lão bà bị bằng hữu môn công dùnglão bà ta là cá Tứ Xuyên mỹ nữ , ở một nhà công ty làm tài vụ . nàng có một đối phong mãn mà viên đĩnh đích cái vú , tha trở nên thủ cảm đặc biệt nhu nhuyễn . đối nàng giá đối nãi ta là ái không thích tay , bình thì cùng nàng làm ái thì , ta hoan hỷ nhất hoan tương nàng đặt ở giường biên thượng , ngồi ở nàng hạ miến biên thao biên tha nàng cái vú . nàng có lẫn vào viên đích cái mông , quang khiết đích da phu , là ta vui vẻ/thích đích kia chủng phong mãn thịt cảm đích nữ nhân , cũng là nam nhân môn kiến liễu liền muốn thao đích kia chủng loại hình . cùng lão bà kết cưới đích ki năm � , ta một mực rất ái nàng .
lão bà ta có thể là kia chủng muộn tao hình đích nữ nhân , cho dù tâm � muốn biệt đích nam nhân đại kê ba nghĩ đến muốn chết , chủy � hoàn rất cứng rắn , sẽ không thuyết ra . mà ta là một có trứ rất sâu dâm thê tình kết người của , cho nên tổng là cảm thấy lão bà không cú tao . tổng muốn tận biện pháp điều dạy nàng hơn tao một ít , nhưng nàng tổng là để không khai , cho nên thu hiệu không lớn .
bình thì cùng lão bà làm ái thì , ta tổng vui vẻ/thích thuyết một ít dâm thoại kích thích lão bà , nhưng nàng rất ít nhận ta thoại đề con mắt .
" ngươi nghĩ không muốn bị biệt đích nam nhân thao , vui vẻ/thích không thích hoan người khác đích đại kê ba "
" không thích hoan "
" ta hảo vui vẻ/thích nhìn biệt đích nam nhân thao ngươi tao ép , vui vẻ/thích thân ái đích ngươi ở đây người khác đích đại kê ba hạ thao phải tiếng lớn dâm gọi . nhìn người khác ở ngươi tao ép � miến bắn mãn tinh dịch , ta mượn nữa giúp người khác tinh dịch đích nhuận trợt tiếp theo thao ngươi mãn là tinh dịch đích dâm ép "
" ngươi biến thái , ngươi là hiềm khí ta , không muốn ta liền trực thuyết tốt lắm , hoàn muốn tương ta đưa cho người khác làm " lão bà đang nói cùng ta lật kiểm liễu thuyết câu tâm � thoại ta thật không có một điểm không muốn ý của nàng . có dâm thê tình kết người của bình thường cảm thấy lão bà càng dâm càng tao càng vui vẻ hoan , kia còn có thể không muốn đây , tao lão bà là cầu cũng không được đích vưu vật nha !
" đây là làm ái thì điều tình đích dâm thoại sao , ngươi cũng đương thật nha ! ngươi mới biến thái , tâm � muốn chủy hoàn cứng rắn "
giá dạng thuyết sau khi ta nói lại giá dạng đích thoại thì nàng cũng không thế nào sinh khí liễu , chích là hoàn cùng trước kia giống nhau không thế nào nhận ta thoại đề . xem ra muốn khai phát một dâm tao đích lão bà hoàn thật không chuyện một sớm một chiều , vì khai phát nàng , ta kinh thường cấp lão bà nhìn bầy giao A phiến .
" lão bà , có muốn hay không giống A phiến trung đích nữ nhân vật chính giống nhau bị như thế nhiều nam nhân thao ngươi tao ép nha ? "
" ngươi biến thái , "
lại bị mạ liễu , kỳ thật lão bà mỗi lần nhìn A phiến thì cũng là dâm nước bốn phía , chính là không thừa nhận nàng cũng muốn giá dạng , ngươi thuyết nàng muộn tao không muộn tao , bất quá tòng nàng lưu đích dâm nước lai nhìn cũng có thể vẫn cá khả tạo chi tài .