Habang naglalakad kami dito sa park,may biglang nakabangga sakin.Tinignan ko kung sino 'yun at nakita ko si......wait---parang pamilyar siya sakin.
"Nakita na ba kita somewhere??"
"Ahh--ehh--oo ako--o yung may birthdat party dati.Kasama mo pa nga si Bry---Brina 'non ehh,"sabay ngiti ng alanganin.
"Pero diba kambal kayo??Nasaan yung kambal mo??"
"Ahh si ano si Xavier,bumibili ng pagkain hehe"
"So anong pangalan mo kung siya si Xavier....pero wait anong pagkakaiba ng mukha niyo ang hirap hanapin"
"Ahh ako si Grayson,makikita mo din.Sige alis na ako,baka hinahanap na ako ng kambal ko hehe"sabay pasok sa.....teka sa itim na kotse.Eto yung nakita ko ha,haytsss nvm.
'Nung pagkabalik ko sa sasakyan kasi aalis na kami,nakita ko si Kuya Harry ang sama ng tingin sakin.Anyare sakanya,anong ginawa ko.'Di ko nalang pinansin hanggang sa makapunta na sa bahay.
~○~○~○~○~
Habang kumakain kami,kasama si Tito at Tita.Biglang tumigil sila sa pagkain at tinignan ko sila."May sasabihin lang ako sainyo,bukas ng umaga aalis kami dahil may problema daw 'dun sa negosyo.Kaya mag behave kayo,"
"Sige po Tita"
"Sige po Mama"
~○~○~○~○~○~○
Nasa sala ako ngayon at kumakanta ng "Perfect Man"na cinover ng BTS.By the way,nakaalis na sina Tita at Tiro.Feel na feel ko yung kanta ng..."Ano yan??"
"Sino sila??Ang galing nilang kumanta"
"Huyy,ano yan"
"Hoyyyy ano ya---KINGIN* VIDEO SIYA GANDA NA NG KINAKANTA ko ehh hehehe"narealize ko na si Kuya Harry pala 'yun.Nakita ko siya na parang iiyak na.Anyare dito,naging crying baby.
"Ayyy sorry Kuya Harry,huyy baka umiyak ka diyan"kala ko iiyak na siya ng bigla siya tumawa ng malakas.Yung mapapa put.....hinay hinay lang Georgia.
Tinignan ko siya at 'di parin tumitigil sa pagtawa.
"Ano buhay ka pa ba??"
"Putspa Hahahahah makita mo lang mukha mo bwahahaha"
"Chongg,ikaw lang tumawa.Uso na pala ngayon self support nohh,"aalis na sana ako kaso bigla niya akong hinila at....end up nadaganan ko siya.
Nagkatitigan kami at feeling ko nalulunod na ako sa titig niya.Nakangiti siya habang nakatingin sakin.Gusto ko siyang itulak pero parang ayaw makisama yung katawan ko.Dito na ba makukuha yung second kiss ko.Unti unti siyang lumapit sa mukha ko at nag cross finger ako....
"TANGIN*,naglilive show kayo sa sofa putekkk!!!!.'Dun sa taas apat yung kwarto!"lupa kainin niyo na po ako ngayon,please take me Lord charr lang mahal ko pa buhay ko.
Tumayo agad ako at hinila ko si Van papunta sa taas.Pumasok ako sa isang kwarto at nasa guest room kami.
"Anong ginagawa niyo ni Kuya ha.Sabihin mo sakin kung kayo na ba ha ha.Di mo man l---"
"Hinga,hinga Van wala kaming ginagawang masama"
"Ehh ano yung nadatnan ko kanina ha?"
"Hinila niya kasi ako,so ako si lampa nadaganan ko siya,"nakatingin siya sakin na parang hindi siya naniniwala.
"Hayy,bahala ka diyan Van"bago ako makalabas ng kwarto may biglang lumipad na papel papunta sa mukha ko.Kinuha ko siya at tinignan ko.
Anyare nagsayang lang ng papel para magdrawing ng line pero itatago ko parin ito.Pumunta agad ako sa kwarto at nilagay ko na sa bag ko.
YOU ARE READING
The Mysterious Book
FantasyIsang libro na kala mo ordinaryong bagay lang.Na kala mo na isang aklat lang na nawala ng ibang tao at di na mahalaga. Isang libro na naiwan lang sa tabi at di na hinanap pa. Pero paano kung yung libro na kala mo na walang halaga ay dun pala nakasal...