hấp dẫn (sexy) trắng noãn đích mụ mụ
ngày đó hạ khóa thì , vương cường thần thần bí bí địa lấy ra tay ki , thuyết hắn ca tòng a ba tay của ki trung khảo liễu một ít hảo đông đông . chúng ta thuyết cái gì hảo đông đông nha , hắn thuyết , các ngươi mình xem đi , biệt bắn là được .
lý cương nhìn hình , thuyết giá không phải là trương tính ái theo sao ! vậy có thậpma đẹp mắt đích , muốn nhìn đích thoại ! mình mướn cá đẹp mắt đích phiến tử lai nhìn không phải hảo mạ !
lý minh cầm trứ hình tán đạo : 「 ca tụng a ! ngươi nhìn một chút ! giá nữ nhân thùy a ! ! kia vú thật cấp nàng trắng noãn trắng noãn đích , còn có kia vóc người ! khúc tuyến ! hoàn thật là cay a ! ta nhằm chống ! nhằm chống ! ha ha ! 」 lý minh đích hồn đã sớm kinh trầm ngâm ở hình đích thế giới � , đã sớm phi vào thiên đường đi , nam dưa hận không được mình là hình trung đích kia cá nam nhân , tâm � đem trong hình đích nữ nhân cấp thật tốt thao thượng một trận . kỳ thật chúng ta hoàn đều là mùng một đích học sinh , nhưng đều là không ái học tập đích kia chủng .
bởi vì giá chủng hình , ta kiến hơn nhiều , vì vậy ở bên biên liếc lên hình một góc , mới đầu hoàn một cảm giác đến thậpma , nhưng là cảm thấy không quá đối kính , lại chuyển quay đầu liếc một cái , ta đốn thì kia cả ánh mắt cũng trực liễu !
ta đem tương kia trương hình cấp thưởng liễu quá lai . vấn" giá ! ! giá chút hình thùy theo đích ?
vương cường thuyết , thế nào liễu , không thác đi , nhận cho ra lai là ai mạ ? là a ba phách đích , cứ thuyết là hắc ca bọn họ đang đùa giá cá nữ nhân thì phách đích , con mẹ nó , nếu như có thể thân mắt kiến kiến thế nào chơi là tốt .
ánh mắt ta chuyên chú nhìn trước mắt hình , thật không dám tin tưởng đây là thật . tòng tràng cảnh xem ra , nữ nhân kia đứng ở loại tựa như phòng tắm đích địa phương , nàng tương tay của mình thiếp ở tường đích bích chuyên thượng , sau đó có cá nam nhân tòng hậu phương khiến cho trứ một song hắc thủ , tay trái thân tiến y phục phủ sờ vú của nàng , tay phải chuyển đến nàng hạ thể lấy trứ hắc rừng rậm đích cấm địa , mặc dù giá chẳng qua là một trương đơn giản đích ái phủ hình , nhưng là ta sở chú ý ta khước không phải là giá chút . ta chú ý tới đích , là hình trung nữ nhân bắp chân đích địa phương , giá nữ nhân bóng lưng tiêm tế đích khẩn , mặt bên đích trên khuôn mặt bị đánh trứ một tằng bạch quang mã tái khắc , mặc dù không quá dễ dàng thấy rõ ràng luân khuếch , nhưng vẫn có thể nhìn thấy ra nàng là lưu trứ trường phát đích . hạ biên còn có một trương hình , đó cũng là một trương lỏa thể theo , trong hình đích nữ nhân bịđài cao lớn chân sau đó bị xâm lấn phạm , giá trương hình là tòng phía sau theo đích , vì vậy cũng không cách nào thấy rõ người nữ kia người trường tương , chỉ có thể nhìn đến nữ nhân kia bịđài cao trên đùi hoàn xuyên trứ màu trắng ti miệt .
giá vóc người ...... ! còn có trên vú biên đích kia khỏa tiểu chí , còn có ...... trên bắp chân đích ti miệt ...... còn có kia song lam sắc đích cao cùng lương giày ,