thao thành thục nữ nhân chính là thoải mái
đại học tất nghiệp hậu , ta bị phân phối đến một giác lớn quốc gia chuyện nghiệp đan vị . ở nghiêm cách đích quản lý cùng phong bế đích công việc hoàn cảnh trung , ta hồ trong hồ đồ địa quá liễu hai năm , giống mỗi cá bình thường nam nhân kia dạng , đi một điều kinh người giới thiệu , luyến ái 、 kết cưới 、 sống chết đích lão Lộ . tính cuộc sống phương diện cũng là bình thản vô kỳ , có hài tử sau khi càng là theo thông lệ công chuyện . ở ta hai mươi tám tuổi năm ấy , ta gặp tinh .năm ấy mùa xuân chúng ta cương lên một mới hạng mục , một ngày sáng sớm cương tiến phòng làm việc , chủ nhiệm hướng chúng ta giới thiệu liễu đồng nghiệp mới -- tinh . tinh đích năm linh đại ước ba mươi ba bốn tuổi , thân cao có một thước sáu sáu , da phu rất trắng , đầu phát cùng dùng/uống trang cũng rất giảng cứu , là tỉ mỉ sửa sức quá đích , nàng thuộc về kia chủng rất đưa mắt đích nữ nhân , kiến đến nàng , ngươi không tự chủ được muốn xem nàng ki mắt . mọi người phân phân tiến lên cùng nàng bắt tay hàn huyên , tinh có ki phân căng thẳng địa cùng mọi người trí ý , ta cảm thấy nàng có điểm lãnh , liền một tiến lên cùng nàng kêu .
sau này ta thính phòng làm việc lý đích đồng nghiệp môn phía sau lưng nghị luận mới biết , tinh đích lão công là quân đội lý đích một cao kiền con em , đi làm kinh thường là xa nhận xa đưa , không trách có ki ở riêng cao lâm hạ đích mùi . tùy trứ hạng mục đích triển khai , chúng ta đích nhận xúc trục tiệm nhiều trở nên . nàng bạn công bàn ở ta tà đối diện , sau này ta phát hiện nàng có thì tựa hồ vô tình địa phiêu thượng ta ki mắt . kia thì ta đối nữ nhân nhận ra hoàn rất phu thiển , hoàn dừng lại ở hân thưởng thanh xuân tiểu cô nương đích tài nghệ , đối tinh giá chủng thành thục hình đích nữ nhân một nhận xúc quá , nhưng mỗi đương kiến đến nàng cao gầy phong mãn thân ảnh của ở trước mắt ta hoảng động đích thì hậu , trong đáy lòng tổng hội có một loại dị dạng đích cảm giác .
sáng sớm đi làm đích thì hậu , ta cùng nàng vừa đúng ở bạn công lâu đích môn miệng gặp gỡ . lẫn nhau gật đầu kêu hậu , nàng vấn ta : " ngươi ở tại đan vị đích túc xá mạ ? " ta thuyết : " đúng vậy . " nàng thuyết : " vậy ngươi đi làm rất phương tiện kia ! "
ta thuyết : " chủ yếu là tan việc về nhà phương tiện . " nàng cười trở nên . thượng lâu đích thì hậu nàng đi ở trước mặt của ta , cũng hứa là ta cố ý để cho nàng đi ở phía trước . thượng lâu thê thì , đôi mắt của ta hoàn toàn bị nàng phong mãn viên nhuận đích cái mông hấp dẫn ở . tinh là cá điển hình phụ nhân hình đích nữ nhân , cái mông giác đại , rất viên , kiều kiều đích , đi khởi đường lai cái mông có ki phân chiến động , hết sức dụ người . khi ấy giá cá hồn viên phong mãn đích cái mông to gần trong gang tấc , tùy trứ thượng lâu thê ở trước mắt ta không ngừng hoảng động , lòng của ta nhảy gia tốc , chủy lý phát kiền , thật muốn phủ sờ kia xúc tay có thể đụng đích hai cái/người nửa viên đích quả cầu thịt , nữ nhân cái mông như thế mỹ , giáma có thể kích thích ta dục ngắm , là ta lần đầu tiên cảm nhận được đích .
tòng kia sau này , tinh ở lòng ta lý đích vị trí nổi lên rất lớn biến hóa . mấy ngày sau , chúng ta lại đi tham gia nghĩa vụ thực thụ . các đan vị người của phân phiến túi kiền , chúng ta đích đảm nhiệm vụ là vi miêu phố bằng phẳng mặt đất . tinh ở phía trước ta loan yêu đất bằng phẳng , ly ta không cực kỳ quá một thước . khi ấy ngày khí đã rất noãn , nàng ngày đó mặc một điều đan khố , vải vóc rất mỏng , mân mê đích cái mông luân khuếch hết sức minh hiển , rõ ràng địa hiển lộ ra nàng lý mặt mặc điều hẹp hẹp đích tam giác khố , khố xái biên khảm tiến cái mông đích thịt trung , hai cái/người nửa cầu hiện ra lượng : hai đạo câu , lại đẹp mắt lại chơi thật khá . ta kia còn có tâm tư cán hoạt , chú ý lực hoàn toàn ở kia cá đưa tay có thể đụng đích diêu lai hoảng đi trên cái mông to , ta khi ấy đích xung động chính là xung đi lên ôm lấy nàng mập nhuận đích cái mông thật tốt thân một thân , thật muốn nhìn nàng một cái quang trứ đích cái mông là cái gì dáng vẻ . đầu mùa hè đích một ngày , chúng ta đến dùng hộ kia lý đi đàm chuyện nhi , đi thì là tự đi đi trước đích .