thành thục nữ nhân mê người vận vị
tĩnh , là cá đã cưới đích thiểu phụ . thân cao 177CM , nga đản hình đích kiểm , ánh mắt thật to đích hội nói chuyện , kỳ thật không cần nhìn vóc người của nàng , kia hai mắt tình cũng rất hấp dẫn (sexy) . cao gầy phong mãn miêu điều đích vóc người , cao nhã đích khí chất , tuấn tú đích kiểm đản . một song thủy uông uông mị mắt cố phán nhiều tư , bộ ngực phát dục phải gần như hoàn mỹ , trước ngực một đối phong mãn đích vú cao tủng , đi bộ thì hơi chiến động ; hồn viên đích cái mông đĩnh kiều , còn có sửa trường trắng noãn đích bắp đùi , cũng làm ta thèm thuồng . thôi tĩnh đã bốn mươi tuổi đích nữ nhân vẫn giống một hơn hai mươi tuổi thiểu phụ giống nhau đích vóc người , linhlung phù đột , tuyệt vời a na .
nhưng thôi tĩnh so một loại thiểu phụ lại thêm một cổ thành thục nữ nhân mê người vận vị . một cử tay 、 nhấc chân cũng tán phát trứ một chủng thành thục mỹ phụ đặc hữu cao nhã bưng trang đích khí chất . bởi vì di truyện , thôi tĩnh là một vị thanh thuần tuyệt sắc đích vưu vật , nàng càng là phong tư xước ước 、 tú lệ điển nhã . lại thâm sâu vừa đen đích mỹ mâu , nùng đạm phải nghi đích mày liễu , tiên xinh đẹp anh môi , ưu xinh đẹp đào tai , xuyên qua thật mỏng đích áo khoác , một song vẫn bão mãn kiên đĩnh đích giận tủng vú tùy trứ nàng động tác nếu ẩn nếu hiện , cử chân liêu chân gian , khiến nàng lộ ra khí chất bất phàm . ta kinh thường thấy miệng kiền lưỡi khô , hạ thân không khỏi cũng ngẩng đầu kính lễ .
nhận ra nàng là ở 2002 năm mùa hè , nàng mang tân phòng ta đi nhà nàng chơi , nàng thượng mặc một bộ màu trắng nửa trong suốt sấn sam , ẩn ẩn ánh ra một đối bị một con phấn hồng sắc nịt vú bao lại đích phong mãn vú . hạ trứ một điều đạm lam sắc đích mê ngươi quần cực ngắn , quần cụt hạ là một song sửa trường mà lại bạch tích đích chân ngọc , kia chân ngọc bóng loáng nhu nộn , khỏa trứ mỏng như thiền dực đích thủy tinh trong suốt nhục sắc trường đồng ti miệt . cước hạ mặc chính là một song đạm lam sắc hệ đái lương giày , nhiềuma dụ người một hai đùi nha ! chúng nó như thế hoàn mỹ triển bây giờ trước mắt của ta , hơn nữa ở quần cực ngắn hạ bắp đùi tựa như lộ không phải là lộ đích , để cho người không khỏi nghĩ vào không phải là không phải là , ta nhiềuma hy vọng mình là nàng cước hạ đích kia phân bùn đất , giá dạng ta có thể kiến đến nàng dụ nhân đại chân phần gốc , biết nàng xuyên thậpma顔 sắc đích bên trong khố liễu . càng thêm muốn chết chính là , ở nàng quyển kia lai liền có thể để cho lòng người động thần dời đích chân ngọc thượng khỏa trứ đích kia tằng mỏng như thiền dực đích thủy tinh trong suốt nhục sắc trường đồng ti miệt , kia ti miệt là như thế chi mỏng , mỏng phải có thể rất rõ ràng địa nhìn kiến nàng bắp đùi kia thượng điều điều tế tế đích mạch máu .
kia song khỏa trứ thủy tinh trong suốt nhục sắc trường đồng ti miệt đích chân ngọc ở đăng quang đích chiếu dưới , lộ ra tinh oánh dịch thấu . bởi vì nàng quần cực ngắn mặt bên có cá khai xoa miệng , có thể thấy mỏng như thiền dực đích thủy tinh trong suốt nhục sắc trường đồng ti miệt bao gồm trứ nàng cả chân ngọc , cho đến bắp đùi của nàng phần gốc , kia cá khai xoa miệng tùy trứ nàng phong phiến đích thổi động một trương hợp lại đích , có thể nhìn kiến đái lôi ti tế biên hoa văn đích miệt miệng khẩn khẩn khỏa trứ nàng kia nhu nộn đích bắp đùi , ở lôi ti tế biên hoa văn đích miệt miệng giao tiếp xử đích cơ phu bị mỏng như thiền dực đích thủy tinh trong suốt nhục sắc trường đồng ti miệt thúc phược địa hơi lõm xuống tiến đi .