Chapter Twenty Four

1K 10 0
                                    

Chace POV

Second day na ng seminar ngayon. Magkatabi kami Angel. Kanina ko pa iniisip ang mga nangyari kagabi. Hindi ko maalis alis sa isip sa ko.

*flashback*

Tinatawagan ko si Carla pero hindi siya sumsagot. Di ko pa siya na gre-greet e anniversary namin ngayon.

Hindi ko naman matawagan siya kahapon kasi maagang nag simula seminar namin. At sinabi pa nilang patayin muna namin ang ma cellphone namin at kukunin daw muna nila, para wala daw interruption.

Pass 8 na ng gabi nung matapos ang seminar. Tinawaan ko siya para mag explain at sabihing kasama ko si Angel. Pero hindi sia sumasagot. Naka dalawang tawag na ako wala parin.

"Nate what's wrong?" Lumapit sakin si Carla at ngkatitigan kami.

"Nothing. I just missed Carla." Pagdadahilan ko.

"Tanggalin muna natin yang pagka miss mo kay Carla." At hinila niya ang ulo ko at hinalikan. I responded to her kiss but a later on.

"Angel this is not right, we are both in a relationship." At yumuko naman siya na parang na disappoint. Pero parang gusto ko rin yong ginagawa namin. Pero mali to. Si Carla ang mahal ko.

I cupped her chin and kissed her. .

She unbutton may polo and I unzipped her dress and put it down. We are now walking to our bed while kissing. I threw her in the bed an removed my pants. And I went on top of her.

Were kissing harshly.

I unclap her bra and saw her 2 mountains. I kissed and sucked her neck. I showered kisses in her body. I even sucked her breast and that made her moaned louder. She search for my erection ang touch it. He pull out my erection inside my boxer. As she rubbed her hands to it. I moaned and remove my boxers.

I pull away her underware and I touch her clit and rubbed it. All i heard are moans inside the room.

I spread her legs and kissed her private, and I put inside and out my tongue in her hole and she push my head even harder to her private.

"Na-naateee." She moaned my name.

She pull me of her hole and push me me lay down. She showered my body with he kisses and I moaned as he put my erection inside her hot mouth. I even push my own body upward when she sucked the whole of my shaft. And that made me moan so loud. And I think I'm cumming. So I pull her on top of me and rotate ourselve. I'm on top of her now.

"I don't wanna cum yet." I told her seductively and kissed her lips.

I put my shaft inside her. And she pull me closer and hugged me so tight.

I can't believe it. She's still a virgin. How come Chuck haven't touch her.

"Angel, we can stop this." As I pull away my shaft. She pull me closer.

"No! Please Nate." She pleased me and I put my shaft inside her again.

I thrust faster and harder until we reached our climax.

I can't believe it that I had sex with my girlfriends bestfriend or my my bestfriends girlfriend. And at the night of out anniversary. This is not really good

As I woke up this morning I called Carla and at the third ting she answered my call and looks like she just woke.

As we hang up.

Angel kisses me again and do whatever had happened last night.

This is not good. Nagkakasala na ako sa girlfriend ko at bestfriend ko.

__

Carla's POV

Last night was just a blast. I enjoyed every thrust of him even though it hurts. I never regret having sex with him.

Nagulat nalang ako ng magsalita ang isa sa mga board members "Ms. Wayne what do you think?"

"Its great" nakalimutan ko nasa meeting pala ako. Pinag memeetingan namin ang Corporate Social Responsibility ng company. Alam niyo naman siguro ang CSR. Every company ay dapat mayroon silang CSR. Ang amin ay ang pagbibigay ng schoolarships sa mga taong deserving mag aral, binibigyan din namin ng P50'000 monthly allowance ang mga bahay ampunan at marami pang iba. Aba, dapat ishare ko rin ang mga blessing na narereceive ko araw araw. Pwera lang kay Chuck.

"So I guessed the meeting is done." Kinatok ko ang lamesa. "Dismissed."

Nagpunta na ako ng office at parang gusto ko ng umuwi.

"Ma'am Mr. Chuck Bass is here." Tumonog ang intercom. Talaga nanjan sa labas si Chuck? This is new.

Pinindot ko ang intercom "Sige Cristie papasukin mo siya."

"Sige po ma'am." Anong namang ginagawa niya dito?

"Hi, baby. Missed me?" Pagkabukas palang na pagkabukas ng pinto sinabi na niya ito.

"Ano ka ba Chuck baka marinig ka ng secretary ko." Ang lalas kaya ng pagkasabi niya. At ngayon ko lang napansin may dala siyang bouquet of flowers at paper bag.

"Ano ka ba, ang layo kaya ng tabke ng secretary mo." Inilapag niya mga paper bag sa lamesa ko at inabot sakin ang flowers. "For my beautiful bestfriend." At kinuha ko naman ang mga bulaklak at hinawakan ako sa pisngi at hinalikan niya ako sa mga labi. I responded ti his kisses but I few seconds, tumigil siya sa paghalik sakin. At lumaki ang mga mata ko. Ano bayan bitin naman e! Kanina ko pa hinahanap ang mga labi niya.

"Baka mabusog tayo agad, sayang naman tong dala kong pagkain kung hindi natin kakainin." Pagkain pala ang laman ng paper bag. Sa kanya palang busog na ako e. Binagsak kong binaba ang mga bulaklak na binigay niya, at ngumiti naman ito. Nakakabadtrip biin, parang wala tuloy akong ganang kumain. Kainis. Pinindot ko ang intercom. "Cristie, can you call the catheria downstairs and bring me up a 2 plate and 2 pair of spoon and fork. And juice." At pumunta na ako sa mini sala ng office ko at umupo sa harap ni Chuck. Ayaw ko ngang tabihan. Nakakinis e.

Pinagmamasdan niya ang mga legs ko. Nang makita ko yun. Medyo tinggal ko ang isang butones ng damit. "Ang init naman o." Tumawa lang ito.

"Edi laksan mo yang aircon." Nakakainis naman. Walag bang epek sa kanya ang ginagawa ko. If I know nagpipigil lang siya.

I sat down beside her. And i bite my lower lip and licked my lips.

Bigla niya akong hinili sa beywang at nagulat naman ako. Ang lakas kaya ng pagkahila niya.

"Why are you seducing me?" he whispered in to my ears.

Lumayo ako ng kunti sa kanya. Kumwari ayaw ko. "I'm not seducing you." Peo ang totoo kanina ko pa siya sineseduce.

She pull me closer again. "Don't deny it baby, because it's phucking working." Sabi ko na nga ba e. nagpipigil lang to.

He kissed me and push me down at the couch. Her slipped her hand inside my dress and he's about to massage my breast.

And someone just knocked at my phucking door. Tumigil siya sa gingawa niya at tumayo ng padabog. At kinuha niya ang mga plato na pinataas ko. Badtrip talaga o. Naudlot nanaman.

Tapos na kaming kumain at nagpaalam na siya dahil meron pa siyang meeting.

----------

A/N:

Anong say niyo sa chapter na to? Sana po nagustuhan niyo.

Sa mga susunod na chapter e. hibdi na po masyadong SPG. Babawasan ko na po ang mga SPG words. :)) salamat.

God bless po. :)

My Boy BestfriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon