"Babe, that was amazing. Can we do it again?" malanding sabi nito, ipinapakita pa ng babae ang lantad na katawan sakanya.
It was the girl whom he just done fu****g. When he felt horny ay naisipan nyang pumunta ng bar upang makakita ng paglalabasan nito. Ngayon nga ay tapos na sila ng babaeng hindi nya maalala ang pangalan.
"Let's see." What all he said before leaving the room.
That's his life. He only look for some random girls to scratch his itchiness when he feels it. He never do serious relationship nor do dates.
Pero kahit gano pa karami ang naikama nya ay walang kahit na isa syang dinala sa kanyang bahay. He never want his kids saw what he is doing and he never want them to see any one of those girls. Lalo pa at lagi syang hinihiritan ng mga ito ng mommy na hindi nya mabigay bigay.
"Daddy whel al you?" bulol na tanong sa kanya ni Viena isa sa mga naulilang anak ng kanyang yumaong kapatid na babae.
Napangiti nalang sya. "Daddy's going home now cupcake."
Tinignan nya ang oras. It was already 7pm kaya naman pla nangungulit na ang kanyang unica ija.
"Yehey! Lubong pleas! Vien want leyt."
Mas lalo pa syang napangiti sa kakulitan nito. Kahit kelan talaga hindi nakakalimutan ng bata na manghingi sakanya ng chocolate.
"Sure cupcake, what do you want chocolate bar or chocolate flavored ice cream?"
"Leyt keyk."
Wala pala sa mga nabangit nya ang gusto nito. "What about kuya Rae what does he want?"
"Arten Arten, you want lubong?"
"Daddy, I want some ice cream po please!"
It was his baby boy. Panganay ng kanyang kapatid at kuya ni Viena. Those kids are his treasures. Mula ng mamatay ang kanyang kapatid at mapunta sakanya ang mga bata ay nagbago na ang pananaw nya sa buhay. At nag bago ang pakikitungo nya sa kanyang pamilya lalo na sa kanyang ama na syang kanyang sinisisi sa pag kamatay ng kapatid.
"Sure kuya daddy will bring ice cream and cake for you and Vienna."
Nang matapos makausap ang mga bata ay agad syang nag hanap ng mabibilihan. Good thing he saw an ice cream and coffee shop.
Agad syang pumasok doon and ordered what his kids wants.
Few minutes later a guy came up and gave him his order, but when he look at it. Hindi iyon ang mga flavor na binili nya. Sa sobrang inis ay sinigawan nya ito.
He really hates stupid person and the guy in front of him is a sample.
"Sir sorry, papalitan ko po agad."
"Do it now!"
Pati ang manager nito ay nakiusap narin sakanya. Dali daling kumilos ang mga ito upang asikasuhin ang kanyang binibili.
When they handed him the right flavors of his order ay agad na syang umalis sa lugar and swear he'll never ever going back there.
Nang papalabas na sya ng pintuan ay may nabanga syang babae.
He is about to yell ate her ngunit ng makita nya ang muka nito ay parang natameme sya.
She is so pretty.
"I'm sorry." He unconsciously said. It was his first time to say that but, seems like he is willing to do it again. For her.
Ngunit to his dismay ay inirapan lang sya nito at nilagpasan. And worst he heard her say something.
"Tsssk. Mayabang matalisod ka sana." And she left him.
Seriously did she just snubbed him? And hell she even say something bad on his face. Parang natulala syang tinitignan ang pag lalakad nito papalayo sakanya.
"Who are you woman?"
BINABASA MO ANG
Lockheart Series 3 - Ravin's Revised Rule
Ficción GeneralRaiter Vinzce "Ravin" Lockheart a well known terror business man. He has this "Rules" that everyone who wanted to deal with him has to follow. That is "You should always obey me." But unfortunately not everyone is willing to do such. When he met Aza...