NOTE " SPG". Tsaka guys yong kanta e sumasabay sa mga sinasabi ni Carla at Chuck. Yong lyrics ng kanta e sinasabayan niya yung nasa babang POV ni Carla. Gets po? Enjoy po sa pagbabasa. :))
Carla's POV
Ngayon ang araw ng Anniversary namin ni Nate. Ang guest what? Hindi pa siya tumayawag. Bahala siya. Tinatawagan ko siya pero still unattended.
Pagbukas ko ng pinto nagulat ako. "Ay kabayo!" Si Chuck nasa harap ng pinto ng kwarto ko. Mukhang kakatok pero binuksan ko na ang pinto. Nagulat rin siya. Binaba niya ang kamay niya na nakaposisyong kakatok.
"Ano ka ba Chuck aatakehin naman ako sa gulat. Ano bang ginagawa mo?" Kunwaring di ko alam na kakatok siya. May ganung epek e no?
"Tatawagin sana kita para kumain tsaka tanghali na kanina pa ako kumakatok sa loob dika sumasagot, papasok sana ako pero naka lock naman." Oo nilock ko kagabi kasi baka pumasok at may gawin kami ulit baka di nako makapag pigil at matuloy.
"Tara kain na tayo." Tinapik ko lang ang balikat niya.
Kumakaon na kami. "Btw nag i-invite pala si Billy sa disco niya. Gusto mo pumunta tayo?" Tinignan ko siya.
"Pass muna ako. Tinatamad akong lumabas e. Ikaw nalang kung gusto mo pumunta." Tinatamad talaga ako diko nga alam kung bakit e. Tsaka ngayon ko lang tinanggihan si Chuck a.
"Edi hindi na rin ako pupunta. Dito nalang tayo sa unit." At tinuloy niya ang pagkakain niya.
__
Nakapag dinner na kami. Nasa aala kami ngayon nakaupo lang yun lang. Si Chuck naka half naked at pajamas, diko nga alam kong bakit e. tsaka wala atang suot ng brief of boxers e. bakat kasi si junior. Hala. Kung ano ano nakikita ng mata ko. Hmmmm. Ang boring pala pag walang office work. Hays. Bat ako naboboring? Siguro may gusto akong ibang gawin. Ayyyy! Hindi pwede erase erase.
Hanggang ngayon wala paring tawag si Nate. Hayyyy bakit kaya? Sinubukan ko ulit i dial phone niya pero unattended parin. Nilapag ko ang phone ko sa mesa. Makapag swimming na nga lang sa rooftop.
Ano kayang susuutin kong two piece? Hmmm. Yung fuschia nalang. Shit. Hindi ko maitali tong bra.
Lumabas ako para ipatali kay Chuck.
"Chuck, pakitaki naman o. Mag swi-swimming kasi ako." Pumunta ako sa harap niya. At mukhang namangha sa katawan ko. Kumikinang ang mga mata niya. Tumayo siya mula sa coach at lumapit sakin, hinawakan niya ang balikat ko at pumikit ako. At bigla niya kung pinatalikod. Akala ko naman kung hahalikan na niya ako. Shit! Ano ba yan. Naitali na niya ang nasalikod at leeg ko.
Tumunog ang phone ko.
🎶🎶our litle conversation
are turning into little sweet sensation
and they're only getting sweeter everytime🎶🎶
Tinignan ko yong cellphone ko. Si Nate tumatawag na. Sasagutin ko na sana pero bigla akong niyakap ni Chuck sa likod.
Nafefeel ko sa likod ko ang katawan niya. Ang matitigas niyang abs. Ang sarap ng pagkakayakap niya sakin. Parang ayaw ko ng umalis sa ganitong posisyon.
"Pleaae don't answer the call." Sinabi niya tapos hinalikan niya ang right shoulder ko. Para akong nakukuryente sa ginagawa niya. Nafe-feel ko yong heartbeat niya sa likod ko. Ang bilis. "Whenever I'm with you, all I wanna do is hold you and never let you go. So please Carla. Be mine. I Love You soo much." Nagugulat ako sa mga sinabi niya.
🎶🎶our friendly get togethers
are turning into visions of forever
if i just believe this foolish heart of mine🎶🎶
Nagdadalawang isip ako kung sasagutin ko ang tawag ni Nate. Pero ang naiisip ko yong sinabi ni Chuck. Mahal din niya ako? Ang sarap palinggan. It's like music to my ear.
"Carla. Please kiss me. I Love You so much." Ang sarap ng feeling ng ganito. Yong malaman mong mahal ka din ng taong mahal mo.
🎶🎶🎶 I cant pretend
that I'm just a friend
'cause I'm thinking maybe we were meant to be🎶🎶🎶
Hinarap ko na siya at hinalikan.
At niyakap ko siya sa leeg. Hawak ko parin ang iphone ko at tumatawag parin si Nate. Hindi ko parin sinasagot tawag ni Nate.
Pinahiga ako ni Chuck sa couch na hindi natatanggal ang pagkadikit ng mga labi namin.
🎶🎶🎶I think I'm fallin', fallin' in love with you
and I don't, I don't know what to do
'Im afraid you'd turn away
but I'll say it anyway
I think I'm fallin... for you
'Im fallin' for you...🎶🎶🎶
Nabitawan ko ang iphone ko. And Chuck bite my lower lips and that made me moan. He's asking for an entrance I let her in. I pull her closer to me. She kiss me on my neck ang make me moan more. Iba ang nararamdaman ko ngayon kayon. Parang mas nag eenjoy ako kay Chuck kesa kay Nate. Sana lang hindi siya tumigil sa ginagawa niya. Hindi na tumutunog ang phone ko. Baka walang na yong tawag.
"I Love You Chuck." I moaned. He stop licking my neck. And look at me. Na parang hindi makapaniwala sa sinabi ko. Kaya hinila ko ang ulo niya para halikan ko ulit. Para kaming uhaw na uhaw sa isat isat. Tumutunog nanaman ang phone ko. Malamang tumatawag nanamn si Nate. Pero dinedma ko lang.
Naramdaman kong tinanggal niya ang mga pinatali ko sa kanya kanina at tinanggal sa pagkatakio nito sa mt. Makiling ko. Kitang kita na ang mt. Makiling ko.
"Wow!! Beautiful." Tinignan niya ito na parang namamangha. And then he kiss me on the lips, to neck and down to my breast. He lick my right mountain he lick it na parang uhaw na uhaw siya sa gatas ng ina. And that make me moan ever more. Napapangat ang katawan ko sa pag dedede niya sa magkabilang bundok ko. Naramdam ko naman ang pagkatanggal ng panty ko. And now I'm naked. Nararamdaman ko din ang pagtigas ng junjun niya sa tiyan ko. Kaya pinadaan ko ang mga daliri ko sa abs niya at diko napigilang hawakan ang junjun niya. At napaungol siya sa pagkahawak ko nito.
Nang magsawa siya sa mga makiling ko. Bumaba ang halik niya. Hanggang sa nakarating sa puson ko. At napaungol nanaman ako.
She spread my legs and there it is. Nakita na niya ang flowervase ko at namangha ulit. "This is the most beautiful flower I've ever seen." And she play my clit with his tongue and I moan more and more.
He positioned himself on top of me and get inside me. Nang ipapasok na niya si junjin, napayakap ako sa kanya ng mahigpit, ang sakit parang napupunit ako.
"Oh my God. I'm sorry Carla. We can stop this if you want. I never thought you'll still a virgin." Nakakainis naman e. Binibitin pa ako.
Niyakap ko parin siya ng mahigpit. "Please Chuck, don't stop. I really reserved my V to you." Oo. Rineserve ko talaga sa kanya.
"I'll be gentle baby don't worry." And pumasok na ulit siya.
Everytime he thrust, napapakapit ako sa kanya. Nakakalamutan ko pa ata ang likod niya. Habang tumatagal nawawala ang sakit.
"Aahhhh, Chuck faster I'm coming. " I moaned in his ears.
"Me too baby. Aaahh! Your so hot baby." And he thrust faster and harder until we reach our climax.
Hinalikan niya ako sa lips, at humiga siya sa tabi ko at niyakap niya ako.
"I Love You so much Carla." And kiss me on the forehead.
"I Love you so much more Chuck." At magkatabi na kami dito sa couch. Kasya naman kami pero dikit na dikot nga lang sa isa't isa.
----------
A/N:
Sana po nagustuhan niyo. :)))
God bless po. :))
BINABASA MO ANG
My Boy Bestfriends
RomanceThere is a girl who has 2 boy bestfriends and they live together in one house and not knowing that her bestfriends are falling inlove with her. And time passed she's confused if whos her going to choice. Soo start reading now. To find it out.