Madison Audrey Quinn Altamera-Hancher..will you be my girlfriend?"
Nakatitig lang ako sakanya at hinahagilap ko yung sasagutin ko sakanya.
"Nasaan muna yung 4 na poster na sinabi mo kanina?" Bulyaw ko sakanya.
Hindi ko alam kung nakakaintindi ba yung Bangtan ng tagalog pero tumawa sila.
"Oo nga naman,nasaan daw para sagutin kana" nagulat ako nung magsalita si Taehyung.
Kumaripas agad si Bryson pabalik sa kotse.
Pagkabalik niya may dala dala siyang sampung poster.
"Ano yung gusto mo dito?Pumili kana oh.Gusto mo ba yung close up sila or whole body??Ano gu--"
Lumapit ako kay Bryson at nilapat ko yung labi ko sakanya.
"Sapat na ba yan para malaman mo yung sagot ko?"
Nakatulala lang siya sakin.Ang ganda ko talaga.
Naghiyawan ang Bangtan.Si Jung Hoseok nag touch my body pa sa gitna.
"All my ladies put your hands up!" Sigaw ni Jiminie.
Eto naman si ako tumaas ng kamay.Biglang may yumakap sa likod ko.
"Ikaw ha,sinagot muna ako pero nagtataksil ka pa sa harapan ko ha"
"Huwag mo nga akong yakapin,ang daming puno diyan ohh para mabansagan kang mapagmahal ka sa inang kalikasan.Bryson Hancher A.K.A Tree Hugger" nagpout lang siya at yumakap ulit sakin.
~○~○~○~○~○~○~
Nandito kami ngayon sa bahay at kumakain ng favorite kong pagkain,CARBONARA!
"Paano mo nakilala si Bryson?" Sabi sakin ni Namjoon Oppa.
(a/n: dapat Korean niyan pero hindi ako sanay eh ._.)
Tumingin ako kay Oppa na parang "what the hell are you saying" look.
"Heheh...amm ano ammm.....Haruman neowa naega hamkehal so itdamyeon" tumingin silang lahat sakin.
"I mean how did you guys meet?"
Ngumiti muna ako sakanya at sinagot na yung tanong."Ganto kasi yan sa katangahan ko,nadapa ako kasi may humahabol na aso sakin tapos ayun etong baklang tong nasa tabi ko sinapo tapos yun dun na nga nagsimula ang love story na HariSon I mean GiaSon"
Nakatingin lang ulit sila sakin.
"Ammmm...hehe I feel so nice mom,I feel so nice"
"That's my line,hyung" bulyaw ni Suga Oppa.
Sa huli nun,nagtawanan nalang kami.
Biglang tumayo yung pito at pumunta sa labas.
Pagkapasok nila may dala dala silang album,poster,id lace at iba pa.
"I know this is not enough compared from what you've done but I hope this is enough to make you happy"
"Thank you so much,guys"
~○~○~○~○~○~○~"Good bye,Georgia.And thank you again for supporting and loving the BTS" sabay ngiti sakin ni Namjoon Oppa.
"No,don't thank me,I should be the one thanking because you rushed in here without rest and you came here after you guys winning the MAMA.Guys,be brave and we are BULLETPROOF!Saranghaeyo" sabay bigay ng heart sign sakanila.
Isa isa silang lumapit sakin at niyakap ako pero nung si Taehyung na yung lumapit sakin.
"Hep,hep,hep back off sa girlfriend ko" bulyaw niya.
"Pero kapag sa iba,pinapayagan mo.Lakas ng topak mo ha"
"Kasi alam kong bias mo siya"
Hindi ko siya pinansin,lumapit ako kay Taehyung at niyakap ko din siya.
Sumakay na sila sa sasakyan nila at nagpaalam na.
~○~○~○~○~○~○~Nandito kami ngayon sa sala at nanonood ng tv.Nagulat ako nung namatay yung tv.
May humawak sa kamay ko at nakita ko si Bryson yun na nakatingin sakin ng seryoso.
"Bakit mo ako sinagot?" seryosong sabi niya sakin.
"Sa totoo lang,nagtataka ako kung bakit kita sinagot--"
"Try mo lang bawiin yun" ani niya sakin.
"Patapusin mo muna kasi" sabay tuloy na nung sinasabi ko.
"Wala pa atang dalawang araw nung nilalagawa mo ako pero sinagot parin kita.Sa totoo lang kala ko si Harry yung makakatuluyan ko" tumingin siya sakin ng masama.
"Tapos pa nun,feeling ko hindi ko pinagsisihan yung sinagot ko sayo kasi sa tingin ko dati pa kita nakilala" tumingin siya sakin.
"Eto na ata yung tamang panahon para sabihin ko sa iyo ito"
Nagtaka ako sa sinabi niya.
"Talagang matagal na tayo,nagsimula ito nung 15 ka pero nagulat ako nung isang araw hindi mo na ako nakilala.Tapos nagpanggap ako ng bakla para sayo kasi ganun tayo nung una tayong nagkilala,nagbakla baklaan ako sayo para mapatawa kita.Natatandaan mo pa ba yung hinabol ka ng aso ko at nabangga mo ako?" tumingin siya at nangilid yung luha.
"Yun yung mismong monthsary natin"
--------- --------
a/n:Sorry kung minsan lang ako mag update kasi wala na kaming wifi sa dec. 12 pa magkakaroon at sorry kung lame yung update ko.Saranghaeyo ^_^
YOU ARE READING
The Mysterious Book
FantasyIsang libro na kala mo ordinaryong bagay lang.Na kala mo na isang aklat lang na nawala ng ibang tao at di na mahalaga. Isang libro na naiwan lang sa tabi at di na hinanap pa. Pero paano kung yung libro na kala mo na walang halaga ay dun pala nakasal...