thanh xuân vận chuyện

81 0 0
                                    

thanh xuân vận chuyện


lâm hồng nho sanh ra ở trung bộ một giàu có đích gia đình , phụ thân Lâm gia đống là thương nghiệp giới đíchcự tử , nhưng ở một lần đích yến hội trong , phụ thân không chịu nổi bạn tốt đích tần tần khuyến rượu , mà dẫn/ mang ki phân men say về nhà , bất hạnh địa kia điều về nhà đích đường , cũng là hắn không quy đường , tòng này cùng đời vĩnh biệt . kể từ phụ thân qua đời hậu , lưu lại mẹ con bốn người , mẫu thân trương thục huệ một vai đam khởi gia đình đích cuộc sống nặng đam , kế thừa phu nghiệp ở thương tràng thượng đánh cổn , ở ngắn ngủn một năm trung tương công ty kinh doanh đích hơn quy mô bàng đại , thả thanh danh hơn viễn cực kỳ quá trượng phu đích tên khí .

năm nay thử giả lâm hồng nho tham gia cứu quốc đoàn đích lên núi hoạt động , ở leo đích trên đường không thận ngã đoạn liễu cước , mà ở tiến bệnh viện đặc biệt phòng bệnh hưu dưỡng . thân bằng bạn tốt biết được chuyện này hậu , cũng phân phân đích chạy lai bệnh viện dò bệnh , tăng thêm ki phân nhiệt náo . giá Thiên mẫu thân đưa đi tất cả phóng khách , ngồi ở mép giường biên đối trứ lâm hồng nho thuyết∶ 「 tiểu nho , ngươi là chúng ta Lâm gia duy nhất huyết mạch , ta hy vọng kim hậu ngươi không muốn lại có bất kỳ đích ngoài ý muốn , ngươi là mụ trong lòng một khối thịt , tốt hơn hảo ái tích mình . 」 đang nói , khóe mắt nhỏ xuống liễu lệ nước .

lâm hồng nho cảm động đích cầm khẩn mẫu thân đích hai bàn tay thuyết∶ 「 mụ mễ , xin thứ lỗi ! kim hậu ta sẽ không nữa để cho ngươi thương tâm , ta ái ngươi , ta hội thật tốt hiếu thuận ngươi . 」 nói xong , mẹ con hai người tương ủng chung một chỗ , phảng phất thì quang dừng lại một loại , thật lâu không thể phân khai .

này thì , mẫu thân lên tiếng đạo∶ 「 tiểu nho , ngươi cũng tốt mấy ngày một tắm , mụ đi giúp ngươi chuẩn bị nhiệt nước , giúp ngươi toàn thân lau một cái hảo mạ ? 」

「 mụ mễ , giá┅ giá┅┅ không lớn thỏa đáng đi ! 」

「 giá có thậpma xin lỗi , ta ngươi là mẹ con a , thả ngươi là ta hoài thai mười tháng sinh , là trên người ta đích một khối thịt nha ! 」 nói xong liền hướng trong phòng tắm đi . một hồi , hai bàn tay thổi phồng trứ kiểm bồn lai đến giường biên . mẫu thân tương khăn lông ninh kiền , tiểu tâm dị dị đích lau trứ lâm hồng nho đích mỗi một tấc cơ phu . lâm hồng nho cảm thấy toàn thân thư sướng , kia bảy tấc nhiều trường đích kê ba không biết giác đích kiên đĩnh trứ . đương nàng lau đến bụng thì dừng lại , kiểm giáp dâng lên một liền lần hồng huân , song mâu trực thị trứ lâm hồng nho đích dương cụ , không biết giác đích một trận run rẩy , tiểu huyệt trong giống như có ngàn vạn chỉ đích mã nghĩ ba trứ .

lâm hồng nho kiến cảnh này ,lúng túng thuyết∶ 「 mụ mễ , không muốn nữa lau . 」 nói xong , hai bàn tay đi kéo trứ miên bị muốn che giấu mình quẫn thái .

qqqqqqqqqqWhere stories live. Discover now