lão bà linh tú - nhiếp ảnh sư đích lễ vật
linh tú đích sinh nhật nhanh đến liễu , chánh trị viêm nhiệt mùa hè ; ta thuyết muốn đưa linh tú một sinh nhật lễ vật , nhưng khước không biết cai đưa cái gì .
linh tú suy nghĩ một chút , cảm thấy mình vóc người không thác thả trường phải pha có khí chất , nhưng là tòng lai không có ký lục hạ lai , sau này sinh đứa trẻ liễu , có thể toàn bộ đi dạng , cho nên muốn thừa dịp bây giờ lưu lại mỹ hảo ký lục .
sinh là linh tú hãy cùng ta thuyết muốn phách một tổ sa long theo , ta cảm thấy giá cá ý tưởng không thác , cho nên chúng ta liền đến chuyên môn phách sa long theo đích điếm lý đi .
ta cùng linh tú đến tả thật quán , cương hảo có một chuyên nghiệp đích nhiếp ảnh sư có rãnh rỗi , sinh là thảo luận quá căn bản đích ý tưởng cùng cách làm hậu , ta cùng linh tú cùng nhiếp ảnh sư ba người liền cùng nhau lai đến tả thật quán đích dưới đất nhiếp ảnh thất .
cả nhiếp ảnh thất không gian không lớn , ước hơn năm mươi bình dùng cách gian phân khai , phân vi ba khu , thứ nhất khu là nhiếp ảnh bằng 、 thứ hai khu là phòng làm việc kiêm thay quần áo khu 、 thứ ba khu nghỉ ngơi khu làm vi khách nhân nghỉ ngơi uống trà đích địa phương .
nhiếp ảnh thất lý mặt tổng cộng có ba cá viên công , một nữ nhân cùng hai cái/người nam sinh , nam phân biệt là nhiếp ảnh sư 30 lai tuổi , giữ lại trường đầu phát , nhìn lại man chuyên nghiệp đích , khác một là đăng quang sư 25 tuổi , vóc người trung đẳng hơi mập , đái trứ mắt to kính , nhìn lại không thế nào khởi mắt , tương giác sinh nhiếp ảnh sư kia chủng nghệ thuật khí hơi thở , thật sự là kém chút , mà nữ tắc là hóa trang sư .
hóa trang sư muốn ta trước tiên ở nghỉ ngơi khu nghỉ ngơi uống trà ngồi trứ chờ , nghỉ ngơi khu đích tường biên có một thư quỹ , thư quỹ lý có ki vốn tràn đầy họa 、 nhất chu khan chờ tạp chí bên ngoài , bên cạnh khác một hàng tắc là nhìn lại bề mặt so giác không đồng nhất dạng , ki vốn không cùng người mẫu nhi đích tả thật tập , ta thuận tay cầm trong đó một quyển trở nên nhìn , mới phát hiện giá chút tả thật tập đều là giá nhà tả thật quán , nhiếp ảnh sư môn mình phách nhiếp đích tác phẩm , lý mặt đích người mẫu nhi nữ sinh , chắc là lai giá phách tả thật tập đích khách .
ta thuận tay chọn tuyển liễu một quyển , bề mặt hình nhìn lại rất đẹp , hình trung đích cô gái đại khái mới trung học đệ nhị cấp tuổi , trẻ tuổi thanh thuần đẹp , có ki trương hình là xuyên trứ trung học đệ nhị cấp đích học sinh chế phục , có ki trương tắc là xuyên trứ nhưng ái hình đích áo ngủ .
nhìn dáng vẻ giá nhà nhiếp ảnh sư đích nhiếp ảnh kỹ thuật hoàn không thác , bởi vì mỗi trương nhìn lại cũng tương đương có nước chuẩn , cho nên lòng ta lý liền an tâm không ít , ta muốn giá nhiếp ảnh thất nên sẽ không có cái gì vấn đề .