CHUCK POV
Do you think she's pregnant and her hormones are acting up?Shit! Paulit ulit na pumapasok sa isip ko ang mga sinabi ni Angel. What the fuck Angel. Ba't mo ba kasi sinabi yon?
Do you think she's pregnant
Do you think she's pregnant
Do you think she's pregnant
Damn it! Paulit ulit sa utak ko yang statement na yan.
Napaupo ako sa couch na malapit lang sa amin.
Hindi pwede to Carla. Hindi ka pwedeng mabuntis. Hindi pwedeng dinadala mo yang anak ni Nate. Hindi ko kaya. Please Carla. Huwag! Baka mamatay ako pag totoong buntis ka at si Nate ang ama.
Parang gusto kong umiyak. Hindi mag sink in sakin na buntis siya. Hindi talaga to pwede.
Sumandal ako sa sofa at hinaplos ko ang mukha ko gamit ang mga kamay ko.
Please Carla. Don't do this to me. Hibdi ko kaya. Kung buntis ka man dapat anak ko yang dinadala mo hindi kay Nate. Pero imposible na maging anak ko yan kasi bakit ngayon lang nag react yang hormones mo? E 4 na linggo na ang nakakaraan nung huli tayong nag sex.
Wait! Hindi. Dalawang linggo pala. Naaalala ko nung may nangyari samin ni Carla sa elevator. Damn! How can I forget that. And naaalala ko pa hindi ako gumamit ng contraceptives o nag withdrawal. Hindi kaya akin yun? Pero imposible rin na akin kasi bakit nayon ko lang siya nalagyan e nung mga unang sex namin hindi rin naman ako gumagamit e hindi naman siya nabuntis.
Maaring kay Nate naman kasi baka gabi gabi silang nag gaganun. Shit Carla. Binibigyan mo ako ng sakit ng ulo. Baka hindi ako makatulog nito gabi gabi. Ano ba naman to! Pero hindi pa rin sigurado kung buntis talaga siya o hindi. At isa lang paraan para malaman kung buntis siya mag pre-pregnancy test siya o pwede namang magpa check up.
Ayon! Lumabas ako ng kwarto ni Carla at pumunta sa kwarto ko. Naalala ko may pregnancy test sa cabinet sa cr ko. Nakita ko noon isang araw. Hindi ko rin alam kung bakit mayroong ganun dun sa cabinet ko.
Binuksan ko yong cabinet at nakita ko nadun pa. Buti nalang.
**********
CARLA POV
Sheet! Sheet! Nagpaikot-ikot ako sa loob ng banyo. At napapahawak ako sa ulo ko sa kakaisip. Ano ba naman to.
Carla, think. THINK!
"Uugghh!" Napasigaw ako ng wala sa oras.
"Carla! Carla! What's happening there?" Narinig kong sigaw ni Nate sa labas. Narinig niya siguro ang pagsigaw ko. Malamang Carla, eh malakas ang pagkakasigaw mo, shunga lang?
Paano ba namang di ako mababagabag, e hindi ako sigurado kung sino ang ama ng dinadala ko. Fvck this!
Oo! Nagdududa talaga ako na kay Chuck kasi meron ngang nang yari samin. Maynangyari din naman samin kay nate.
Ano ba naman kasi tong iniisip ko. Nakikipag sex ako sa dalawang lalaki and what is worst?! BESTFRIEND ko silang dalawa. Aish! Boyfriend ko rin pala ang isa sa kanila.
There's only one way to find out kung kanino tong mabubuo sa loob ng tiyan ko. Magpapatingin ako sa doctor.
Nag shower na ako at lumabas na ng kwarto.
Ang unang nahagilap ng mata ko ay si Chuck. Tinignan ko siya sa mata mukhang malungkot siya.
"Hey babe. Okay ka lang ba?" Biglang tanong ni Nate sakin na nasa tabi ko lang pala.
BINABASA MO ANG
My Boy Bestfriends
RomanceThere is a girl who has 2 boy bestfriends and they live together in one house and not knowing that her bestfriends are falling inlove with her. And time passed she's confused if whos her going to choice. Soo start reading now. To find it out.