dâm gian lân cư mỹ phụ

497 1 0
                                    

dâm gian lân cư mỹ phụ


ngọc tú lai đến Chu gia , tiếp đãi nàng khước là chu kiệt , hắn cười đối nàng nói : 「 ta thái thái cương đi ra ngoài ...」

「 kia ma ... bọn ta một hồi nữa quá lai . 」 tư dĩnh xoay người phải đi .

「 biệt khách khí sao ! nàng phân phó ngươi chờ một cái , mã thượng trở về lai đích . 」 chu kiệt nhiệt tình đích giữ lại .

ngọc tú ở khách thính ngồi xuống lai , nàng không biết làm cái gì hảo , giống như mộc đầu người giống nhau thấp đầu không làm thanh .

chu kiệt lộ ra ôn nhu đích nụ cười thuyết : 「 ta đi cấp ngươi trùng trà . 」

「 a ! không dám lao phiền ngươi , vẫn tự ta lai đi , bất quá ... cũng hứa không có ngươi thái thái đích hảo thủ thế . 」

「 ngươi trùng đích nhất định so với ta lão bà đích hảo ! 」

「 ngươi thật hội khai cười giỡn ! 」

「 ta là thuyết thật , lần trước ở đến nhà ngươi thì uống quá ngươi trùng đích trà nha ! 」

ngọc tú không có trả lời , cầm trà túi đặt ở chén trà lý cũng tiến khai nước , tòng ống tay áo lộ ra tuyết trắng cánh tay , nhìn ở chu kiệt tâm lý một trận tử đãng dạng .

ngọc tú trùng tốt lắm trà , cũng cấp chu kiệt trùng liễu một chén , chu kiệt nhìn nàng uống trà , mình cũng không có uống .

ngọc tú uống xong trà , lập tức cảm thấy kiểm giáp phát thiêu , muốn đứng lên thì , thân thể cánh diêu bãi không ổn liễu , chu kiệt đích kiện tráng cánh tay đem nàng ôm lấy .

「 biệt giá dạng , thỉnh để khai ta đi . 」 ngọc tú nữu động thân thể .

chu kiệt đem nàng lâu ở hoài trung , làm nàng văn đến mùi của đàn ông .

「 ngươi đem giá y phục thoát liễu đi . 」 chu kiệt ở ngọc tú đích nhĩ biên tiếu tiếu đích thuyết .

「 không thể giá dạng đích , ta phải đi về . 」 ngọc tú tránh ghim trứ , ý thức muốn kéo khai nam nhân , kỳ thật khước ôm lấy nam nhân .

điều này khiến cho chu kiệt cảm thấy kinh ngạc , không nghĩ tới hắn ở trà diệp lý sở lẫn vào đích mê huyễn dược hội kia ma lợi hại .

ngọc tú đích kiều khu diêu hoảng trứ , biến thành nhuyễn cốt mỹ nhân .

qqqqqqqqqqWhere stories live. Discover now