Chuck's POV
Papunta na ako sa private elevator at pinindot ko ang 20. Nasa pinakataas ang unit naminn. Unit lang pala ni Carla kasi sa kanya. Pero parang samin na rin kasi kaming tatlo ang nakatira. Tsaka 4 years na kaming nakatira dito.
*ting* bumukas na ang elevator. Pero mga 5 seconds lang naman. Naka yuko ako. Hindi pa rin ako maka move on sa mga nalaman ko kanina.
Nang maglalakad na ako si Carla ang bigla kong nakita. Nakatayo sa gilid ng sofa naka crossed arm at nakataas ang isa niyang kilay na parang nagtatanong kung asan ako galing kung meron ba akong hindi sinasabi. Sa totoo lang meron. Diko pa sinabi sa kanila ni Nate kung bakit palagi akong wala dito sa condo at bakit hindi ako nakikisabay na umuwi.
"Chuck" parang narinig ko ang boses ni Angel. Tumingin ako sa sofa. Nandito si Angel?!! Ngayon ko lang napansin. Si Carla kasi ang una kong nakita pati si Nate diko rin napansin na nakaupo sa right side ng sofa.
Lumapit ako sa kanila at uupo sa tabi ni Angel. "Kailan ka pa dumating? Bat ka nandito?" Sunod sunod kong tanong sa kanya.
"Eh ikaw! Saan ka nanggalaing? Mayroon ka bang hindi sinasabi samin?" Kung makapagtanong naman ton si Carla parang nanay ko. Eh si Angel kausap ko.
"I just arrived this morning. I came here because your not responding to any of my texts and calls" niyakap ko siya. Sinasadya ko talagang hindi sagutin mga tawag niya kasi may isa akong iniisip.
"Sorry Angel. May mga bagay bagay lang kasi na gumu-gulo sa isip ko ngayon at kailangan kong malaman ang sagot" tumiwalag ako sa pagyakap ko sa kanya.
"Chuck! Mayroon ka bang hindi sinasabi samin?!!" At sinabunutan ako. Anak ng ang sakit! Galit na galit na ata tong si Carla. Na kanina pang nakatayo sa harap ko.
"Anak ng! Aray Carla masakit. Bitawan mo buhok." Tinitanggal ko kamay pero ayaw bitawan.
"Hindi ko to bibitawan hangga't hindi mo sinasabi king bakit palaging kang wala." ayaw talaga biyatawan. Pero binitawan rin niya ning si Angel ang nagtanggal ng kamay niya. Dapat kanina pa niya ginawa yun.
"Ganito kasi yon mayro---" naputol ang sina ko ng biglang tumunog ang elevator at may tumawag na isang babae sakin "Chuck!" anak ng! Ba't siya pumunta dito e sinabi king tawagan ako pag nakuha na niya ang ebidensya.
Lumapit siya samin may inabot na papel " Here is the DNA test and it is positive that----" naputol ang pagsasalita niya ng hinila ko siya agad papuntang kwarto ko.
Carla's POV
Nagulat kaming lahat sa sinabi ng babae na DNA result, positive? Gago tong si Chuck a at sa condo ko pa mismo pinapunta yong nabuntis niya at ibigay ang DNA test result. Lokong to. Nandito pa si Angel. Nakabuntis siguro to eh bakit kailangang may DNA. Tinignan ko si Angel. Umiiyak.
"A are you okay?" At tinanong ko pa talaga kung ok siya. E halata namang hindi.
"I don't know C if I can take what I just heard and saw" niyakap ko nalang siya.
"Shhhh! Stop crying A. We'll wait for Chucks explanation. " Papatayin ko tong si Chuck e. hindi ko kayang nakitang nasasaktan si Angel lalo na't parang kapatid ko na rin siya.
Chuck's POV
"Ok you can go now and I'll call you later. I got a lot of explanation to do with my friends. Keep on eye on her. I need her. " hinaplos ko ang mukha. Lumabas na siya at lalabas na rin ako.
Pagkalapit ko sa sofa tumayo si Carla at sinuntok ako mukha. Shit madakit yun a at ang lakas. Masakit pala sumuntok tong si Carla.
Hinaplos ko ang mukha ko. Ang sakit talaga parang nadisarrange ang panga ko.
"Masakit ba?"hinahaplos ko na nga mukha ko tinatanong pa kung masakit." Kulang pa yan sa ginagawang sakit kay Angel." Susuntukin pa sana ako ng magsalita ako.
"Ok I'll explain everything." Umupo ako sa tabi ni Angel umiiyak. Ang drama naman neto.
"Girl or boy Chuck?" Anong pinagsasabi nitong si Nate.
"Anong girl or boy?" Kinalma ko ang boses ko.
"kami ang nagtatanong hindi ikaw. Ikaw ang para sagot". Sinabutan ako ni Carla para iangat ang ulo ko para makita ko siya sa mukha. Nakayuko kasi ako.
"Aray Carla!" Grabe parang matangtanggal ang buhok sa pagkasabunot nito. "Sumagot ka na kasi" pinanlakihan ako ng mata.
"Girl!" Mahinahon kung sabi.
----
Guys sa next Chapter malalaman kung ano yang Girl na sagot ni Chuck baby ba o etc?
Kilala niyo ba ang dalawang lalaking bida ng vampire diaries? Ian Somerhalder is playing the role of Chuck while Paul Wesly is taking the role of Nate. Syempre si Carla si Nina Dobrev. Don't worry magpopost po ako ng ng pics nila. At si Chace at Angela magpopost din po ako ng pictures nila.
Salamat po sa time. God bless po. :))
BINABASA MO ANG
My Boy Bestfriends
RomanceThere is a girl who has 2 boy bestfriends and they live together in one house and not knowing that her bestfriends are falling inlove with her. And time passed she's confused if whos her going to choice. Soo start reading now. To find it out.