vợ bạn theo dạng kỵ

518 0 0
                                    


vợ bạn theo dạng kỵ


ta là cá rất bình thường đi làm tộc , đây là ta đại học tất nghiệp hậu , hoán liễu thứ ba phân công tác ,vi liễu hướng tiền nhìn , hoán công việc biến đích rất bình thường , ở phần thứ nhất công việc thì , nhận ra liễu a vĩ , a vĩ sau này bởi vìvi kinh tế không cảnh khí , mình ra khai ngày thức thiêu quán rượu , thả cũng chủ động liên lạc ta , hy vọng ta có thể nhiều đi quang cố , có một ngày ta thật chạy đi , a vĩ đích điếm khai liễu một năm , có thể là bị gần nhất kinh tế không tốt , trong điếm vắng ngắt .


a vĩ là theo lão bà hắn tiểu Phương , cùng nhau ở kinh doanh trong điếm , đứa trẻ môn cũng không có cùng bọn họ ở . tiểu Phương trước kia chính là ta cùng a vĩ đích đồng nghiệp , đương sơ là ta trước vui vẻ/thích thượng tiểu Phương , nhưng ta trước ly chức đến tốt hơn công ty đi , thả rời khỏi vốn là ở khu vực , tiểu Phương không cam lòng tịch mịch , chịu đựng không nổi viễn cự ly ái tình , cuối cùng dời tình biệt luyến , đăng khan cùng a vĩ chung một chỗ , thả sau này a vĩ cùng tiểu Phương kết cưới thì , ta còn có tham gia , từ sinh ta cùng tiểu Phương có ngắn tạm lui tới quá , cho nên cùng nàng cũng không có rất xa lạ , chẳng qua là a vĩ không biết ta cùng tiểu Phương có quá một đoạn tình !


từ sinh trong điếm một thậpma người , a vĩ liền ngồi ở ta bên cạnh , nan phải thấy ta giá cá lão đồng nghiệp , a vĩ uống trứ rượu , một mực theo ta nói chuyện phiếm , ngày đó hàn huyên tới hảo vãn , tiểu Phương thí trứ phải gọi a vĩ không nên uống , nói rõ ngày hoàn muốn tiếp theo công việc , nhưng a vĩ tựa hồ muốn đem hắn kinh doanh bữa ăn thính đích chua cay lịch trình , một lần cũng muốn toàn bộ giảng cấp ta thính , a vĩ rất dùng sức đem tiểu Phương đẩy khai , cũng rất hung gọi tiểu Phương không cần lo , ta khuyến liễu a vĩ muốn đối lão bà hảo một điểm , tiểu Phương là cá rất tốt nữ sinh , a vĩ tắc là tiếp theo cùng ta tố khổ , thả hoàn oán trách đến tiểu Phương đối hắn quản quá khẩn , tổng tổng khắp mọi mặt , hắn đều ở đây oán trách .


giá một ngày a vĩ uống hảo say , từ sinh a vĩ nhà ly hắn trong điếm , có một đoạn cự ly , tiểu Phương lại sẽ không khai xa , không thể làm gì khác hơn là ta khai xa đưa bọn họ hai người về nhà , thả ta gánh trứ a vĩ về đến nhà trung , tiểu Phương rót một chén trà , ta cùng tiểu Phương ngồi ở khách thính trung , hàm súc liễu ki câu , tiểu Phương thuyết nàng áp lực cũng tốt đại , nàng cũng tốt nan quá , gả cấp a vĩ , hắn hảo hậu hối , nhưng đều đã kinh có đứa trẻ liễu , gia đình đều đã kinhsản sinh , hắn không cách nào giống như đóng bạn trai giống nhau , thuyết chia tay liền chia tay , hắn không biết saoma cùng a vĩ đi xuống , tiểu Phương đều ở đây oán trách hắn hôn nhân , thuyết nàng hảo hậu hối , đương sơ mình saoma kiama ngu , saoma nhất thời không nhịn được tịch mịch , gả thác liễu lão công , nếu đương sơ là gả cấp ta , kia cai có nhiều hảo , bởi vìvi ta bây giờ thu vào không thác , cũng hoàn một kết cưới .


nhưng ta cũng chỉ hảo khuyến khuyến hắn , đương sơ mình đăng khan đích a vĩ , sẽ phải đối mặt với đi xuống , mình quyết trạch , mình sẽ phải thừa đam , trốn tránh vấn đề không phải là biện pháp đích , nhưng lúc này tiểu Phương ôm khẩn trứ ta , thâm tình nhìn ta , sau đó bắt đầu cùng ta xà hôn , ta thân liễu lập tức , nhưng đầu óc thanh tĩnh cho biết ta , tiếp theo đi xuống , ta liền biến thành tham gia người ta gia đình liễu , ta ngăn lại tiểu Phương đích đượcvi , cản khẩn rời khỏi bọn họ trong nhà .

qqqqqqqqqqWhere stories live. Discover now