Chapter 24

15.1K 267 6
                                    

Hi there! Sorry about yesterday kasi hindi ako nakapag update. Enjoy Reading!

"Dai, sabi ko ihahatid ko lang ang lunch mo na niluto ko. Bakit ngayon gusto mo na andito ako?" Tanong ko sa kaniya pagkatapos niyang sabihin na sabay na lang daw kaming umuwi mamaya.

"My love, isn't it romantic for you?" Sa loptop niya siy naka harap at hindi sa akin kung kaya ay hindi ko makita ang reaksyon niya sa kaniyang tanong.

"Papayag akong manatili dito basta may kapalit" nangiti-ngiti pa ako sa aking business proposal.

Huminga siya ng malalim at tumayo sa pumunta sa sofa at binuksan ang tupperwares na may lamang pagkain. Tumayo naman ako sa sumunod sa kaniya. Umupo ako sa tabi niya.

"Payag kana?" Tanong ko.

"Hmm" sagot niya at isinubo ang kanina na may sabaw ng bulalo. Yes dai, bulalo ang aking niluto dahil gusto ko ring kainin iyon.

Isinubo ko rin ang aking pagkain dahil pandalawahang baon ang dinala ko para sa aming dalawa. Gusto ko rin kasing magpasyal-pasyal.

"Daming nag request sa comment section sa channel ko boss" tugon ko habang patuloy sa pagkain.

"What request?" Nakataas ang kaniyang kilay. Huminga ako ng malalim at binitawan muna ang kutsara at tinidor saka ko siya iniharap sa akin at hinalikan sa labi.

"Hmmm lasang bulalo" panunukso ko. Ngumiti lang siya.

"How did we met daw" pag dadadgdag ko.

"Okay" tipid niyang sagot.

"May gagawin ka ba mamaya after lunch?" Tanong ko.

"Nothing" at nagpatuloy sa pagkain. Tumango lang ako at ipinagpatuloy ko rin ang akin. Perfect timing ito dahil dala ko naman ang kaniyang camera. Pwede lang namang ipatong 'to sa mesa at iharap sa amin mamaya.

"Boss halika na" pagtatawag ko sa kaniya at inihanda ang camera sa kaniyang mesa at siniguro ko talagang maganda ang view sa likod.

Napalundag ako ng hinalikan niya ako.

"Ba't kaba nanghahalik?!" Singhal ko.

"You said halikan na" simple niyang tugon.

"Felix sabi ko halika-na hindi halikan na, try mo ding bawasan yang mga earwax mo" panunukso ko.

He just shrugged and agad-agad na umupo sa upuan sa tabi ko. Inayos ko muna ang aking off-shoulder na damit at hinawi ang buhok ko para makita ang aking piercings. Taray bad girl ka te?

Ini on ko na ang camera.

"Hi vlogs, welcome to my guys! And if you are new to my channel, don't worry cause I am too" pagsisimula ko.

"So everyone is requesting na ipakita ko raw ang aking asawa at here we are" tumingin ako sa kaniya at hindi niya ako pinansin dahil ngumi-ngiti siya sa camera. Masiyadong nagpapagwapo.

"May nag comment sa aking channel na gawin ko daw na ikalawang content ay ang 'how did we met' ba yon? Basta gano'n. Nag post din ako sa twitter ko kung ano ano ang mga gusto pa ninyong itanong sa akin at ayon nga madami pala kayong mga questions so lets start!" Pumalakpak pa ako.

"By the way meet my husband Mr. Felix Anthony Velasquez" inilend ko ang kamay ko sa mukha niya para sa pagpapakilala.Hindi siya nag salita bagkus ay winave niya lang ang kaniyang kamat.

"Ano ba naman yan mahal" reklamo ko.

"What?" Takang tanong niya.

"Umayos ka kasi" pagsasabi ko.

"I am"

"Tsk, hayaan niyo na to guys. Sometimes he's a little bit weird. May saltik ata" pagsusumbong ko sa camera.

"Let's start mahal" reklamo niya. Ewan ko kung supportive to sa pinag gagawa ko or napipilitan.

Hinalikan ko siya sa cheeks at binuksan na ang aking cellphone.

"Okay first question galing kay @hddx_21, ate Alex saan po kayo nag kakilala ng husband ninyo" pagbabasa ko. Tumingin ako sa kaniya at nakuha niya na kaagad ang gusto kong ipaabot kung saan ay siya ang sumagot.

"She was applying that time here in my office also" sagot niya habang prenteng naka upo at inaakbayan ako. Ramdam ko din ang pagtato ng mga balahibo ko mula ulo hanggang baba dahil sa nararamdaman kong kiliti pero hindi ko pinansin.

"Oo, nag aapply ako non at hindi niya ako tinanggap dahil ayaw niya ako maging secretary, ayon pala gusto akong maging asawa yiiee" dugtong ko at tumingin sa kaniya na may panunuksong mata at sinundot-sundot ko pa ang tagiliran niya. That cause him to laugh so hard.

"Next question love." Tugon niya dahil sabi niya ay hindi na siya natutuwa sa ginagawa ko. Tumikhim naman ako at tumingin sa cellphone ko.

"Galing kay @ayisha_bent, 'how did you guys knew that you guys were meant for each other?' Hmm siguro for me, hindi mo malalaman talaga that you guys were meant for each other. Kusang titibok ang puso mo for that person" sagot ko

Tumango tango naman siya.

"Yeah. We got married that we didn't love each other. I mean yeah, We made a deal pero hindi agad agad love ang namagitan for the both of us" saad niya. Tumingin naman ako sa kaniya dahil na curious ako.

"Bakit mo nga ba ako pinakasalan?" Tanong ko. At hinimas ang kaniyang legs. Nakita ko naman ang paglunok niya.

"B-because" tumikhim muna siya at nagpatuloy "I can see that you are that wife material, and hindi naman ako nagkamali" hindi kita sa camera ang panunukso ko sa kaniya at sure ako na hindi niya na mapigilan. Ilang tanong pa ang sinagot namin at napagpasyahan na tapusin na ang vlog.

"That is it for today everyone! Please do like, comment on subscribe. Also click that notification bell for you guys to be updated into our next vlog! Ciao" pag papaalam ko at siya naman ang nag wave.

Nang maisara ko ang camera at agad niya akong sinisil ng halik. Ngumiti ako sa gitna ng aming laplapan. Again, may marriage certificate kami. Charot.

"I knew what you were doing earlier" reklamo niya habang hinihimas ang parte ng katawan ko. I was wearing a blue jeans and off-shoulder pinaresan ko rin ito ng flat sandal.

"Nag sucess ba ako?" Panunukso ko at hinalik halikan ko pa.

"Fuck!" He hissed at kinarga ako.

"E lock mo ang pinto" utos ko habang naka angkla pa din sa kaniya. Ngumiti siya at sinunod iyon.

"You really want our first born to be made here" saad niya at siya na mismo ang nag hubad sa aking damit. Pati ang aking tube ay wala narin. Ngayon ay nakabalandra na ang dibdib kong hindi ko alam kung may laman.

"Na tetemp ka na ba mister?" Pang aakit ko.

"I am already tempted misis. So leaned on" ngayon ako naman ang na tetemp dahil sa kaniyang boses.

Ipinagkatiwala ko ulit ang aking pagka tao sa aking mister.

                END OF CHAPTER

MR. CEO [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon