Carla's POV
Tumingin ako sa elevator si chace " hi babe" sabay abot sakin ng flowers sabay kiss sa lips.
Si Chace Monteclaro boyfriend ko. Actually diko nga alam kung bakit ko naging boyfriend to. Mabait kasi at syempre gwapo rin. Mayroon din silang companya. Ang Monteclaro Group of company. Ang main business nila ay mga housing projects.
Tumingin ako sa mga boy bestfriend ko. Yun parang binubugbug na nila so Chace sa utak nila. Diko pa kasi naipapakilala sa kanila at di rin nila alan na may boyfriend ako.
"Chace this is chuck and nate." Pagpapakilala ko kay chace sabay abot ni chace sa kamay niya para maki pag shake hands. "Boys mind shake his hand?" Nakangiti kong sabi sa kanila. At nag shake hands din silang tatlo.
Nakaupo kami sa sofa ni chace at nanonood ng Titanic. At sina nate at chuck nakaupo naman sa magkabilang sofa na pang single person at kami ni chace sa malaking sofa. Nakapulipot yong kamay niya sa bewang ko. At si chuck nakatitig lang sa mukha ni chace at si nate nakatitig sa kamay ni chace. Problema ng mga ito.
Nung magsimula ng lumubog yong barko shit diko maiwasang hindi umiyak. Si chace naman mas humigpit pa ang pag yakap sakin. At yong dalawang mokong panay abot ng tissue. Tig isa pa talaga sila kaya pinag salit salit ko ang pagkuha.
Ng matapos ang movie inaya ko si chace na pumunta ng kwarto.
"Chace let's go to my room and have some privacy" sabay tingin ko sa dalawang lalaki na nakataas ang kilay ko. Parang pinipikon ko sila.
Tumayo rin sila " Carla" sabay pa talaga silang dalawa ulit.
Nakapasok na sa loob si chace at hinarap ko ulit sila. "Yesss boys? Please don't disturb us" sabay tanggal ko sa panty ko at hinulog sa harapan ko. naka skater skirts ako. Kaya natanggal ko agad. "May room is soundproof unlike you guys". At yong mga kilay nila nagbabanggann na sa isa't isa.
At tumalikod na ako at pumasok na sa loob. At nakita ko si chace feel at home ah.
Chuck's POV
Shit kanina pa kami paikot ikot dito sa harap ng pintoan ng kwarto ni carla. Ano na kayang ginagawa nila doon. Shit bakit pa kasi soundproof sa loob e. at si nate naman nag iisip din katulad ko.
"Alam mo ba na may boyfriend si Carla?" Tanong Nate na hindi mapakali.
"You think if I know I will be standing here infront of carla's room and worrying?" Naiinis na ako. Ba't ganito ako umasta e bestfriend ko lang naman siya. Oo wala ng hihigit pa dun. Ahh ewan
"Why did she keep secret on us?" Nakahawak siya sa chin niya
"I don't know, I just can't believe it na hindi man lang niya sinabi na may magliligaw siya na boufriend na niya ngayon edi sana napa imbestigahan pa natin siya." Nagaala kong sabi. Malay ko ba kung mabuntis niya o makuha na niya ang katawan ni chace iiwan na niya agad at masaktan pa siya.
Kakatok na sana ako ng biglang bumukas yong pinto. "What are you doing boys? Checking out on us?" She tsked. Sabay pumunta sa liquor cabinet at kumuha ng whiskey at dalawang baso.
Shit. Ngayon ko lang napansin na nakatakip lang siya ng twalya. Tapos na kaya sila. Kung tapos na sila e bat pa siya kukuha ng alak. Shit baka naman sinabi ni chace na kumiha siya ng liquor at may balak siyang lasingin to.
Nang papasok na siya sa kwarto na hinila ko ang alak na kinuha niya at inilagay ulit sa liquor cabinet. "What is your problem chuck?" Sabay lumapit sakin "ito ang inumin niyo wag yan pang lalaki lang ang whiskey na alak" sabay abot ko ng wine.
"For your information this is my condo, that's my liquor cabinet so it means that the liquor's are mine and I can get and do whatever I want" galit kong sabi sa kanya. At kunuha ko yong whiskey at naglakad na ako pamuntang kwarto.
Aba! Si Nate naman nakaharang sa pinto. "Tabi!" Galit kong sabi ano bang problema nila.
"No unless you changes that whiskey to wine" sabay tingin kay chuck.
Nakakainis na tong dalawang to a. "Aalis ka jan sa pagharang sakin o gusto mong paalisin kita sito sa condo" at umalis naman siya. Yon lang naman pala ang katapat nila a. Hahaha! Nakahanap na ako ng pang laban sa kanila.
Pumasok na ako sa kwarto at nag inuman kami ni chace.
----
Sa next update ko na sasabihin kong anong nangyari kay chace at carla.
Sana po nagustuhan niyo ang chapter na to.
Please vote and comment po. :)) dor suggestions mag message lang po kayo. Salamat po ulit sa time
BINABASA MO ANG
My Boy Bestfriends
RomanceThere is a girl who has 2 boy bestfriends and they live together in one house and not knowing that her bestfriends are falling inlove with her. And time passed she's confused if whos her going to choice. Soo start reading now. To find it out.