cán chị dâu
thời gian tòng 2010 năm bắt đầu thuyết đi ......2010 năm 5 tháng 1 ngày , ở Thẩm Quyến thất nghiệp liễu , đó là túc xá không thể ở , mình lại không muốn như thế sớm về nhà hương , liền nghĩ đến ở Thẩm Quyến làm thợ đích long ca . hắn là ta từ tiểu chơi đến lớn huynh đệ , hắn 25 tuổi , ta 23 tuổi mặc dù chúng ta không phải là thân sinh huynh đệ , nhưng là bởi vì mấy chục năm hữu tình , bình thường chúng ta đều là lấy huynh đệ tương xưng .
5 tháng 3 ngày , ta cấp long ca điện thoại , thuyết muốn đi hắn kia � tạm ở mấy ngày , hắn liền kêu ta cho biết hắn ta bây giờ đích địa phương , hắn khai xa lai nhận ta . đương ngày buổi tối , hành lý toàn bộ mang đi hắn kia � . hắn ở bộ/vỏ gian , là 3 phòng một thính kia chủng , cương đi đến hắn liền thuyết , có thể quá mấy ngày chị dâu liền quá lai ở chung với hắn . vậy ta liền thuyết : 「 hội sẽ không phương ngại các ngươi nha ? 」 . hắn thuyết : 「 một chuyện , cũng không phải là không có ngoại nhân . 」
chị dâu cùng hắn cùng nhau cũng 5 năm , năm nay mới kết cưới , chị dâu gọi gia mẫn , cùng ta giống nhau đại , đều là 23 tuổi , 1 thước 7 cao , vóc người đều quân , bộ ngực ở nàng vóc người tỷ lệ hạ , vẫn lộ ra so giác phong mãn đích . kia đối chân chính là rất trường rất dụ hoặc người kia chủng , xuyên trứ ti miệt , quần cụt tử đích thì hậu , thật muốn YY nàng một phen .
như vậy , quá liễu 3 ngày , 5 tháng 6 ngày buổi trưa , long ca thuyết muốn đi xa trạm nhận gia mẫn , vấn ta đi không , ta thuyết không đi , các ngươi đi đi . buổi tối là chị dâu phụ trách nấu phạn , bao gồm sau này đều là chị dâu lai phụ trách giá cá trù phòng . trù phòng cùng đại sảnh là quán thông đích , ở đại sảnh trung có thể thấy trù phòng tình cảnh . kia thì chị dâu xuyên trứ một điều ngắn khố , một đối hắc ti miệt , một món hoa sấn sam , kia hai đùi lại trực lại trường , đặc biệt là kia song ti miệt , ở ta xem lai , chính là đối trứ ta thiểm thiểm phát quang giống nhau . thấy ta mắt thẳng tắp , ta phát thề nhất định phải một cái sờ nàng hai đùi .
7 hào buổi sáng 8 điểm , long ca đi làm , long ca đi làm địa phương so giác viễn , cho nên chỉ có buổi chiều tan việc mới về nhà . chị dâu ở 9 điểm nhiều thì hậu ứng sính công việc đi , phòng chỉ còn dư lại ta một người , ăn rồi bữa ăn sáng cảm thấy rất vô trò chuyện , liền đi ra ngoài dương đài nhìn phong cảnh , mộtđài đầu . oa ... một mảnh hảo phong cảnh nha , một song hắc ti miệt , một đối nịt vú , một điều lôi ti bên trong khố nghênh phong phiêu động . thấy ta giản trực kích động phải miệng cũng kiền liễu ... giá cũng quá hưng phấn liễu , ta xem một cái chung , 10 điểm , chị dâu nên sẽ không như thế mau trở lại lai đích , ta dùng lượng y can đem giá ba dạng cực phẩm lấy hạ lai , lúc này ba dạng cực phẩm đều đã kinh kiền liễu , lấy tay phủ sờ trứ ti miệt cùng bên trong khố , hoạt hoạt , kia chủng cảm giác rất thoải mái .
kia nịt vú , thật mỏng đích , thật không biết thế nào có thể đem vú của nàng xanh được , nhìn dưới mắt không ai , liền đem mình thoát trống trơn , mặc vào giá ba món trang . lôi ti bên trong khố nhận xúc mình kê ba thì , kê ba lập tức ngửa đầu thẳng tắp , mặc thêm vào kia ti miệt , ti miệt đích bao gồm cảm rất kích thích , khẩn khẩn đích thiếp ở trên đùi của mình , lượng : hai điều chân ma sát một cái , kia cảm giác thật vô cùng luân so , kia nịt vú đeo lên hậu rất khẩn , cảm thấy hô hấp cũng có chút khó khăn liễu , bất quá kia chủng cảm giác chính là rất hưng phấn . đùa bỡn một cái hậu , đem ba món cực phẩm thoát hạ lai , phủ sờ trứ kia điều ngày hôm qua hoàn khẩn khẩn thiếp trứ chị dâu tiểu huyệt , văn liễu một cái , một trận phân hương đích , phía dưới kê ba bởi vì quá kích thích duyên cớ , quy đầu giật mình giật mình đích đặc nan bị . đem bên trong khố thiếp trứ chị dâu tiểu huyệt đích kia biên khẩn khẩn thiếp trứ ta kê ba , từ từ ma sát trứ kê ba , vừa lên một cái , kia lôi ti bên trong khố hoạt hoạt , ma sát trứ quá đả .