Here's an update for each and everyone of you! Stay at home and keep praying so that we will be covid free!
Happiest birthday to my best of friend Misay Villafuerte and I will dedicate this chapter to you!🎉 Enjoy your day nigga💘
___________________________________Sometimes we tend to forget how we really feel unto someone because we're afraid that they might reject us so we chooses to keep it as a secret.
But now, ibang-iba na ang nararamdaman ko. A lot of people saying that we fall in love too much once. But they were wrong.
After that confession, there are a lot of situation na paulit ulit akong na iinlove.
Every morning when he woke up, he didn't forget to kiss me and say 'I love you' and I fell in love.
Kapag pumunta sa opisina ay hindi nakakalimutang yumakap bago umalis and I fell in love.
Kapag nananaginip ako sa mga nangyari sa nakaraan ko, he's always beside me telling me that everything will be alright and I fell in love.
Putangina naks, naka english ang gaga.
Naalala ko lang ang nga nangyari last week at kapag naalala ko iyon ay bumibilis ang tibok ng puso ko. Di kaya ako atakihin nito?
Kakagising ko lang at umalis na si bossing sa bahay dahil martes ngayon at marami siyang gagawin.
Nanghihilamos ako sa banyo nang narinig kong sumigaw si Gladie. Bigla siyang pumasok at siya'y na uniform na. Bumubula pa ang bibig niya dahil bitbit pa niya ang toothbrush.
"Bakit ka ba sumisigaw?"
"Ate tignan mo channel mo bilis!"
Kunot noo akong pumunta sa bedside table para kuhanin ang cellphone ko at pumunta sa youtube application.
"Ate noong sabado ka lang nag try ng vlog-vlog keme! Tignan mo kung ilang views?!"
Atat na atat ang kaniyang boses.
"Teka nga lang, may lakad?" Sagot ko.
"Opo ate, may pasok pa ako kaya bilisan mo na"
Tinignan ko ang aking channel at...
"ONE MILLION VIEWS?! Putang inang shet!"
Napamura pa ako sa nakita ko.
"Almost one million subscribers?!! sampalin mo nga ko! Bilis!"
Agad niya naman akong sinampal.
"Aray! Bakit ka nananampal?!" Bulyaw ko.
"Sabi mo kasi ate sampalin kita!"
Nang matauhan ako ay agad akong sumigaw at humawak sa kamay ni Gladie at sabay pa kaming nag tatatalon!
"Ano pang hinihintay mo? Pumasok kana at umuwi agad! Mag cecelebrate tayo!" Naiiyak ako. Hindi ko akalaing ganito ka saya!
Agad naman siyang nag paalam at ako naman ay tumango. Nag scroll ako sa mga comment section ng una kong video. Grabe twenty thousand ang comment doon!
Bixness: Ang ganda mo naman😍
2in1: First vlog pero almost million views na?! Omg.
Hubbyji: Natural lang yung pagka witty mo! Request naman oh. Nasabi mo kasing housewife ka, pakilala mo naman sa akin asawa mo binibini!
Zja: HOW DID WE MET? With husband please! Ang pretty mo!❤️
Napatakip ako ng bibig ko dahil sa sobrang galak. Pero bago ko paman tawagan si bossing ay nag ring na ang aking cellphone.
Ginoong Gago calling.....
"Hoy! Ask mo ako kung bakit ako masaya! Bilis?!" Paninimula ko.
"Why?" Seryoso niyang saad.
"Malapit na mag one million subscribers ang channel ko!" Sigaw ko.
"I know sizst, im the one who promoted your channel" sagot niya na parang wala lang.
"Paano?" Paypay ako ng paypay sa aking sarili.
"Secret, btw let's celebrate later"
Tumango ako.
"Ingat ka diyan. Kumain ka ng lunch mo mamaya" tugon ko.
"Alright. I love you" ngumiti siya.
Yung puso ko, naligaw. Charot
"Mahal din kita slurrp" panunukso ko at nilabas ko ang akong dila.
"Dugyot mo" sagot niya.
"Ikaw na perfect! Bye"
Tumawala lang siya at pinatay ang tawag. For almost a week na nangyari ay hindi ata kami yung tipong sweet na sweet stage. Ayaw ko ng ganon at lalo naman siya. One time napag usapan namin kung anong gusto at hilig namin pag dating sa relasyon. At parang gusto kong pag-usapan ng paulit ulit ang tungkol sa relasyon dahil may maganda itong nadudulot para sa akin. Hihi
"Siguro ako, ayaw ko yung sobrang sweet, gusto ko yung parang barkada lang ang tratuhan tapos tamang gagohan lang sa isat-isa" pag papaliwanang ko. Tumango naman siya.
"Ikaw?" Tanong ko at ginugulo ang kaniyang buhok dahil kami ay naka higa dahil patulog na.
"We're same. It's the most comfortable thing for me when it comes into relationship. I don't want those cringe things. Gusto ko din yung we'll put God at the center of our relationship and then we do have trust to each other" explain niya.
Ngumiti ako.
"Bakit mo ako pinakasalan?" Bigla kong tanong. Iniangat niya ang ulo niya at tumingin sa akin.
"From the day we've met, I knew you were the one"
Yung panty ko, nalaglag. Charot
"E hindi naman ako mayaman, kagandahan lang ang maipagmamalaki mo sa akin" ngumiti ako sa sarili kong joke na waley naman.
"It doesn't matter. If you love the person, imperfection doesn't matter so the life status"
Naiyak na naman ako sa sinabi niya kaya noong makita niya ako ay agad niya akong hinalikan sa labi.
Tumugon ako. It was passionate and gentle.
I didn't noticed that he was already at the top of mine. Naka angkla na rin ang braso ko sa leeg niya at tila ba gustong gusto ko naman at parang nangangailangan pa ako ng mas matinding halik.
Lumalabas na ang kalandian mo.
Hinaplos niya ang mukha ko at unti-unti itong tumatakbo papunta sa aking mga beywang.
Sizst naka sleeveless lang ako! Wala pang bra.
"Hmm" naririnig ko na ang mga ungol na kanina ko pa gustong pakawalan.
"You moan again" saad niya sa gitna ng aming paghahalikan.
"Wag kana mag reklamo" saad ko. At hinila siya pabalik para mahalikan ang aking labi.
Itinaas niya ang katawan mula sa pagkaka patong sa akin at agad na hinubad ang kaniyang damit.
Shet! Ito na ang honeymoon na tinatawag nila. Kitang kita ko kung paano umigting ang kaniyang mga masasarap na abs.
Ramdam ko na rin ang pumupukol sa akong hita.
Hindi na masaya to!
Agad siyang bumalik sa pagkaka halik sa akin at bumaba ito mula sa aking leeg.
"Ugh" ungol ko ulit.
Hindi ko na sasabihin kung anong sunod na nangyari dahil masyado pa akong virgin para edetalye ang lahat ng ginagawa namin.
Baka magkaka baby na kami. Char!
END OF CHAPTER
BINABASA MO ANG
MR. CEO [COMPLETED]
RomanceThe person who you don't expect to come will be yours for the rest of your life.