Chapter 26

12 3 1
                                    

Georgia's POV

"Putek saan nanaman ba??"

"Huwag ka nang matanong.Basta ayusin mo na yung mga gamit mo."

Saan nanaman ba pupunta?? Pagod na pagod na ako ang aking paa ay nanghihina at kailangan ko na atang lisanin ang mundong ito.

Ayan naging makata na ako.

Padabog ako na pumunta sa kwarto at inayos ko na yung mga gamit ko.

Narinig ko yung pagbukas ng pinto ng kwarto ko at nakita ko doon si Bryson.

"Bakit ka nandito?? Can you get out, get out of my room??" Pero ang loko nginitian lang ako.

Baka kapag binangasan ko yan hindi yan makangiti.

Nilapitan niya ako at nagulat ako nung niyakap niya ako.

"Hindi mo ba natatandaan,kapag nilalamig ka nung mga bata pa tayo.Ginagawa mo akong kumot kapag hindi mo nadala yung jacket mo"

"Tapos lagi pa tayong magkasama nun.Hindi nga tayo magkahiwalay nun nung mga bata pa tayo"

Tapos may naririnig akong hikbi kaya humarap ako sakanya.

"Huwag mo akong pansinin,umiiral nanaman yung pagka maiyakin ko" tapos lumabas na siya sa kwarto ko

~○~○~○~○~○~○~

Nandito kami ngayon ni Bryson sa van.Kapag bakasyon,nasa kwarto lang ako nakahiga,hawak hawak cellphone,at habang kumakain.

Ngayon naman nagiging lakwatsera ako.

Kakapunta ko lang sa Baguio,tapos may pupuntahan nanaman.

Hindi lang kaming dalawa ni Bryson yung nasa van,may tatlong babae at si Grayson at Xavier.

Biglang nawala yung katahimikan nung mag salita yung dalawang babae na magkamukha.

"Obviously naman na,nakalimutan mo na ako kasi matagal na tayong hindi nagkita.So ako nga pala si Galadriel Ivy Jones"

"Gianna Lexi Jones here.And we are twins"

Tumingin ako dun sa isang babae na nanahimik lang sa sulok.

"Brianna Brooklyn Evans"

So awkward ulit.Hindi ko nga alam kung saan kami pupunta.

Biglang tumunog yung cellphone ko.

Baby baby geudaeneun
Caramel Macchiato~~

Yeojeonhi nae ipgaen
Geudae hyanggi dalkomhae
Baby baby tonight~~

Tinignan ko kung sino tumatawag si Mama pala.

"Annyeong~~"

"Anong annyeong,Georgia?? Annyeong lupa ba o annyeong tubig?"

"Mama,no fun"

At parehas kaming tumawa ni Mama sa kacornyhan namin.

"Mag iingat ka doon.Alam kong matutuwa ka kasi matutupad na yung isa sa pangarap mo"

Nagtaka ako sa sinabi ni Mama.

"Anak makakapunta kana sa Korea.Basta hingi mo ako ng kiss kay Jin ha? Mwah mwah love lots"

Nagulat ako sa sinabi ni Mama at sumilip ako bintana.

Nakita ko na nasa harap na kami ng airport.

"Bryson,saan tayo pupunta?"

"Every fangirls and fanboys dream that to go in their wonderland"

So totoo nga,pupunta kami sa KOREA!!

Tatanggi pa ba ako?? Nasa harap ko na yung grasya sus ko.

~○~○~○~○~○~○~○

Nandito na kami sa loob ng eroplano at ako ay kinakabahan dahil ito ang first time kong makasakay sa eroplano.

Baka may ahas dito katulad sa mga pinapanood ko.O baka naman haunted na tohh,katulad nung pinanood sakin ni Van.Tapos baka naman mag crush toh tapos hindi ko na makita yung BTS.At pagkalanding lasog lasog na ang mga internal organs ko ta--

"Georgia!Bakit ka umiiyak diyan?"

Nagulat ako sa sigaw ni Bryson.At nakita ko nakatingin sakin lahat ng mga pasahero.

Ngayon lang ba sila nakakita ng tao.How sad naman.

Kinapa ko yung pisngi ko at confirm nga na umiiyak pala ako.Abnormal na ata ako.

Hinarap ko si Bryson.

"Tears of joy" sabay irap sakanya.Kailangam sumigaw para tawagin ako may tenga ako dalawa pa nga.

Nung simula ng umandar yung eroplano at naririnig ko na yung broom broom char lang ano ito motor.

Kinabahan nanaman ako.Dapat pala dinala ko yung maliit na pillow ko na mayroon mukha ng bawat grupo ng BTS para medyo maibsan yung kaba ko.

Nagulat ako ng may parang humahawak sa kamay ko.

Tinignan ko yun at nakita ko si Bryson na nakangiting aso sakin.

Hindi ko nalang siya pinansin at pinikit ko nalang yung mata ko.

~○~○~○~○~○~

Nagising ako kasi ginigising ako ni Bryson malamang.Ano yun ginigising na ako pero todo hilik parin ako.Tumama nanaman ang kacornyhan ko.

Nung palabas na kami sa airplane,ako talaga yung unang sumugod papunta sa exit.

Naiiyak nanaman ako kasi makikita ko na sila.

My heart is,my heart is DIGIDUNG DIGIDUNG.

May biglang umakbay sakin at si Bryson nanaman yung bumungad sa akin.

"Nasaan yung mga kasama natin??"

"Nasa tabi tabi" ganda kausap nito.

Habang naglalakad kami may parang nakikita ko yung pitong asawa ko.

Baka naman namamalikmata lang ako,pero hindi ehh sila yun.

Nagulat ako nung pumunta sila sa direction namin.

At confirm nga,YUNG BTS NASA HARAP KO!!

At may nakapalibot sakanilang mga naglalakihan na katawan na nagbabantay sa mga fans.

"Are you Georgia Altamera??" Tanong sakin ni Namjoon Oppa

Totoo ba itong nangyayari sakin??

Sana hindi na ako magising.

--------- ---------

a/n:Hindi ko alam ulit kung kailan ako mag uupdate.May ft kasi kami sa Nov.27 tapos kinabukasan nun may pasok kami at may long test.

Ang saya lang.

Pero salamat sa mga nagbabasa ng kwento ko.Saranghae ^___^

The Mysterious BookWhere stories live. Discover now