29

30.2K 775 100
                                    

Rated SPG: Kids beware!

“What are you doing?” she asked Ravin whose hugging her from behind and giving her small kisses.


Nag hahanda sya ng almusal para sa kanilang lahat ng bigla nalang itong yumakap. Napansin nyang mula ng magbalik ito galing conference at mag-usap sila ay naging extra sweet na ito.

Naging sobrang possesive narin lalo na kapag nandyan si Josh.


Nang nakaraang araw nang magyaya ang binata sa kanya ng dinner ay tinangihan nya ito. Ipinaliwanag nya dito na nobyo na nya ang pinsan nito at hindi magandang tignan na lumalabas sya kasama ang ibang lalaki.

Alam nyang nagulat ito ngunit agad namang tinangap ang katotohanan. He even called Ravin to congratulate him.

“Ang bango mo talaga.” Bulong nito sa kanyang tainga na nakapag pataas ng kanyang balahibo.


“Ravin! Alam ko yang mga hirit mo na yan ah. Hindi pwede!”


“Wala naman akong ginagawa.”


Patuloy ang paghalik nito sa kanyang batok. Nararamdaman nya rin ang kamay nito na humahaplos sa kanyang dibdib.


“Rahhhv, baka- shi* bu- ahhh! Dammit!” hindi na nya matuloy tuloy ang gustong sabihin dahil sa ginagawa nito.


Tuluyan ng ipinasok ni Ravin ang kamay sa manipis na pantulog na kanyang suot at sinimulang himasin ang kanyang dibdib.

Napahawak na lamang sya sa lamesa upang duon kumuha ng lakas.

“You were saying?”


“Stoo- ahh—p! Ba..baka may pumasok.” She is trying to suppress her moan. Baka kasi bigla nalang pumasok ang mga bata sa kusina at madatnan sila sa ganong tagpo.


Buti nalang at silang apat lang ang nasa bahay. Sabado kasi at pinayagan ni Ravin na umuwi sa kani-kanilang pamilya ang kanilang mga kasambahay.

“They are still sleeping. Kaya kung may papasok man hindi sila yon.” Pilyo nitong tugon.



“Hmmmp!” impit nyang ungol ng maramdaman nya ang kamay ni Ravin na humahaplos sa kanyang pagkababae. Manipis kasi ang kanyang suot na short kaya naman madali lang nitong ihilis iyon pati ang kanyang panloob na suot.


“Moan for me wifey!”


“Damn! I ca--- fu** ahhh!” hindi nya napigilang tili ng tuluyan na nitong ipasok ang gitnang daliri sa kanyang pagkababae.



“So wet! So tight! I love it.”




Sinimulan na nitong igalaw ang daliri sa kanyang ibaba. Halos hindi na nya alam kung saan pa ibabaling ang ulo sa sarap na dulot ng ginagawa ni Ravin.


“Oh god! Ravin, more! Faster! Touch me more!”


Dahil sa narinig ay mas lalo pang ginanahan ang binata. Dinalawa nito ang daliring nakabaon sakanya at inilabas masok iyon ng mabilis. Nakapalupot na sa kanyang bewang ang isang kamay nito upang suporta habang sya ay mahigpit na nakahawak sa gilid ng lamesa.





“Oh my! I’m cumming! More Ravin, push it deeper.”




Halos wala na sya sa katinuan. Ang tanging nasa isip nya ng mga sandaling iyon ay ang nalalapit nyang orgasmo hatid ng kamay nito sa kanyang pagkababae. Bawat hugot at baon ng daliri ni Ravin ay kanya nang sinasabayan.



Ilang sandali pa ay malapit na mapalit na syang labasan ngunit tumigil ito.


“What the? Ravin!” Nilingon nya ito at pinandilatan ng mata.



My gosh! Nandun na eh. Pero binitin sya nito. Bitin na bitin sya at nakakapang-init yon ng ulo!



Akmang aayusin nya ang kanyang short ng bigla iyong ibaba ni Ravin at walang sereseremonyang ipinasok nito at matigas na alaga.


“Ahh!” they moaned in union.



Hinila nito ng bahagya ang kanyang pang-upo bago bumulong.

“Hold it tight wifey cause I’m gonna smash you hard.” 



Napakagat na lamang sya sa kanyang labi at sinunod ang sinabi nito. Walang isang segundo syang nag hintay ng mabilis at malakas na binayo ni Ravin ang kanyang katawan.




Buti nalang at hawak sya nito ng mahigpit sa bewang dahil baka kung hindi ay nasubsob na sya sa lamesa.



Nararamdaman nyang pati ang lamesang kanyang kinakapitan ay umaalog din sa bawat bayo ni Ravin pero wala na silang pakialam.  Focus sila sa sarap nang pag-iisa ng kanilang katawan.



“Oh! Ravin, I’m cumming!”


“Me too Zea me too.”


At ilang labas masok pa nga at sabay na silang nilabasan. Damang dama nya sa kanyang sinapupunan ang mainit nitong likido na nakakapag bigay sa kanya ng kakaibang sarap.



Nang matapos ay parehas silang bumagsak sa lamesa. Nakapatong ito sa kanyang likod habang hindi parin nahuhugot ang pagkalalaki nito sa kanya.



“That was so amazing! And exciting.” Ravin commented habang humahangos pa.


“Tse! Buti nalang hindi nagising yung mga bata.”



“Kunyari ka pa widfey eh nasarapan ka naman.”


Irap lang ang isinagot nya dito.


Natatawa naman itong humalik sa kanyang pisngi at dahan dahang hinugot ang pagkalalaki sa kanyang loob.


“Hmmm!” hindi nya mapigilang  sambit dahil sa kiliting naramdaman.


Tumayo narin sya sa lamesa at sinimulang ayusin ang sarili. Naramdaman nya pa ang malagkit na pinaghalong katas nila ni Ravin na dumaloy sa kanyang binti.

Pag katapos na pagkatapos nilang mag ayos ng sarili ay sya namang bungad ng papikit pikit pang si Viena.



“Mommy fewie!” dali dali itong tumakbo papunta sa kanya. Ngunit dahil nakayapak ay naramdaman ng bata ang kakaibang bagay sa lapag.




Nakahawak ito sa kanyang hita at inangat ang isang paa upang tingnan.


“Ewww! What’s this daddy, mommy? Jewee ace?”

Tinignan nya ang sinasabi nito.  At ganun nalamang ang  pamumula ng kanyang muka at pinagko si Vienna ng mapagtanto kung ano ang naapakan nito.


Oh gosh, napagkalam ng bata na Jelly ace ang semilya.













_____________________________________

A/N: Enebeyen! Kasi naman ang aga-aga. Di nalang nag luto ng corned beef!

Lockheart Series 3 - Ravin's Revised RuleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon