Carla's POV
"Huwag po! Maawa ka sakin please. Huwaggggg!!!!" Napaupo ako sa aking pagkakahiga. Shit! Panaginit lang pala yun. Hinihingal pa ako.
"What's wrong Carla? Are you okay?" Nag aalalang tanong ni nate at Chuck. Dito pala sila natulog kagabi. Shit totoo pala yong nangyari kagabi akala ko panaginip lang din.
"I'm okay. I just had a nightmare" sabay hinawakan ni Nate ang noo at leeg ko.
"Shit Carla I think your not okay. May lagnat ka ata" si Chuck hinawakan din and noo at leeg ko.
"Do you want us to call uncle John?" Sabi ni nate. Si uncle john ang private doctor naming tatlo. Siya ang nagmamay ari ng st. Lukes hospital and anak niya si Charlie na pinsan ni Nate.
"No, I think I just need some rest baka hangover lang siguro to." sabay higa ulit sa kama. Ang sakit ng ulo ko. Shit hangover nga siguro to.
"I'll just go get some medicine" at lumabas na si Nate para kumuha. At si Chuck naman at pumunta ng banyo para kumuha ng tubig at bimpo at inililagay sa noo ko.
"Yess tito, bale 3 times a day po? Sige po. Tsaka paki padalhan na rin po kami ng extra gamot pa na kailangan namin para may extra po kami. Sige po tito salamat po" mukhang kausap si ninong john. Oo ninong ko. Pero tinatawag ko siyang dad kasi 2nh dad ko na rin siya.
"O eto inumin mo daw 3 times a day. Every 4 hours." Sabay abot ng gamot at tubig.
Tumayo naman ako para inumin yon. Isinubo sakin ni Nate yong gamot at pinainom ako.
"Nate ikaw muna dito o at magluluto ako" wow! Marunong magluto si chuck? Ang alam ko lang pag pinagluluto ko siya palaging tinatamad kaya magpapadeliver sa baba palagi.
Mga ilang minuto pa ay bumalik na si chuck buhat buhat ang tray. Ang bango naman ng niluto niya. Crab soup paborito ko pa.
Nilapag niya ito sa tabi ko "upo ka kailangan mong kumain. Para ma digest yong gamot" at umupo naman ako.
Hinihipan niya yong kutsara at isusubo sakin. "Dahan dahan a mainit pa" e ano pang silbi ng pag ihip niya dito yong mainit pa.
Nilabas ko yong sinubo niya! "Sabi ko na kasi sayo dahan dahan e" pinunasan naman ni Nate ang baba ng labi ko.
"E akala ko naman kasi hindi na mainit kasi hinipan mo na" ang saro ng luto niya kahit di ko pa nalalasahan ng masyado kahit unti palang yong nasusubo ko parang gusto ko ng ubusin agad.
Ang sweet nilang dalawa no? Kung diko lang sila naging bestfriend siguro nagahasa na ako kanina. At siguro kung hindi ko sila bestfriend isa sa kanila ang boyfriend ko ngayon.
______
"Ahhhh chuck! Ohhh! Yeahhh chuck! Ohhhh! Fuck me chuck!! Ahhhh! "
Nagising ako sa ingay na yun. Shit umagang umaga nakikipag sex nanaman si chuck. Oo naririnig ko kasi nakabukas yong pinto ng kwarto ko. Lumabas ako mg kwarto.
"Ohhh yeah chuck!!! Harder chuck!!! Ahhhhh!!! Ahhh!!" Mukhang pamilyar yong boses a.
Pumunta ako sa kwarto ni chuck para tignan kung sino yong babae. Wala akong paki kahit makita ko silang nag sesex.
Pagkabukas ko yong pinto. "Angel?!" Nanlaki ang mga mata ko sa nakita ko.
---------
Sino kaya si Angel sa buhay ni chuck at bakit paramg gulat na gulat si Carla sa nakita niya. Abangan niyo guys. :))))
Wag niyo pong kakalimitang mag vote. Salamat po. :))
God bless.
BINABASA MO ANG
My Boy Bestfriends
RomanceThere is a girl who has 2 boy bestfriends and they live together in one house and not knowing that her bestfriends are falling inlove with her. And time passed she's confused if whos her going to choice. Soo start reading now. To find it out.