Chuck's POV
Nakapagbihis na kami ni Nate at si Carla! Sus ang tagal!!
"Carla! Ano na?! Lalabas pa ba tayo o ano?" Sigaw ko kay carla sa loob ng kwarto niya.
"Oo lalabas na saglit nakang" ang tagal naman e. kanina pa soya jan sa loob. Mag iisang oras nag nagbibihos . E kami mga 5 mins lang na nag palit.
Jaw dropped kami ni nate sa suot ni Carla. Naka red tutu dress at pumps na black. At ang buhok niya parang yong buhok ni cinderella nung ikakasal. Shit. She's more beautiful than the goddes of beauty Aphrodite and more beautiful than Hera and Athena.
"What?!!! Do I look bad?!" Anong bad ang ganda e.
" you look stunning Carla. But we don't like what your wearing right now" oo nga e. baka mabastos pa to e.
"Magpalit ka nga. Kung pwede magpantalon ka." Pag iistricto kong sabi.
"Ayoko na. Ang tagal kong nag ayos tapos papalitan niyo lang." Dumiretso na siya sa elevator "lets go boys" tsk. Hindi talaga nakinig.
Otw na kami sa disco inferno. Ang range rover ni Nate ang ginamit namin kasi pag ang sasakyan naman namin Carla e pang 2 persons lang.
Nate POV
Nandito na kami sa disco inferno. Si chuck busy sa isang chick at pinapanood din namin si Carla habang sumasayaw sa dance floor.
"Bro, upakan na natin yong lalaki o. Hawak ng hawak sa bewang ni Carla." Nakakahalata na rin ako a. Kanina pa niya chinachansingan si Carla.
"Mamaya bro paglabas niya dito sundan natin." At may may lumapit saking babae maganda rin naman. Pero mas maganda si Carla syempre.
Nag uusap lang kami ng babae. At tumingin ako saglit sa dance floor saglit. At wala na si Carla. Hinanap ko soya pero wala talaga.
Lumapit ako kay charlie na barkada namin na nakita lang namin kanina dito sa bar.
"Charlie nakita mo ba si Carla?" Saan ba kasi nagsusuot yon. Baka sumama dun sa lalaki.
"Eh nanjan siya sa dance floor diba?" Sabay turo sa dance floor. "Shiy Nate wala nga." Gulat ning pagkasabi
"Check mo nga sa girls restroom" at pumunta naman agad.
Lumapit ako kay Chuck na nakikipaglandian parin. "Chuck! Carla's missing." Tumayo naman ito had at nahulog ang kandon niyang babae sa sahig.
"What?!!!" Parang gustong palabasin lahat ni chuck ang nasa disco.
"Carla's not in the restroom" shit asan ka ba Carla.
"Sige salamat. Bro saan natin titignan si Carla?" Si chuck di parin mapakali.
Si chuck lumabas papuntang parking are at sumunod naman ako.
Nasa parking lot na kami at nang may marinig kaming boses ng babae.
"Let go of me, you bastard" shit si carla ata yun at.
Sinundan namin yong boses.
"Ano ba?! Ang arte mo kahit naman gusto mo tong gagawin ko sayo" sabi ng lalaki shit asan ba sila.
Shit ni lock niya si Carla sa mga kamay niya na nakasandal sa sasakyan.
"Let mo go you shit! Fuck you" kumakalag sa pagkalock niya sa lalaki.
Hahalikan na sana ng lalaki si Carla ng hilain ni Chuck ang kwelyo niya at sinuntok sa mukha. At ako naman binigay ko ang jacket ko kay Carla. Hindi siya nahubaran pero laba kasi kaluluwa niya sa suot niya e.
"Gago ka! Hindi mo alam yang ginagahasa mo?!! Protektado yan. Ni lamok hindi nakakadapo sa balay niya" sinusuntok pa rin ni chuck ang lalaki na dina makatayo dahil sa sobrang bogbog.
"Chuck tama na, mukhang nasobrahan mo na ang pag bogbog sa kanya" pagpipigil ko sa kanya at hinila ko na siya pataas dahil sinakayan niya ang lalaki at pinagsusuntok sa mukha.
"Kulang pa sa kanya yan" at dinuraan niya ang lalaki.
Inalalayan ni Chuck si Carla papuntang sasakyan at ako binuksan ko naman ang pinto.
Chuck's POV
Nandito pa rin kami sa parking lot hinihintay namin si Nate. Pununtahan niya kasi si Billy ang may-ari ng disco inferno, barkada rin namin siya.
Nakita ko ng parating si Nate. Babana sana ako ng pigilan ako jo Carla.
"Please stay beside me" mukhang takot na takot pa rin siya sa nangyari.
"Shhhh! I'm not going anywhere" at binalik niya ang mukha niya sa dibdib ko. At niyakap ko lang siya.
Nandito na kami sa condo at nakatulog si Carla. Binuhat ko siya ng bridal style. At nang makarating na kami sa taas dumiretso kami sa kwarto niya at inihaga ko.
Aalis na sana kami ng magsalita siya. "H-huwag kayong umalis p-please. Dito n-!alang kayo sa tabi ko" umiiyak niyang sabi namin at nagkatinginan kami ni chace.
Nanginginig parin siya sa takot. Tinabihan namin siya ni Nate. Nasa gitna namin siya. Nakaharap siya sakin at nakasubsub ang mukha niya sa leeg ko at hinawakan ko naman ang kamay niya. At si Nate naman hinahaos niya ang likod niya.
------
Guys sino ang bet niyo sa dalawa? Si chuck o si nate?
Mag vote po kayo guys. Salamat po sa time nag pagbabasa.
BINABASA MO ANG
My Boy Bestfriends
عاطفيةThere is a girl who has 2 boy bestfriends and they live together in one house and not knowing that her bestfriends are falling inlove with her. And time passed she's confused if whos her going to choice. Soo start reading now. To find it out.