Chapter 21

16 5 0
                                    

"Hoyyy babaita,huwag mong bigyan ng malisya yung paghalik ko sayo ha??"

"Y-yung s-second kiss ko" nangingilid na ata yung luha ko,paano kasi ang plano ko sana ehh dun sa mapapangasawa ko yung first ko pero kinuha niya at ang bruha pati din yung second.

"Huyyyy,umiiyak kaba??Sorry na ang ingay mo kasi,kulang na nga lang patadyakan kita kay J-Horse ehh"

"Bakit kailangan mong manghalik ha??Ang daming pader dito ohh yun nalang yung halikan mo" parang hindi bakla ehh.Laging nanghahalik.Sarap niyang pektusan mga lima ayy hindi mga 10 na para masaya.

"Paki mo ba??Binabasa ko lang naman yung labi mo baka kasi ngumiti ka ehh dry pa naman lips mo BOOM PUNIT!" Baka gusto niyang ipatapon ko siya sa Bermuda Triangle.

"Leche kang lalaki ka,kala mo nakakatuwa ka ha.Dapat ka na sasaksakin ng baba ni J--"

"Anong nangyayari dito,Bryson??"

"Sinong poncio pilato na sabing mag---ayy ang gwapo sheetee" ang wafuu niya.Mukha siyang nakalunok ng isang timbang gluta ayy baka ginagawang tubig araw araw.

"Huyy Kuya Lucas,bakit ka nandito??" Teka nga pamilyar sakin yung pangalan na yun.......Ahhh yung nag add sakin sa facebook.Tinignan ko siya mas gwapo pala siya sa personal.

"Hehehe ako nga pala si Lucas Vee Parker but call me V"

"Pero bakit dun sa facebook Lucas Dawson pangalan mo??" Nanlaki mata niya.Bakit siya nagulat ehh siya ng naglagay nun.

"Sa tingin ko,may inistalk ka nohhh???Yieee lumalablayf siya ohhh" with matching sundot sundot pa sa tagiliran niya.

"Hoyyy babaita,feeling close ka ha baka nanananching ka sa abs ni Kuya Parker"

"Manahimik ka nga palibhasa yung abs mo nasa mukha"

"Ehhh ikaw nga yung mukha mo ano ano"

"Maganda suss ko alam ko na yun,diba Kuya V ang ganda ko??" ayy naspeechless sa kagandahan ko.Sanay na ako sa ganyan,ngitian ko nga lang yung iba sus ko,tulo na laway.

"Oo daw ohh,wala ka ngayon magsama nga kayo ni Mr. Makabangon" tumingin ako sandali sa langit at may nakita nanaman akong number..

89

~○~○~○~○~○~○

Vee's POV

"Sinong Makabangon na sinasabi mo ha??" Himala ang daldal niya na ngayon.Childhood friend ko kasi yan,pero ang nagpaingay kasi niyan ay si......wait nakalimutan ko yung pangalan.Itawag nalang natin sakanya si Unknown heheh.

Ang totoo niyan di kami normal na tao kasi abnormal kami choss lang.Pero eto walang halong biro,hindi kami pangkaraniwang tao lang .Meron kaming kakayahan na hindi kaya ng normal na tao.Katulad ng pagalawin ng isang bagay na hindi hinahawakan,pagbasa ng isip ng tao,at marami pa.

Malalaman niyo nalang sa hindi inaasahang pagkakataon.Hanap hanap lang ang peg,nakakabakla na nahahawa na ako kay Bryson.

"Yung kaninang nakilala ko si Spear Ribs Makabangon,yung naglalakad na kawayan"

"Ang bantot naman ng pangalan pero parang ang taba mo ha"

"Bakit may laman naman ako??Ehh ikaw nga ehh para kang hinahangin na kawayan diyan"

"Ano laban ka ohhh??Ayyy wag na nga baka madungisan pa ang maganda kong mukha duhhh" anong kabaklaan niyang ginagawa ni Bryson,nakakapangilabot.

Ang kutob ko talaga si Georgia yung si Unknown .Ano nagulat kayo kung bakit ko siya kilala.Inastalk ko kasi siya sa facebook,wala din naman pala akong mapapala.

Pero pinasok ko yung isipan niya.Nagtataka kayo kung paano ko yun nagawa,easy may pinto dun.Pero talaga,may nabasa ako doon sa isip niya na parang katulad sa mga memories ni Unknown at ni Bryson.Ang problema nga nun yung mga mukha parang malabo,kaya hindi ko matukoy kung si Bryson yun.

Okay sana kung nandito lang yung salamin ni Unknown.Doon kasi malalaman yung totoong katauhan mo.

Kunyari nagsisinungaling ka,kapag humarap ka sa salamin habang nagsasabi ka ng kasinungalingan,bisto kana.Kasi pinakapakita doon sa salamin,yung tunay na sinasabi mo.Now you know,dapat makita namin si Unknown bago pa mangyari ang hindi maganda.

"Wait....Kuya V,parang pamilyar yung pangalan mo...."

"Diba Kuya V,may binigay ka na bonnet kay Brina??" Paano niya nalaman yun.

"Hindi ko yun binigay,naiwan ko lang sa bahay niya yun" tumango lamang siya bilang sagot.

May biglang lumapit saming babae na parang kilala niya si Georgia.Maganda siya pero hindi ko siya type.

"Uyy Ate Quinn,bakit ka nandito??"

Okay tama ba yung narinig ko....Quinn yung pangalan niya.Ayun tama yun yung pangalan ng childhood friend ni Bryson.

---------- --------

Nagpapasalamat ako nung una kay Jeaneth kasi siya yung unang una binabasa yung story ko bago ko pa ito ipublish.

And thank you rin kay Jam na sinusuportahan din yung kwento ko.

Saranghaeyo ^_^

The Mysterious BookWhere stories live. Discover now