Chapter Six

1.4K 7 0
                                    

Carla's POV

Umaga na pala. Nagising ako sa pag galaw ni chace. Nakalimutan ko dito pala siya natulog kagabi. Pinagmasdan ko and mukha niya ang gwapo niya. Shit! Ang bigbig niya pink na pink parang virgin na virgin. Parang lips ng babae. Hahawakan ko na sana yong bibig niya ng bigla siyang nagsalita.

"How Do I look naked in your mind"? Nakapikit na sabi nito.

"You look extremely hot babe" ngumiti ako sa kanya at hinalikan niya ang noo ko.

Bumangon na ako at pumunta ng banyo para maghilamos. Nakasuot lang ako ng tshirt na bigay ni chace sakin kagabi parang couple shirt ba pero yong six pang lalaki.

Pagbukas ko ng pinto. Nakita kong natutulog tong dalawang bestfriend ko sa magkabilang dulo ng pinto. Naglakad lang ako para ilagayvsa lalabo yong mga nagamit namin baso at plato kagabi.

Pabalik na ako sa kwarto at bubuksan na ang pinto ng magising silang dalawa at at agad na tumayo.

"Why did you sleep on my door step?" Nakataas kong kilay.

Blanko lang ang mga mukha nila.

Papasok na ako sa loob at parang gusto nilang sumama pero syempre diko binuksan ng maigi yong door yong kasya lang ang kayawan ko ag bukas. Sumisilip sila sa loob. "Boys come on! We still need privacy. I want more round before he go home. So please get away from my door step" sabay sara ko ng pinto at nilock.

Chace POV

shit! Ang sakit ng ulo ko. Grabe pala uminom ng alak tong si Carla talo pa ako. Ano bang nangyari kagabi?

*flashback*

Pumasok si Carla na may dalamg dalawang baso at jack daniels whiskey.

"Let's unwind our self from stress. Let's drink" sabay abot ng isang baso sakin.

"Wala pang makakain o pulutan mang lang?" Kinargahan niya yong mga baso namin

"Wait I'll just go get some. What do you want to eat anyway?" Papalabas na tanong niya.

"Anything. I can eat you if you want to" lumanas na siya diko alam kong narinig niya yong huli kong mga sinabi.

Naubos na namin ang whiskey at parang dipa lasing tong si Carla e ako parang umiikot na siya sa nakikita ko. Grabe sa alak to.

Hinawakan ko ang bewang niya at nagkatitigan kami ng mga 10 mins. Ang ganda niya. Sana lang hindi na kami maghihiwalay. Salamat sa pinsan kong bestfriend niya.

Hindi ko na natiis ang sarili ko and I kiss her and she kiss me back.

And now were making out. I'm on top of her. And kissing her like there's no tomorrow. We kissed like we're so thirsty of each other. When I'm about to remove her shirt that I gave her a while back. She fall asleep. I tried to wake her up but she's really asleep.

Badtrip naman o. Kabitin shit. Tinitigan ko mina ang mukha niya at tumabi sa kanya at niyakap ko nalang siya. Kahit bitin pa atleast nag enjoy parin akong kahalikan siya. At sa ang natatandaan ko inaantok na rin ako.

*end of flashback*

"Here drink this, I know your having a headache right now" sabay abot ng gamot at tubig.

"How'd you know" sabay inom ng gamot

"Because i went through that before. Just like you having a headache and hangover." She tsked. "Common lets eat with nate and chuck. I ordered food downstairs and I think its here already" sabay hila sakin patayo.

"I need to go Carla. I need to pick up my mom at the airport she'll be here in 1 hr. soo I need to go" tumango lang siya.

Kihuha ko na lahat ng gamit ko at nag ayos. Lumabas na kami ng kwarto.

"Wow! Ang bilis niyo namang maligo at magayos. Excited kayong pumunta ng school" si nate at chuck naka pang school uniform na talaga.

"Because we don't want to be late so you better get yourself ready" sabi ni chuck sabay ubo sa dining table.

"Okay I'd rather get going babe" sabay kiss sakin ni carla sa lips. Na kinagulat ng dalawa.

At naglakad na ako papuntang elevator. nakapasok na ako ng elevator.

"Bye babe. I'll see you later." Sabay kaway sakin at kumaway din ako at exaktong nagsara na ang elevator.

Carla's POV

"Soo how's your make out last night with that guy" sarkastikong sabi ni chuck

"It was great. I really enjoyed him riding me. He's so huge. But still I id manage his huge shaft. You know what it feels great to lose my big V inside with the man you love even though it hurts a lot. But it was worth it" pagsisinungaling ko. Ewan ko ba kung bakit ako nagsisinungaling sa kanila.

"Magaling ba siya sa kama? Si nate naman ang nag tanong

"Secret" tipod kong sabi.

Ready na rin ako papuntang school. May exam kami ngayon sa Prod Man. Sus! Walang review review saming tatlo. DL pa rin kami. Tsk.

At nandito kami sa Heirs University. Oo mga tagapagmana ang nag aaral dito. Pero nakakapasok ang mga hindi heirs pero choosen lang kung sino lang ang makakuha ng 95% sa entrance exam at nagiging scholar sila ng school. Pero lahit bobong heirs nakakapasok syempre mayaman e.

Umupo na kami sa mga upuan namin at sakto dumating nadin ang mga prof. namin.

Tapos na kaming mag exam. Shit mga 30 mins lang ata natapos na namin exam naming tatlo. Ang dali lang naman kasi e. case study tsaka definitions. Kami unang natapos kaya.

"Lets go to disco inferno" sabay akbay sa kanilang dalawa.

"Nang naka uniform" sabay hawak sa uniform niya.

"Syempre uwi muna tayo para magpalit" pektusan ko tong si nate e. hindi nag iisip.

Umuwi nga kami at nagbihis.

-------

Wala akong exam kaya mag u-update ako ng marami ngayon. Nakagawa ako ng 3 chapter naguon. I pa-paste ko nalang.

Please vote guys. Thanks.

God bless

badGalRiRih

My Boy BestfriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon