Chapter Twenty Three

1K 9 1
                                    

AUTHOR's NOTE: "S.P.G." Pwede niyong hindi basahin yong private na part. :))) skip niyo nalang.

Chuck's POV

Last night was the best night of my life. Hindi pa rin ako makapaniwala na ako ang nauna kay Carla. Tsaka yong sinabi niya na rineserve niya sakin yong V niya yong feeling na ang saya saya mo nung narinig mo yon? Pero naaawa ako sa kanya kagabi kasi sa sobrang sakit napapakapit siya ng maigi. Ititigil ko sana pero nagpumitnsoya kaya yun.

Noong nakapasok ang junjun ko sa kanya parang nasasakal si junjun. At iba ang sarap ng feeling. Ako na yata ang pinakamasayang tao sa mundo

Natutulog pa rin si Carla hanggang ngayon. Pinagmamasdan ko lang ang maganda at maamo niyang mukha. Ang ganda niya

My heart's against her chest. Nakapatong siya sakin. Kumbaga naka dapa siya. Pero yong uko naka side. Yong kaliwangkamay niya nakapatong sa kaliwang dibdib ko.

Ang mga labi niya ang lalambot at pink na pink. Parang drugs na hahanap hanapin mo. Kinapa ko ang lips niya at hinaplos ang thumb ko dito. Mukhang sarap na sarap siya sa pagtulog dahil hindi niya nararamdaman ang paghaplos ko sa mga labi niya. Pagod lang siguro dahil kagabi tsaka first time niya. You know first time is the toughest yet the most enjoyable feeling.

Ang mga kamay ko ay nakapatong lang sa likod ad bewang niya. For short nakayap ako sa kanya. Tinanggal ko ang mga buhok na nakatakip sa mukha ni Carla.

Tumunog ang cellphone ni Carla may tumatawag ata.

🎶🎶our litle conversation

are turning into little sweet sensation

and they're only getting sweeter everytime🎶🎶

ito ang dahilan nang pagkagising niya. Hinanap ng kamag niya ito kaya inabot ko.

🎶🎶our friendly get togethers

are turning into visions of fore---🎶🎶 sinagot na ni Carla ang tawag at pinatong ulit ang ulo siya sa sibdib ko niyakap ko naman siya. "Hello babe." Hanggang kailan talaga tong si Nate panira ng moment. Nakakainis.

"Yesss, you wake me up but it's ok." Hindi ok sakin Carla. Kasi inisturbo ka niya sa pagtulog.

"Tinatawagan kita kahapon pero inattended ka." Tinignan ko ang mukha ni Carla naka pikit parang inaantok pa. At halata sa boses na napipilitan lang siyang makipag usap. "Kaya naman pala e." ang tagal lang nilang mag usap a.

"Kasama mo si Angel? Ok, lang basta hindi kayo magkaroon." What kasama niya si Angel? Why? Pero ok lang kasama ko naman si Carla at masaya ako.

"Kaya naman pala magkasama kayo e. Kasi CEO rin siya ng isang shipping comoany dito sa bansa." Ano na! Magdadaldalan na lang ba sila? Ang tagal lang nilang nag usap a. Kung agawin ko kaya sa kanya yang phone niya o ipahalatang nakapatong sakin so Carla. Pero hindi pwede baka magalit si Carla sakin.

"Si Chuck nasa kwarto niya malamang. Bakit mo natanong?" Ano ba yan, wala naman ako sa kwarto niya a. Magkayakap kaya kami. Pero ang tagal talaga ng pag uusap nila a.

"Okay nga lang diba?" Halatang inaantok si Carla dahil sa tunog ng boses niya at nakapikit pa siyang nakikipag usap.

"Sige matutulog na ako ulit. Late happy anniversary babe. Loveyou too." At talagang nag greet at I love you too pa siya sa harap ko a. Nakakainis.

Binaba niya ang kamay niya sa dibdib ko na hawak hawak parin ang phone.

"Sooo can I continue my interrupted sleep?" Ang cute niya inaantok pa talaga siya. Inistorbo kasi ni Nate e. tsk.

My Boy BestfriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon