người thê đích thịt thể
ngô ngày , một bình thường công xưởng kỹ thuật viên công , năm nay cùng xinh đẹp đích trương hải yến kết liễu cưới hộc 嗺 thán thường , lộc 滭 triệt ẩu một bình thường nam nhân cưới một tuyệt xinh đẹp thê tử tựa hồ là một chuyện tốt , nhưng thân thể có thiếu sót đích hắn so những người khác còn có trứ tự ti đích địa phương ---- sớm tiết .
mỗi đương vợ chồng hai người ở hành phòng sự thì 緁 luân trù 緆 , nghê 蜲 mãnh 蜦 ngô ngày tổng ở nhất quan kiện thì liền bắn , hải yến tâm lý tổng có một đoàn ngọn lửa ở thiêu trứ phỉ 榵 bàn 榣 , đồ trình bô lỗi chờ đợi trứ một thì ki bạo phát ra lai .
hải yến ở một nhà công ty làm văn bí , lão bản là một 40 nhiều người luy 嫝 lạc 嫥 , bác 駇 khoái giới trường phải uy nghiêm , cao lớn , nhìn qua có một cổ vương giả phong phạm .
mỗi ngày nàng đều phải đáp xe buýt xa đi làm , nhưng giá cũng là để cho nàng nhất phiền não đích địa phương , nhiều người không an phận tay của cũng rất nhiều , trẻ tuổi đích thiểu phụ lộ ra đích thành thục mị lực tổng có trứ làm nam nhân lòng say đích địa phương , túng nhiên bị người gọi là sắc lang cũng hội để cho bọn họ nữa sở không tiếc .
giá ngày , hải yến xuyên trứ một món tử lam sắc đích liên y , màu trắng nịt vú bao gồm trứ nàng thịt cổ cổ đích vú , xứng lấy kia trường tới đầu gối cái đích màu đen quần , màu trắng khéo léo bên trong khố ở quần đích tế lỗ trung nếu ẩn nếu hiện , xuyên trứ giày cao gót đích nàng lộ ra cá cao tinh đĩnh .
quá đường người của không khỏi hai mắt phát trực , trành trứ nàng kia giơ cao đích bộ ngực .
công xa đích bên đường tổng có hứa nhiều người đang đợi trứ , vốn chết khí trầm trầm đích địa phương đột nhiên có một đạo tịnh lệ đích phong cảnh tuyến , tất cả đều tinh thần trở nên liễu .
đô ...... đô ...... công xa lai liễu , hải yến cùng trứ người đi đường tễ liễu đi lên , đột giác phía sau người của đẩy , cả người không khỏi đi lên một cũng , đụng vào liễu một trường phải kiện thạc đích tiểu khỏa tử trên người , xúc sờ tới hắn là hải yến kia nhu nhuyễn đích vú , kia cá người rõ ràng cảm giác đến kia đối cái vú đích cao đĩnh , hạ thân lập tức một mực , đã cứng rắn .
hải yến kiểm hồng một cái , 「 đối không được 」 liền lập tức thượng xa đi .
kia cá người cũng đang ở trở về chỗ trứ vừa mới kia nhu mỹ đích thịt cảm , thấy hải yến thượng xa hậu cũng khẩn cùng trứ ở người của nàng hậu .
xa đã khai chuyển động , nhưng hải yến phát hiện vừa mới kia cá nam nhân đang mình phía sau , không khỏi hồi tưởng lại vừa mới té ở trên người của hắn một khắc kia , nàng vô tình gian đụng phải hắn hạ thân , cảm giác đến hắn kiên cứng rắn cùng sức sống , kiểm không khỏi phát hồng trở nên .