a/n: Sa chapter 21 na POV ni Vee,sorry hindi pa ako masyadong sanay sa point of view ng lalaki.First time ko kasing magsulat.
At ayun yun lang..... sorry sa mga typos or wrong grammar
------------ ----------
*scene ito na hindi pa dumadating yung dalawa*
Precious Jasmine Altamera's POV
I guess you already know my name,so I don't need to introduce myself.
Nagbakasyon kami ng pinsan ko dito sa Baguio kasi wala akong magawa sa bahay.Kaysa magbakasyon ngumawa lang ng ngumawa etong lalaking tohh at dinamay pa ako.
I left my cousin's house because he is so loud.Yeahh it's Sky.Hanggang ngayon hindi parin siya makamove on sa ex niyang gold digger.Binigyan ko na lahat lahat na stuff toy na spongebob pero wala parin.
So I decided na pumunta sa park.While I'm walking,bigla nalang akong natumba kasi obviously may bumangga sakin.At ang gago wala atang balak na tulungan ako.
"Heyy,where is your manners,Sir??"
"Baka nasa bahay,pakikuha nga doon" ayy baka gusto niyang mathunder attack ko siya.Tumayo ako at pinagpagan ko yung pang upo ko.
"Kala mo ang gwapo mo ha--" tinitigan ko siya mula ulo hanggang paa "---amm gwapo ka naman kaso mas gwapo yung aso ko" wala naman talaga akong aso,pauso ehh.
"Kala mo ang ganda mo ha,kamukha mo nga doon yung tindera sa amin ehh"
"Don't say anything ugly,your face is enough" sabay smirk at cat walk.Kala niya sakin magpapatalo utot niya.
-------- --------
Georgia's POV
"Uyy Ate Quinn,bakit ka nandito??"
Nakita ko si Kuya V na nakatingin na parang sinasabi na "Wet the Hill" kay Ate Jasmine habang si Brina naman nakatingin lang.
"Can you please,cut that Quinn thingy??--" sabay flips hair "---Just call me Jasmine, okay??"
"Ate,kailan ka pa naging englisherang froglet??" Hindi ako pinansin ni Ate kasi nakatitig sila ni Kuya V.Anyare.
Nagtataka kayo kung bakit Quinn tawag ko sakanya,kasi wala lang heheh.Ang ganda niya kasi yun lang.
Tinignan ko ulit silang dalawa,ayun parang magpapatayan na.Lumingon ako kay Brina at nagulat ako na nakatitig siya sakin.
"Hoyyy,bakit ka nakatingin??" Hindi niya ako pinansin at nginisian lang ako.
"Georgia,kilala mo ba tong glutathione na tohh??" Ayyy ang hard pero agree ako sakanya.
"Si Kuya Lucas po yan pero pwede mo siyang tawaging Kuya V...wait may na aalala ako" tumingin sila sakin at yung tingin sakin ni Ate Jasmine parang may sasabihin nanaman akong kalokohan.
"Ako si Lucas Revicon Man,LUCAS LAKAS BWHAHAHAHA PUTA LAUGHTRIP,BAKIT NGAYON KO LANG NAISIP YUN"
"HAHAHAHAHAH ANG SAKIT NA NG TIYAN KO TAKE ME LORD CHAROT LANG"
"HAHAHAHAH AYOKO NA LUCAS LAKAS WOO HAHAHAHAHH"
"OKAY TAMA NA,OKAY NAKO....HAHAHAHAHAH okay tama na nga" sabay poker face ko at tumingin ako sakanila.
Lumapit sakin si Brina at kinapa yung noo ko.
"Wala ka naman sakit,kailangan na nga kitang dalhin sa Mental Hospital" sabay sila naman ang tumawa.
YOU ARE READING
The Mysterious Book
FantasyIsang libro na kala mo ordinaryong bagay lang.Na kala mo na isang aklat lang na nawala ng ibang tao at di na mahalaga. Isang libro na naiwan lang sa tabi at di na hinanap pa. Pero paano kung yung libro na kala mo na walang halaga ay dun pala nakasal...