Chuck's POV
Agaw eksena talaga tong si Nate nasosolo ko na nga si Carla e. Dina lang sana siya umuwi.
Pero sumaya ako nung nalaman kong wala siya ng 5 days? Wow! Masosolo ko si Carla. Lalo na't hindi sila makakapg celebrate sa anniversary nila. Music to my mind.
" aaahhhhh! Aray!! Awwww! Ang sakit. Aaahhhh!" Natauhan ako sa narinig ko. Shit! Anong ginagawa nila? At bat ang lakas mag react ni Carla? Baka naman sobra ang pag ano ni Nate kay Carla at masakit masyado.
Nasaharap ako ng pinto ni Nate. Bubuksan ko sana. Pero mali. Hindi pwede tong ginagawa ko. Pero gustong guto kong pumasok sa loob pero sabi ng paa ko wag.
Pumasok nalang ako sa kwarto ko. At humiga. Nakakainis ano ba ginagawa. Hindi ako mapakali. Nakakainis talaga. Sana umaga na para makaalis na si Nate.
__
May narinig akong bagaheng bumagsak. Kaya bumangon na ako at lumabas. Wow! Ang sarap ng salubong sakin ng araw na to a.
Carla and Nate naghahalikan sa harap ng pinto ni Nate. Magkatapat kasi ang pinto namin. Naiyukom ko ang mga kamay ko. Sana hindi nalang ako biglang lumabas tsk.
Buti nalang tapos na sila. "Sige punta ka na. Baka ma late ka pa sa flight niyo. Bye." ngpaalan na si Carla kay Nate at pumunta na si Nate.
"Good morning the Great Chuck Bass. Tara kain na tayo." Inakbayan ako at naglakad na kami papuntang dining table.
"Ako nagluto niyan kaya kailangan kumain ka ok?" Siya nga ba talaga nagluto?
"Talaga ikaw? Tikman ko nga." Nagsubo ako ng scrambled egg. "Ano ba to! This is the baddest feeod I tasted ever." Panloloko ko. Pero ang sarap a. Promise. Sana matikman niyo rin.
Tumayo siya at kinuha niya ton plato ko. "Akin na nga wag ka nalang kumain. Kainis." Pero kinuha ko rin kaagad.
"Joke lang naman e. Ang totoo nga e ang sarap ito palang ang kinain kong itlog. Diba hindi ako kumain tignan mo napakain mo ako." Oo ayaw ko talaga ang itlog. Ang lansa kasi kaya ayaw ko. Pero dahil sinabi niyang luto niya kaya kumain ako. Ang sarap.
"Mambobola! Maghugas ka mamaya." Sabi niya. Papahugasan ko nalang sa house keeper tayawag ako sa baba.
Tapos na kaming kumain at nanood kami ngayon. Oo wala kamin office ngayon. Basta sabado, linggo at miyerkules day off namin. Nanonood kami ng Battleship. Syempre no choice ako nasa Movie si Rihanna e idol na idol ni Carla.
Biglang nag ring ang phone ni Carla at sinagot ito.
"Hello babe." Si Nate. Grabe a namis niya agas si Carla. "Sige babe ingat ka. Loveyou." May pa love you love you pang nalalaman. Tsk. Ibato ko kaya yang cellphone niya. Bwisit.
Natapos na ang pinapanood namin. At naisipan naming maglaro ng billiards. As usual nananalo ako.
Ako na ang titira at isang bola nalang panalo na ako. "Ouch!!!" Sigaw ni Carla. Shit naipit yong daliri niya sa bola ang lakas pa naman ng pagkatira ko nito. Agad agad akong lumapit at tinignan ang kamay niya. "I'm sorry Carla, hindi ko nakita yang kamay mo." Shit may nabuong dugo sa loob sa lalagyan pa naman ng singsing. Kaya minasage ko ito at hinalikan. At nakatitig naman siya dito habang naka dikit ang mga labi ko sa daliri niya.
Nagtititigan lang kami at hindi na ako nakatiis at hinalikan ko siya. At hindi naman siya nag react.
I bite her lower lips to ask entrance. At pinapasok naman ako. I pin her to to the billiards table and she wrapped my neck and pull me closer to her. I can feel her hotness. Ang mukhang tinitigas na ako. I carried her to sit on the billiard table. She help me to pull my clothes off ang kiss her again. I pull her clothes off and I now she's almost half naked. I kiss her like there's no tomorrow. I'm kiss her neck and lick it and she moaned. Damn even her moan make me feel hot and its so sexy. I unlock her bra and before I can see her breast. Tinulak niya ako.
"Stop Chuck." At hinawakan niya ang bra niya bara hindi makita ang mt. Makiling niya. Kinuha niya ang damit niya at pumasok sa loob ng kwarto niya. Pinanood ko lang siyang pumasok sa kwarto niya. Nakatayo lang ako at nakatitig sa pintuan ng kwarto no Carla.
Parang nanghina ako. Malapit na pero bakit? Nararamdaman ko naman na gusto niya ang ginagawa namin. Pero bakit? Dahil ba kay Nate? O nakakarama ako? Kasi sa tuwing nararamdaman kung mag se.sex sila ni Nate e palagi ko silang iniisturbo. Ganun pala nag feeling na hindi matuloy. Nahaplos ako sa mukha at napaupo sa sahig. Nanghihina ako. Parang kinuha lahat ni Carla ang lakas ko. Nakakainis. Nakakabitin.
__
Carla's POV
Hanggang ngayon nakasandal parin ako sa ako sa pintuan ng kwarto. Ano bang ginagawa ko? At bakit ko pinigilan e gusto ko naman yong ginagawa namin kanina. As far as I know iba ang naramdaman ko kaninang nag mamake out kami ni Chuck. Parang spark, parang may mga fireworks na pumuputok habang naghahalikan kami. Iba ang naramdan ko nong ginagawa namin ni Chuck kanina ibang iba sa tuwing kami ni Nate ang nag ma-make out. Bakit ganin? Hindi pwede to boyfriend ko si Nate at may girlfriend si Chuck na mas parang kapatid ko na rin. Hays! Ano bang ginagawa ko.
Nagulat ako ng biglang kumatok si Chuck. Anak ng! Nasa likod parin ako ng pinto eh. "Carla kain na tayo nakapag order na ako sa baba." Dali-dali kong ni lock ulit ang bra ko at sinuot ang damit ko. At lumabas.
Nasa dinning table na si Chuck. Ano ba yan nahihiya tuloy ako. Awkward.
Umupo na ako sa harap niya at kumain. Hini kami nag iimikan. Alangan naman ako ang maunang magsalita? Nahihiya ako.
Chuck break the silence. "I'm sorry." What nag so-sorry siya?!! Meaning hindi niya sinadya? Walang hiya!! Tumango nalang ako.
Pagkatapos naming kumain ng pananghalian kanina pumasok na ako agad sa kwarto ko at hindi na rin ako nag dinner. Nahihiya pa rin kasi ako. What if kung hindi ko pinigilan ang ginagawa namin ni Chuck? Sa billiard table ba kami nag make love? Hindi pa pala make love kasi ako lang ata nakakaramdam ng love e siya baka hindi. Ano kayang feeling no? ano bayan. kung ano ano ang iniisip ko. Tawagan ko na nga si Nate. 'The number you have dialed is either unavailable or out of coverage area. Please try again later' ano ba yan. Nakakainis naman. Matutulog na nga ako.
----------
A/N:
Muntik na kaso pinigilan ni Carla. Kakabitin. Hayaan niyo guys. Gagandahan ko yong next Chapter. Promise. :))
God Bless po. :))
BINABASA MO ANG
My Boy Bestfriends
RomanceThere is a girl who has 2 boy bestfriends and they live together in one house and not knowing that her bestfriends are falling inlove with her. And time passed she's confused if whos her going to choice. Soo start reading now. To find it out.