Chapter 15

22 5 0
                                    

Nandito kami ngayon sa SM namimili ng mga pagkain.Wala na kasing makain sa bahay kaya bumili na kami.Kasama ko ngayon si Kuya Harry at Van.Habang naglalakas kami may nakita akong poster ng BTS.

Pumunta agad ako doon at sumunod sakin si Van.Siya tuloy ang napagdikitahan ko.

"Aray naman Georgia.Kapag ako nakalbo,ibabraid ko niyang pubic hair mo,"grabe siya ohh.Habang tumitingin pa ako ng mga poster.Biglang nagpanting ang tenga ko ng dahil sa narinig ko.

"BTS,sucks"

"Putek puro kabaklaan naman ang Kpop"

"Anyare sa buhok nila,christmas tree lang ang peg"

Lumapit ako sakanila.At tinignan ko sila mula mukha hanggang paa.Sorry mukha sila paa,my bad.Tinuro ko yung paa 1.

"Kung hindi ka gusto ng BTS or other Kpop group,ang tanong gusto kaba nila?"tinuro ko naman ang paa 2.

"Kung puro kabaklaan ang ginagawa ng Kpop,ano yun may gender yung genre.At bakit ka nakisabay sa Gwiyomi,Fantastic Baby at sa ano pang kanta nila,ano tanga tangahan lang?"tinuro ko naman yung paa 3 na parang natatae na.

"Atleast bagay sakanila,hindi katulad sayo kapag nagpakulay ka ng pula na buhok,mukha nireregla yung buhok mo,"sabay flips hair.

Kaimbyerna sila,kung ayaw nila yung Kpop bakit sila tumitingin sa mga poster nila.Pabalik na ako kay Kuya Harry at Van,nang may nakabangga ako.

Nagulat ng ng nakita ko si Brina at yung kambal.Kakausapin ko sana sila ng bigla silang kumaripas ng takbo.Anyare sakanila baka taeng tae na.

~○~○~○~○~○
Nasa kusina kami ngayon nag aayos ng mga pinamili namin.Magluluto narin ako ng favorite kong Carbonara.Sana naman magawa ko 'to ng tama.

Habang nagluluto ako,nakita ko si Kuya Harry na nakatingin sakin.Hindi ko nalang siya pinansin at naghalo nalang ulit.Pero pansin ko hindi niya pa rin iniiwas 'yung tingin niya sakin.

"You're so adorable,"tinignan ko siya na parang sinasabi na seryoso ba siya.Kinuha ko 'yung talong sa lamesa.

"Gutom lang yan,ohh eto talong gawin mong panghimagas,"sabay bigay ng talong.Bumalik nalang ulit ako sa niluluto ko.Tinikman ko yung luto ko.........Putapete,PERFECT!!

Hinanda ko na 'yung kakainin ko at nakita ko nakatingin nanaman si Kuya Harry.Nakakailang ha na habang kumakain ka may nakatingin sayo.Anong problema nito baka gutom.

Inalok ko siya pero umiling lang siya.Kumain parin ako ng kumain at nakita ko nanaman siyang nakatingin sakin.

"Ano ba nakakailang kana,feeling ko nabilang mo na 'yung mga alipores ko sa mukha.Kung gutom ka ohh susubuan nalang kita,"sabay lapit sakanya 'nung tinidor.Buti naman kinain niya.Nakatingin parin siya sakin ng seryoso.

Nagulat ako ng hinawakan niya yung gilid ng labi.Nakatingin lang ako sakanya,panigurado pulang pula ako ngayon.Ngumiti siya ng malaki at binuka niya yung bunganga niyana parang hinihintay na subuan ko siya.

Kinuha ko 'yung tinidor at kumuha ng carbonara at sinubo sakanya.Ngumiti ulit siya na wala nang mata,boom batak char.'Nung susubuan ko na ulit siya..

"Anong kaharutan 'yan??Kuya kailan ka pa naging barumbado.Kayo ha inaantik na ako maawa kayo sakin,"siya na OA.Nilagay ko nalang sa lababo yung mga hugasan at hinugasan na ito.

~○~○~○~○~○~○
"May tanong ako sayo Georgia,may gusto kaba kay Kuya Harry sabihin mo 'yung totoo ha" dinedma ko nalang yung kalokohan niya.

Pinanood ko nalang ulit yung Blood,Sweat,and Tears ng BTS.Sa totoo lang porn ata itong pinapanood ko sa sobrang hot nila.Grabe ba naman lalo na 'dun sa may part na nakakabuntis.Ang lantod ko.

Ginawa ko na yung night routine ko at natulog na.

~○~○~○~○~○~
Tinitigan niya ang dalawang anak niya na si Quinn at Ella.Naisip niya na kung tama ba ang ginawa niya na hindi siya nagdecide kung ano magiging kahihitnaan ng tadhana sakanya.

Dahil gusto niya na ang sarili niya anak ang gagawa na kung anong mangyayari sa hinaharap nila.Pero hindi niya alam na komplikado ang mangyayari sakanyang anak ng dahil sa pagkakamali ng kanyang asawa.

"Mahal na mahal ko kayo.Nandito lang lagi si Mama"sabay labas na ng kwarto ng magkapatid.

------ -----

The Mysterious BookWhere stories live. Discover now