24

36.3K 795 50
                                    

Sa mga hindi po makabasa ng chapter 23. Ito nalang po ang continuation.

_____________________________________


Nagising si Zea sa pakiramdam na parang may pumupisil sa kanyang dibdib. Nang imulat nya ang mata ay nakita nya si Ravin sa kanyang harapan. Nakakubabaw ito sakanya ngunit hindi nakadagan. Nakasuporta kasi ang isang kamay nito sa kanyang bigat habang ang isa naman ay malayang pumipisil pisil sa kanyang dibdib.






Nang makita nya ang kanilang posisyon ay agad syang nag-init. Nang tignan nya kasi ang babang parte nila ay nakita nyang nakabukaka sya habang ang ibabang parte nito ay nasa pagitan ng kanyang mga hita. Hindi nya maiwasang mapalunok ng mapagmasdan ang matigas at mahaba nitong alaga na nakatutok na sa kanyang bukana.



"You're awake now wifey." Pilyong sabi nito at idinikit ang kaselanan sa kanya.




Hindi nya mapigilang mapahalinghing sa kiliting nararamdaman ng paglalapit ng kanilang maseselang parte.




"Hmmmm. Pa ahhhhh no naman ako hin- ahhh -di mahhhh gigising eh. Hmmmm sa ginagawa mo." Hindi na sya makapag salita ng tuwid sa ginagawa nito. Lalo pa ng isubo nito ang kanyang isang dibdib.




"Rahhhv!" napapasabunot sya sa buhok ng lalaki sa nakakaliyong sensasyong nararamdaman at mas lalo nya pang idinidiin ang ulo nito doon.




Patuloy lang ito sa pag sipsip sa kanyang dibdib at pag pisil pa sa isa. Sya ay hindi alam kung saan pa ibabaling ang ulo sa sarap dulot ng mga eksperto nitong kamay at dila.



"Hold me wife please." He pleaded. Para namang isang masunuring makina ang kanyang kamay na humaplos sa likod nito.


Binitiwan ni Ravin ang kanyang dibdib at ipinagpantay nito ang kanilang mukha. Ang mga labi naman nya ang binigyan nito ng pansin. He kissed and tonged her na kanya ring sinasabayan.


Sinimulan na nya ding haplusin ang dibdib nito pababa sa matipuno nitong tiyan. Pinag landas nya ang kanyang kamay sa mga pandesal nito ay isa isa iyong dinama. Bawat haplos na kanyang gawin ay naririnig nya ang ungol ni Ravin.

Mas naging malakas pa ang mga ungol na pinakawalan nito ng ipatong nya ang kanyang paa sa pang-upo nito at idiin iyon upang mas magkalapit pa sila.
Dahil kasi sa kanyang ginawa ay mas lalo pang kumiskis ang matigas nitong sandata sa kanyang basang basang kaselanan.


Ibinaba nya ang isa nyang paa at ikiniskis iyon sa paa ni Ravin. Bawat dantay ng kanyang paa ay dama nya ang init na nangagaling sa kanilang dawala. Ang kamay naman nya ay pinagsawa nya sa mga pandesal nito. Maya maya pa ay pinadausdos nya iyon at pinuntirya ang naghubumindig nitong pagkalalake na gustong gusto na nyang ipasok sa kanya.



She touched his manhood that made him gasped and moaned. Binitiwan nito ang kanyang bibig at pinagdikit ng lalaki ang kanilang noo habang nakapikit. Ninanamnam nito ang kanyang ginagawa.

Bahagya nyang pinisil ang pagkalalake nito na kanyang hawak ngunit sa paraang hindi ito masasaktan.



"Ahhh. Gosh Zea. Your hand feels so good on my co**.


Naramdaman nyang parang mas lumaki pa at tumigas ang ari nito na kanyang hawak. Para tuloy mas lalo syang ginanahan at nagkaroon ng lakas ng loob dahil sa reaksyon nito.

She slowly stroke his co** using her two hands habang sinasadyang isayad ang dulo nito sa kanyang ari. Sa ganong paraan ay pareho sila ni Ravin na napapa-ungol sa sarap ng pagtatama ng kanilang kaselanan.



" Zea I can't take this anymore. I want to be inside you now wifey, guide me please."





Agad naman syang tumalima sa pakiusap nito. She hold his long, thick and hard member and put it on her core. Hinigpitan nya rin ang pagkakayapos ng kanyang mga binti dito upang mas bumaon pa ang kahabaan ng lalaki sa kanya.




"Ohh!" pareho nilang sigaw ng tuluyan ng maipasok ni ravin ang kanya.




"Why you have to be this delicious Zea? Ahh. I just can't get enough." he said while moaning.




Nagsimula na itong umindayog sa kanyang ibabaw. Hindi nya mapigilang mapasigaw sa bawat pag hugot at baon ng sandata nito sakanya. He pumped hard and fast, in and out.


"Ravin, ohh harder please!" mas binilisan pa nga nito ang pagbayo sa kanya. Ramdam nya ang sagad na sagad na sandata nito sa tuwing ibabaon ito ng binata. Pakiramdam nga nya ay umaabot ito sa kanyang sinapupunan.



Ilang sandali pa ay nararamdaman na nyang lalabasan na sya kaya naman mas pinabilis nya pa ang binata. Bawat kilos din nito at kanya ring sinasabayan.



"Ohhhh! Ravin!" she moaned loud when she released. Si Ravin naman ay hindi parin huminto at ipinag patuloy lang ang pag galaw.




Nang maramdaman nyang lalabasan na sya ulit ay bigla naman itong huminto.




"Ravin!" she protested. Natawa naman ito at mabilis syang hinalikan.




"Turn around wifey, let us try another style."




Dali-dali naman nya itong sinunod. Masyado syang bitin upang magprotesta. Ang tanging nasa isip nya ngayon ay mailabas ang pagnanasa sa tulong ng matigas nitong sandata.





"Hold on tight wifey." Ang tinutukoy nito ay ang head board.




Naka luhod sya sa kama at nakatalikod kay Ravin habang mahigpit na nakawak sa headboard.



Nang lingunin nya ito ay nakita nya ang buong pagmamahal at pagnanasa sakanya habang pinagmamasdan sya nito.





"What?" she told him seductively. "Don't tell me you're just gonna stare my butt?" she even bite his lips and move her butt slowly like asking him to penetrate her.



Halos matawa sya ng dali dali itong lumapit sa kanya hawak hawak ang matigas parin nitong alaga.



"Seriously kanina pa yun nag lalabas masok sakanya pero hindi parin yon lumalambot?" She was amazed.


Napasinghap sya ng bigla nalang ipasok ni Ravin ang sandata sa kanyang pagkababae at malakas itong bumayo.




"Rahvin!" matigas nyang sabi while moaning. Natawa naman ito sa kanyang naging reaksyon.




"That's what you get when you teased my co** and wiggled your butt in front of me."


Napaikot nalang sya ng mata sa sinabi nito. But, she admit mas masarap ang ginagawa nito ngayon. Mas nararamdaman nya sa kanilang posisyon ang buong kahabaan nito na pumupuno sa kanya.



"Maybe I should tease you more." She answered that made him feels hot even more.




Mas humigpit ang hawak nito sa kanyang bewang para suporta. Hinuhugot din nito ang halos kabuuan ng kanyang alaga sa kanyang pagkababae at biglang uulos ng malakas na nagpapabaliw sa kanya.




Patuloy lang ito sa pagalaw hangang ilang sandali pa nga ay sabay na silang nakarating sa rurok ng ligaya.




Nanghihina syang napadapa sa kama habang si Ravin ay patihayang humiga sa gilid.




"That was so hot." She heard him said.


"Yeah, I agree."




"Maybe we should do it more often wifey. Maybe again After a minute." Humihingal pa nitong pahayag.




Sya naman ay biglang napatingin sa lalaki. Hindi pa nga sila nakakahinga ng maayos mula sa mainit na tagpo ay pinaplano na nito ang susunod nilang aksyon. Napaka talaga.






Pero sa totoo lang parang gusto nya ang ideya nito. And maybe after a minute they will do it again. Hmm. She is excited.










Lockheart Series 3 - Ravin's Revised RuleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon