Ang mga pangalan po ng mga ibang characters a kinuha ko po sa series movie na Gossip Girl, fan na fan po kasi ako ng GG. Pero yong mga bidang 3 na sina Chuck, Carla at Nate ay yong mga main character sa TVD.
Yong mga lugar, business's nila at mga pangyayari ay nanggaling na po sa sariling imagination ko. May mga sex scene din po pero di masyadong lantaran. Mayroon din pong mga ibang events jan na true to life. Base po sa life ko. Pero unti lang naman po. Mayroon po kasi akong 2 boy best friend pero syempre hindi kami magkakasama sa iisang bahay. Pero na fa-fall po ako sa isa sa kanila pero hindi po nila alam. Pero hindi ko po alam king may gusto sila sakin. Assuming lang siguro ako. Actually may mga gf sila ako naman wala. Single.
Kung may mga events naman po na kokopyahin ko sa mga series movie o mga books ay sasabihin ko po sa inyo para nman po aware kayo. Tsaka respeto ko rin po sa mga totoong nag mamay-ati sa ideyang yon.
Sana po magustuhan niyo tong unang story ko sa wattpad. At sana rin po suportahan niyo ako.
____________
Carla's POV
"Chuck pahiram lang!" Mag jojoging lang ako saglit" sabay hila ni chuck yong rubber shoes niya.
"Ayoko! Bago palang to diko pa nagagamit! Tapos ikaw una gagamit. Wow, diko binili to para sayo" hinila parin yong sapatos sa paa ko.
"Sige na, bigyan nalang kita nang pambili. Bili ka ng bago, nakasuot na nga sakin e edi ako narin unang gumamit" nakakapit ako sa head borad ng kama niya. Ganito kasi yon nagsasapatos tapos bigla siyang pumasok biglang nagalit kaya tumakbo, ng mahila niya yong paa ko nasa kama niya ako, kaya napahiga ako at biglang hinawaka ang head board ng kama, baka masobraahan pagkahila sakin e. mauntog pako.
"Ayoko, limited edition to at kahit may pangbayad ka pa, diko parin papahoram ito." Natanggal na niya ang sapatos na isa.
"Ang damot naman e saglit lang sabi ko na nga" nakakainis ayaw ipahiram .
"Ano bang nangyayari dito ang ingay niyo a. Nasa labas palang ako ng bahay naririnig ko na boses niyo" sabi ni nate. Nandito na pala to. Anong oras natapos kaya class niya.
"Tong si carla kasi kinukuha yong hindi kanya" parang sabi nito na nagpapasaklolo kay nate.
"E hihiramin nga lang saglit, wala akong pang jogging sira yong ginagamit ko" at binitawan na niya ang paa at natanggal na talaga niya yong sapatos sa paa ko. "Damot mo Charles Bass, kainin mo yang sapatos mo" inis kong sabi. Nakakainis.
"O eto an gamitin mo" biglang hagis ni nate sakin yong ribber shoes niya.
Sinuot ko naman agad para makapag jogging na ako.
"Thanks Nathaniel Archibal haa? Ikaw talaga ang tunay na kaibigan di katulad ng iba jan. hmmm! Umabot na sa leeg ang damot" sabay takbo kasi baka suntukin ako ni chuck e mabilis magalit yon at ayaw niyang sinasabihan siya ng madamot.
-----
Naikot ko na ng 10 beses ang oval. At nagpasya na ako bumalik din sa condo namin. Oo namin. Kasi 3 kaming mag be-bestfriend para narin kaming magkakapatid. Tinatanong niyo kung bakit pinapauagan ako tumira don sa condo e kasi nga wala mga magulang namin sa states sila tumitira yong busy sila mga business nila. Kaya dito naman kami sa Pnas e. ayaw naming pumunta dun mas masaya dito sa Pnas kaya nga its's more fun in the Philippines.
Si Chuck ang tunay niyang pangalan Charles Bass, pangalan palang may nag bass nasa mga eardrum niyo. Kanila ang empire state building and hotel sa New york. At mas business pa sila dito sa Pnas ang Bass Industries at siya naman ang mamamahala nun.
"Si Nate naman ang tunay niyang pangalan ay Nathaniel Archibald. Ang business naman nila ang pinakamaling shipping company sa buong bansa ang The Great Archibald shipping company. Ang corny nga ng pangalan e. haha! At siya ang mamamahala sa company nila dito.
At ako naman si Carla V. Wayne. Oo mas mayaman ako kaysa jan sa dalawa. Wayne at Vonderbilt ang dala kong apelyido. Ang business ng Wayne ay ang Hardrock Hotel and Casino sa Las Vegas at mayroon ring Monopoly tower ang Wayne family at ang vonderbilt naman ay ang Harods shopping mall sa London at ibat-ibat condominium at oo condo namin yong tinitirahan naming tatlo.
At paano kami nagkakakilalang tatlo?
----
Hello! This is my first story here in wattpas I hope you'll love the story. And I promise you guys that your going to enjoy, love and like every chapter of it.
Please vote and comment/message if you want a suggestion.
Every chapter will always be exciting.
badGalRiRih
BINABASA MO ANG
My Boy Bestfriends
RomanceThere is a girl who has 2 boy bestfriends and they live together in one house and not knowing that her bestfriends are falling inlove with her. And time passed she's confused if whos her going to choice. Soo start reading now. To find it out.