A/N: next week again... how many chapters left, not much actually...
...
IWMSB 47:
"Wife gising na, tanghali na.." malambing na boses ni Ron sa kanyang tainga ang gumigising sa kanya. Pagod na pagod ang kanyang katawan, sa sobrang pagod ay pati ang kanyang mata ay hindi niya maidilat. Pakiramdam niya nahahati ang kanyang katawan sa gitna. Hindi niya talaga sukat akalain na napakalakas talaga ng stamina ng kanyang asawa, wala yata sa bokabularyo nito ang salitang pahinga. Siya naman ay nadadarang na sa mga pang aakit nito sa kanyang katawan, hindi niya talaga maitanggi na gusto niya ang ginagawa nito sa kanyang katawan. Legal naman dahil mag asawa sila, knowing Ron's obssession, hindi na siya magdududa na talagang kasal sila. He confessed that she is his obssession, in a good way, somehow Ron made her reach her dream... kung hindi siguro , baka mayroon siyang regret sa kanyang buhay...sa halip na smooth sailing na relasyon, isang daan na maraming pasikot sikot ang tinahak nito.
"Nandito na tayo sa kwarto, you need to eat...before i eat you again." Sikat na ang araw ng dalhin ng bumalik sila sa kanilang bahay, ang unang gabi nila ay naganap sa isang yate, ngayon sinisiguro niya na gusto lamang siyang pakainin nito para muling makaisa.
"Ron, masakit pa rin..." nakanguso niyang sabi dito, pinilit niyang idilat ang kanyang mga mata, nakangising mukha nito ang dumungaw sa kanya, kakaiba ito ngayon, mukhang mas masaya at mas lalo yatang gumwapo sa kanyang paningin. Hindi niya talaga mapigil ang sarili na paulit ulit na humanga sa angking kakisigan nito and this pervert man is her husband. Umangat ang kamay nito para haplusin nag kanyang pisngi, ang isang kamay nito ay nakatukod sa ulo para mas madungaw ang kanyang mukha.
"Hmm, after a rough session , I think you will need a very good kind of massage." Nandoon na naman ang kakaibigang ngisi, she rolled her eyes, ang kamay nito sa kanyang pinsgi ay unti unti ng bumababa papassok sa loob ng puting kumot, dumaan sa kanyang dalawang dibdib na sinamba nito kagabi, pababa sa kanyang pagkababae, ang parte ng kanyang katawan na nakatikim ng matinding eherhisyo kagabi hanggang kaninang madaling araw.
"Ron." Saway nya dito, hawak niya ang braso nito na humihimas na sa kanyang pagkababae.
"What wife? This will help soothe the pain, paano ka gagaling niyan?" Ron's playing with his words and her core at the same time, abogado talaga, maraming palusot , hindi niya na rin masaway dahil pinagtataksilan na naman siya ng kanyang katawan...pagod siya pero paano ba pigilan ang bagay na ginagawa nito, nawala na ito sa kanyang gilid, pumasok na ito sa loob ng kumot. Siya na lamang ay iiling iling habang dinadamdam ang ginagawa ng mainit na bibig nito sa kanyang hiyas. Ron's on drug, he can't be tame, he is unstoppable.
...
Nakasimangot si Phin habang sinusubuan niya, nakabalot ito ng puting kumot habang nakaupo sa kama, siya naman ay nasa tapat nito, may tray sa kanilang pagitan kung saan nakalagay ang kanilang brunch. Pinipilit niyang huwang ngumiti dahil baka mainis ito, she really needs to eat dahil pinagod niya talaga. What can he do? Hindi niya talaga kayang tumigil, alam niyang ganito ang mangyayari, oras na masimulan niya na, lagi siyang mapapaso, lagi siyang papasukin nang kung ano mang kademonyohan para makapasok sa loob nito. Now he understand why his lolo controled him, kung bakit siya nito hinawakan sa leeg, his great lolo knew that this will happened.
"Eat some more, please." Muling subo niya dito, they share everthing,yung kutsara na mas pinapatagal niya sa kanyang bibig. He wanted to kiss her in between kaya naman ay lumalayo ito kaya siguro mamaya na lamang. matapos kasi kaninang landiin niya ito sa isang masahe ay nakatulog itong muli, hindi pa nga sila nakapaglaro ulit ng isang homerun ay tinulugan siya matapos itong labasan ng matindi. Siya naman ay inabala na lamang ang sarili sa kusina, kaya inihanda niya ang mga pagkain na makapagbabalik sa lakas nilang dalawa.
BINABASA MO ANG
I Want My Stalker Back (completed)
Fiksi Umum"I want your kisses, I want your laugh, I want you sweet, Because I crazily want my stalker back." Ron Romualdez cover by : @Cheeseliyan