trộm luyến hồng hạnh

279 1 0
                                    


trộm luyến hồng hạnh


năm ngoái cuối năm , ta cùng phùng thái thái thành lân cư , ta chỗ ở đích kia tằng lâu chỉ có ta cùng nàng hai cái/người đan vị . phùng tiên sinh bởi vì trên phương diện làm ăn đích nguyên nhân kinh thường đều phải rời khỏi Hương Cảng . sơ thì ngược lại gặp chủ nhật đều có trở về . sau này bởi vì làm ăn bận rộn , một tháng cũng không có trở về một lần . phùng thái thái đích nữ nhi sai người chiếu cố , mình rất thanh nhàn . có thì muộn phải hoảng , liền quá lai lai tìm ta nói chuyện phiếm . cho nên ta cùng nàng chi gian liền thuận lý thành chương địa phát sinh một đoạn không tầm thường đích tình duyên .

phùng thái thái hoàn không tới ba mươi tuổi , xuất giá trước cũng từng ở cô gái thư viện độc đến trung học , nói từ đích phương diện cùng ta rất đàm phải lai . nàng từng đã nói , nàng cùng ta khuynh đàm thì so cùng nàng lão công nói chuyện hoàn muốn đầu khế một điểm . sơ thì chúng ta chi gian cũng chỉ nghiên thảo một ít học tiếng Anh phương diện thoại đề , nhưng sau này bởi vì quá thục rơi xuống , cũng liền từ từ đàm phải so giác quảng hiện lên liễu .

phùng thái thái tuy chỉ cùng người trong chi tư , bất quá hình dạng / dáng điệu nhi hoàn đoan chánh , hơn nữa tay cước tế nộn khéo léo , làm ta nhìn lại cũng cảm thấy thuận mắt . bởi vì mọi người chẳng qua là tương lân với lâu thượng lâu hạ , cho nên phùng thái thái quá lai thì , y trứ cũng rất thuận liền . có thì thậm chí xuyên trứ áo ngủ , cộng thêm đàm thoại thì lại ngồi gần nhất , phùng thái thái nếu ổn nếu hiện đích thịt thể thường thường chọc ta ý nghĩ kỳ quái . có một lần cánh kìm lòng không đặng đem hai mắt sắc mê mê địa trành trứ nàng nửa thân trần hai vú thượng kia một đạo dụ người nhũ câu . phùng thái thái mặc dù cũng xét giác liễu , nhưng nàng nhưng cũng cũng không cho là ý , vẫn nếu vô chuyện lạ địa cùng ta tiếp theo đàm cười phong sinh .

từ rày về sau , ta cùng phùng thái thái đàm cười thoại đề ngày tiệm vô câu vô thúc , mặc dù có thì nhắc tới một ít có liên quan đến lượng : hai tính chi gian chuyện của tình , phùng thái thái hội thuyết nàng kiểm cũng phát thiêu liễu , bất quá nàng cũng vẫn chịu cùng ta thuyết đi xuống . mà ta cùng nàng chi gian mặc dù miệng không già lan , khước tòng lai không có động thủ động cước đích . bởi vì ta cảm thấy có thể cùng người ta đích thái thái giá dạng trình độ địa khuynh đàm , đã là rất thú vị , rất mãn chân đích liễu .

năm nay đầu mùa hè đích một ngày , phùng thái thái lại quá lai tìm ta nói chuyện phiếm . bởi vì ngày khí đã dần dần nhiệt liễu , phùng thái thái quá chỉ xuyên trứ một bộ đan mỏng đích tay ngắn lộ đầu gối áo ngủ , ta vẫn lần đầu tiên thấy phùng thái thái lộ ra bắp chân của nàng cùng cánh tay , không khỏi ngắm nhiều một cái . phùng thái thái kiều địa cười nói : 「 thế nào nữa/rồi ! một thấy qua nữ nhân mạ ? 」

ta cũng trêu ghẹo nói : 「 không phải là một thấy qua nữ nhân , mà là một thấy qua mỹ nhân . 」

phùng thái thái nói : 「 mại miệng ngoan , ta cũng không phải là mười tám cô nương , hoàn gọi mỹ nhân ? 」

phùng thái thái lật trứ trên bàn một quyển 「 hoa hoa công tử 」 tạp chí nói : 「 bên ngoài quốc đích cô gái thật hào phóng , cú đảm lượng ảnh ra giá chủng quang thoát thoát đích giống như đăng ra . 」

qqqqqqqqqqWhere stories live. Discover now