Chuck's POV
Ano ba yong suot ni Carla kanina. Hindi ko mapigilang hindi timutig sa kanya. Inaakit ba niya si Nate? Nakainis naman o dapat ako lang nakakakiya nun. Kainis.
Nasa sala kami ngayon. At lumabas naman si carla. Naka panty at tshirt parin. Umupo siya sa tabi ni Nate. Bat pa sa tabi ni Nate. Pwede naman sa tabi ko a! Alam na ba niya na may gusto si Nate sa kanya? Hindi ko mapigilang dibsiya tignan. Ang kinis ng lega. Parang kunto nalang makikita ko na ang flowervase niya. Tong si Nate naman parang gustong gusto niya.
Magsasalita na sana ko mg magsalita si Nate. "Carla pwede bang magsuot ka ng shorts." Naunahan nanaman ako. Pumunta naman iti ng kwarto niya at nag suot ng boxer shorts. Ok na yon kesa sa makita yong chuchu niya. Kainis talaga.
"Is there something wrong baby?" Nakakahalat siguro si Angel na naiinis ako.
"Nothing baby." Binalik ko nalang ang mga mata ko sa t.v. Nanonood kami ng The Vow. Ang corny naman. Mas sweet kami ni Carla jan. tsk.
*ting* tumunog ang elevator at napatingin kaming lahat. House keeper. Anong ginagawa nito dito.
"Manong dun po ang lilinisin niyo. Linisin niyo ng maiigi ha. Ayokong may maiiwang alikabok. Yun lang po." Si Carla nagpapalinis ng kwarto niya? Ngayon lang to a. E sa buing unit siya palagi naglilinis.
Natapos na ang movie at nilipat namin sa etc. Vampire Diaries naman sunod. Ang co-corny.
Tumunog nanaman ang elevator. At nagulat ako sa nakita ko. Si Chace. Oo nga pala may boyfriend si Carla bigla kong tinignan si Nate. Mukhang nakalimutan atang may boufriend din. Buti nalang may boyfriend si Carla. Hmmmmm.
Tumayo si Carla at hinalikan ito sa labi. "Hi babe why are you here?" Nagseselos ako sa nakikita. Ano bayan. Dapat ako ang sinasabihan niya ng ganyan at hinahalikan.
"We need to talk." Si Chace. "Anong paguusapan natin?" At hinihila niya pauto si Chace. "Can we talk in private?" Bakit private pa ang choosy naman tong si Chace.
"Nate can we use your room?" Tumango lang si Nate at pumunta na sila ng kwarto. Bakit pa sa kwarto ni Nate? Pwede naman sa kwarto ko a. Kainis talaga.
Mga ilang minuto pa ay biglang sumigaw si Carla. "How dare you! Please! Please don't do this to me."
Umiiyak ba si Carla? Shit. Tumayo ako agad pumunta sa kwarto ni Nate pero naka lock ito. Bat ba niya ni lock. "You bastard!" At may naririnig akong pang palo. Baka sinasaktan niya si Carla.
"Ang sakit Chace. Alam mo ba yon?" Shit halatabg umiiyak si Carla. Anong masakit? Anong nangyayari sa loob. "Sige makakaalis ka na. Get out of my sight!" At lumabas na si Chace at nakita kong parang nawalan ng lakas si Carla ng biglang umupo sa kama ni Nate at umiiyak ng parrang na fefeel ko rin ang sakit na nararamdaman niya.
Bago pa makapasok so Chace sa elevator tinawag ko siyang Bastard at lumingon naman ito. " gago ka!" At sinuntok ko siya mukha at na out balance siya. Tinulungan ito ni Angel na tumayo.
Papasok na sana ako sa loob ng nakita ko Nate na nakayakap kay Carla. Parang mahugot ang puso ko palabas at tutumba sama ako pero bigla akong sinala ni Angel. "Babe are you okay?" Tinignan ko lang siya at tumayo na tuwid. At tumingin ako ulit sa loob. Ako dapatang gumawa nun hindi si ate. Ako dapat ang nag co-comfrot sa kanya. Ako dapat ang nakayap sa kanya.
Hindi ko na kinaya ang nakikita ko kaya lumabas nalang ako at nagpunta disco inferno.
Chace's POV
Nasa bahay ba ako at ginagamit ko ang sugat sa bigbig ko. Napalakas ang suntok ni Chuck. And I deserve it.
Hindi ko sinabi kay Carla na arrange marriage ang kasal ko ang sinabi ko lang ay kailangan naming maghiwalay kasi ikakasal na ko 2nd week after graduation. At yun sumisigaw na siya at umuiiyak. Alam kong nasaktan siya ng sobra ng masabi yon.
Kaya hindi ko sinabing arrange mariage kami kasi pinagbantaan ni papa pag hindi ako magpapakasal kay Amanda e. Magpapaimbestiga daw siya kung sino ang naging girlfriend ko papahirapan niya daw. Papa dukot niya daw isa isa at totorturin. Ayoko namang mangyari kay Carla kaya yon lang ang nagawa.
Ang lako king duwag hindi ko man lang magawang maipaglabam siya. An laki kong tanga at takot parin ako sa mga banta ng tatay ko. Masisisi niyo ba ako kung ayaw kung gawin niya yong banta niya kay Carla? Siguro ito nalang ang paraan para maprotektahan ko siya. Binuksan ko ang phone dahil picture ni Carla ang naka wallpaper. "I'm sorry Carla pero sana alam mo na mahal na mahal talaga kita." At hinalikan ko ang screen.
-------
A/N:
How do you like this chapter guys? Hope you liked it.
Sa next Chapter sasabihin ko po ang theme song ng story na no. :)))
God bless po. :)
badGalRiRih
BINABASA MO ANG
My Boy Bestfriends
RomanceThere is a girl who has 2 boy bestfriends and they live together in one house and not knowing that her bestfriends are falling inlove with her. And time passed she's confused if whos her going to choice. Soo start reading now. To find it out.