ingos niya dito, pero mas hinapit niya pa ang mga bisig ni Ron para lalo siyang makulong sa katawan nito. She can't stand being away from him, kagaya lamang ng lumang bisyo nya noon na mas lalong lumala. Ngayon malalim na ang pundasyon, hindi lamang puso nila ang magkaisa, mind body and soul... buong buo , ibinigay niya na kay Ron...pero ang agam agam niya, kinakatok siya na parang multo ng nakaraaan.
"Mahal mo naman."
"Ron?" tawag niya... hinahalikna na naman siya nito sa gilid ng kanyang ulo. She rolled her eyes, kapag hindi na naman ito tumigil baka saan na naman sila mauwi.
"Hm?"
"Hindi mo na ako iiwan diba? Hindi panaginip ang lahat ng ito...." she felt him stiffen... mukhang nagulat sa kanyang tanong , ang mga kamay nito ay naglandas para sakupin ang kanyang mukha. Nakita ni Phin ang sakit at lungkot sa mga mata nito...kaya lang, she wants this out, paano kung panaginip lamang pala ito, paano kung pagalis nila sa lugar na ito balik na naman sila sa dati...paano kung pinaglalaruan lamang siya nito? Paano kung pinagbibigyan lamang siya nito?
Hindi niya yata kakayanin ang pagbagsak sa pangalawang pagkakataon.
"This is for real Phin...Ganito na dapat noon pa...ganito na dapat tayo..." nalulunod siya sa mga mata nito, mata nito na kumikinang katulad ng sa kanya dahil sa nagbabadyang mga luha, kasabay ng pag ngiti nito ay ang paglandas noon sa gwapo nitong mukha. "Hindi mo alam kung gaano kamisereble ang naramdaman ko sa tuwinang itinutulak kita palayo...it hurt so much, but I believe that someday , soon, everything will go according to my plan...especially you, now you're in my hands...breathing the same air with me. Makakapatay ako kapag nagkahiwalay pa tayo." Patuloy nito. She smile finally, that's enough to hear. Hindi naman kailangan umabot sa punto na patayan ang pagmamahalan nito.
BINABASA MO ANG
I Want My Stalker Back (completed)
Ficção Geral"I want your kisses, I want your laugh, I want you sweet, Because I crazily want my stalker back." Ron Romualdez cover by : @Cheeseliyan