thê tử dâm đãng đích một mặt

582 2 0
                                    


thê tử dâm đãng đích một mặt

lão bà ta năm nay 23 tuổi , chúng ta kết cưới 3 năm lai , ta một mực lấyvi nàng rất trinh khiết , không nghĩ đến nửa năm trước bị ta vô tình trung phát hiện nàng chẳng những không phải là trinh khiết , hơn nữa hoàn rất dâm đãng , vậy mà ta cùng nàng đích tính cuộc sống khước vẫn là so giác truyền thống đích .

kia cá buổi tối lão bà ta thuyết nàng làm thêm giờ về nhà vãn , ước mười điểm nhiều thì ta cùng bằng hữu uống rượu xong về đến nhà , nhìn một lần điện thị , mau 12 điểm thì , bởi vìvi uống rượu đích có chút nhiều , cảm thấy có chút muộn nhiệt , chợt nghĩ đến lâu đính bộ thấu thấu khí , mang lai giáma lâu cũng không có đi lên nhìn một chút .

ta một ngồi điện thê , lửng thững đi tới lâu đính , cương vừa lên lai , phát hiện điện thê ki phòng kia biên tựa hồ có người thanh , lòng hiếu kỳ khu khiến cho hạ , ta len lén tiến lên núp ở ẩn tế đích địa phương muốn dò cá đến tột cùng , lại nghe đến một nam một nữ dâm uế đích đối thoại . nữ tựa hồ cầu xin nam kia đích cán nàng , nhưng là nam khước cố ý trêu cợt nàng , muốn nàng làm chủng chủng hạ lưu đích động tác , cũng thả gọi nữ trên đất bò một vòng , đáp ứng thao nàng . lòng ta � vui mừng , không nghĩ tới giáma chậm còn có thể ở lâu đính thấy một màn hoạt xuân cung , giá một đối cẩu nam nữ chuẩn là lai giá � vụng trộm đích , giá cần phải so phim chéo đẹp mắt nhiều .

quá liễu một hồi , thấy một nam dò đầu nhìn một chút lâu đạo miệng , tiếp theo thấy một toàn thân quang lưu lưu nữ nhân bò ra ngoài lai , hơn nữa cái mông hậu treo trứ một cây nửa thước nhiều trường đích nhuyễn nhuyễn đích đông tây , tùy trứ nàng về phía trước ba động thú vị địa hoảng đãng trứ , hiển nhiên là một cây tượng giao kê ba cắm ở dâm động � . nhìn dáng vẻ nàng tựa hồ sợ tượng giao kê ba hội rơi ra lai , cho nên cũng không dám ba phải quá nhanh , thỉnh thoảng mà đưa tay bắt lại cái mông hậu lộ ra kia một đoạn hướng dâm động � tắc một tắc , để cho nó sâu hơn nhập vào người bên trong một điểm . nam kia đích đi theo nàng phía sau , đi ki bước sẽ ở đó nữ nhân kiều khởi đích cái mông thượng lấy tay chưởng rất hưởng chỗ sáng vỗ vào một cái , mỗi vỗ vào một cái , nữ nhân liền " a ————" địa gọi một tiếng , cái mông liền hướng phản nữu ki hạ , không thì địa " hì hì " cười dâm đảng ki thanh . lòng ta muốn , đây là kia cá tao nữ nhân giáma dâm đãng ? bò một vòng , đến nhà kia một trắc , dường như thính nam kia đích thuyết : " tao hóa , muốn để cho ta ngày ngươi mạ ? " thính kiến nữ nhân thuyết : " xem ngươi kê đi bao lớn bản lãnh ! " ta thính trứ thanh âm có chút quen tai , tòng kia kiều khởi đích cái mông cùng cười thanh , giống lão bà ta , không thể nào , nàng không phải đi công ty làm thêm giờ đi mạ ? nhưng mượn trứ điện thê phòng � lộ ra yếu ớt đăng quang ta tử tế vừa nhìn , kia thanh âm 、 kia đầu phát 、 kia vóc người 、 kia kiều cái mông , rõ ràng chính là cùng ta kết liễu cưới 3 năm lão bà .

bị giá một màn đích kích thích , ta khi ấy toàn thân cứng ngắc , cơ hồ không thể hô hấp . bởi vìvi nam kia đích mặc dù ta chưa quen thuộc , nhưng là nữ nhân kia lại là lão bà ta .

qqqqqqqqqqWhere stories live. Discover now