Chapter Eighteen

771 8 1
                                    

Chuck's POV

1 week nalang at gra-graduate na kami sa college. Dito narin sa Pilipinas nag aral si Angel. Accountancy ang kinuha namin course para kapag magtra-trabaho na kami kami na rin ang Accountant sa sarili naming kumpany para maiwasan ang pag bubulsa ng mga di mapagkakatiwalaang accountant.

Nandito kaming apat sa airport ngayon. Hinihintay namin ang mga magulang namin. Sabay sabay nalang silang nag flight papunta dito. Sumakay sila sa private plane nila Carla. Tsaka kila Carla tong airport.

Katabi ko si Angel. Magkaholding hands kami. At sina Carla at Nate naman sa tabi namin. Naglalbingan. Ni hangin wala kang makadaan sa pagkayap nila e.

Oo silang dalawa na. Mga 4 na linggo lang ata nanligaw si Nate e. sinagot niya lang last week si Nate. Nakakainis nga e. ang dali niyang napasagot ito. Naiinggit ako kay Nate sila na. Ako nagtitiis at nasasaktan.

Hindi ko maiwasang hindi tumingin aa kanila. Si Carla naglalaro lang sa iphone niya habang si Nate nakaakbay ito. Ano ba yan. Dapat ako ang nakaakbay sa kanya e. nag se-selfie pa silang dalawa.

"Angel , Chuck. Smile naman kayo jan." nag gro-group pic daw kami. Nakapatang ang lips ni Nate sa ulo ni Carla at naka smile sina Angel at Carla. Ako tinignan ko lang silang dalawa. " ano bayan hindi tumingin si Chuck. Pero cute naman. Post ko to sa IG." Pssshh! Aso lang cute. Gwapo ako. GWAPO!

Mga ilang oras pa naglanding na ang eroplano nila mama. At sumama na kami sa mga magulang namin. Doon na kami nagkakahiwalay. At magkikita-kita nalang kami sa unit.

___

Nate's POV

Hindi pa rin ako makapaniwala na girlfriend ko na si Carla. Ang saya ko lang noong sinagot niya ako.

*flashback*

Noong napakain ko na si Carla nilgay ko na sa lababo kung pinagkainan niya.

At bumalik ako agad sa kwarto niya.

Tinabihan ko siya. Pinapalabas niya ako. Pero di ko siya pinakinggan. Sa araw na yun. Inamin ko na sa kanya na mahal ko siya. At nagulat naman siya. At yun pumayag na siyang ma stay ako sa tabi niya.

Days past palagi ko na siyang binibigyan ng bulaklak. Sinasamahan ko na rin siyang mag jogging at shopping. Palagi ko rin binibitbit ang mga gamit niya. Hindi ko siya hinahayaang magbuhat o mahirapan. Minsan mag katabi na rin kaming matulog.

Until noong araw na sinagot niya ako. Ganito kasi yon. May couple ball kami sa school. At tinanong ko siya kung pwede bang siya ang ka couple ko sa gabing yun. Hindi siya sumagot. "Hihintayin kita sa parking area. Dalhin mo yang malaking bato yan pag hindi ka papayag. Ito namang maliit na batong to." Nilagay ko sa kamay niya ang abron maliit. " dahil mo yang batong yang pag oo ang sagot mo. Hihintayin jita sa baba." Bumaba na ako.

Nang makita kong parating na si Carla nakita kong bitbit niya ang malaking bato. Nasaktan ako sa nakita. Kaya yumuko ako.

Biglang may bumato sakin. "Hoy Archibald! Pulutin mo yang binato ko sayo at lumapit ka dito." Pinulot ko lumapit ako sa kanya.

"Yang pinulot mo yan ang sagot." Sinisinghal niyang sabi. Bigla akogn ngumiti meaning pumpapayag siya. Pero bakit bitbit niya ang malaking bato?

"Eh bat bitbit mo yan?" Tinuro ko ang bato.

"Kasi kalat lang to sa taas alam mo namang ayaw na ayaw ko ang makalat diba?" Pinupinas niya ang pawis niya.

"Tara na malelate na tayo hayaan mo na yan jan.". Sabi at umalis na kaming papuntang school.

Araw na ng ball. Kinakabahan ako kasi ngayon ko siya tatanungin kong pwede ko ba siyang maging girlfriend.

Noong mag aaward na sila kung sino ang couples of the night. Saktong kami ang nasabing couples of the night. Umakyat kami sa stage at nilagay ang mga korona namin. Noong nailagay na nila. Ay sinabi ko kay Carla na wag munang baba.

Kinuha ko yong mic at lumuhod sa harap niya. "Carla Wayne will you be mu girl?" Nagsisigawan na silag lahat ng yesss pero rin ding no.

Inagaw sakin ni Carla ang mic. "I'm sorry Nate." Gusto kong umiyak nung sinabi niya yun pero nagsalita siya ulot. "I'm sorry because if your not going to stand up I will not answer yes." At bigla akong tumayo. At niyakap siya.

*end of flashback*

Tanghali na. Mag ta-tatlong oras na hindi ko nakikita si Carla namimis ko na siya. Kaya kailangan ko ng pumunta ng condo para mayakap ko na siya.

"Ma, alis na ako. Baka hinahanao na ako ni Carla e." pagpapaalam ko kay mama.

"Anak naman magkasama lan kayo kanina tapos siya nanaman iniisip mo? Dito ka na mananghalian." Oo di siya mawala sa isio ko e.

"Ma sa unit nalang ako kakain baka walang kasama si Carla dun." Oo baka wala pa si Chuck o Angel dun.

Bineso beso ko na si mama at umalis.

Nasa CWayne condominium na ako. Ang tagal namang umakyat tong elevator gusto ko ng makita si Carla.

Pagbukas ng elevator ang makinis niyang legs at pwet ang nakita ko. Nagbibilliards ata. Ang ikli ng shorts niya. parang panty ng short. Ang sexy niya. Shit. Parang tinitigasan na ako a.

Nilapitan ko siya at parang hindi niya ako nakita. Kaya niyakap ko siya sa likod.

"Why are you seducing me?" I whispered in her ears. Naramdaman kong ngumiti siya. At humarap sakin.

"I'm not seducing you. I'm just playing." Pinin ko siya sa table billiards at hinalikan sa lips. I bit her lower lips asking for an entrance.

Bago pa makapasok sa lips niya. Nagsalita si Chuck. "Use my room if you don't want to use your own rooms." Kanina pa ba siya nandito?

"Don't mind her. He's jut jealous because Angel is not here to kiss him. ". Hinalikan ko na siya ulit. At may narinig kaming nagsalita.

Carla's POV

Pagkasabi ko ng don't mind him babe. Sinunggaban ulit ni Nate ang lips. Nate bite my lower lip askin for my entrance. And I let him in. in between our kisses. May narinig kaming babaeng nagsalita.

"I'm here babe. We can do that if you want." Si angel ata. Lumapit siya kay Chuck na kanina pa nakatingin samin. Oo tinignan ko rin habang nakikipag kiss kay Nate.

Hinalikan ni Angel si Chuck at bigla ko naman nakagat ang dila ni Nate. Hindi ko kaya ang nakikita ko. Kaya iniwas ko nalang ang tingin ko sa kanila at tinuloy ko ang ginagawa namin ni Nate.

Natigil lang ang ginagawi namin ni Nate ng mag ring ang phone ko. At tinignan ko kung sino. Si Chuck?!!!! Anong problema nito? Tinignan ko siya. Patuloy parin sila sa ginagawa nila habang tinitignan ako. Tinaasan ko siya ng kilay. At nilayo naman niya ang bibig niya kay Angela. Na kinagulat naman nito.

"What's wrong babe?"

"Let's just continue it later." At pinunasan niya ang bibig ni Angela.

"Let's go inside my room Nate." At hinila ko si Nate sa loob ng kwarto.

Nakakainis si Chuck! Bakit sa tuwing nakikita ko sila ni Angela na magkalapit nagseselos ako. May boyfriend na ako si Nate. Pero bakit ganito ang nararamdaman ko.

"Pwede nating ituloy ang naisturbong ginagawa natin kanina." Lunapit si Nate sakin at hinawakan niya ang bewang ko.

"Let's continue it next time. I have a headache". Pagdadahilan ko. At pumayag naman siya. Kaya nanood nalang kami ng movie at natulog na magkatabi.

----------

A/N:

Mukhang mas mahal ni Carla si Chuck. Tignan nalang natin sa mga sumusunod na chapter.

God bless po. :))

badGalRiRih

My Boy BestfriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon