mụ mụ lên giường
tối nay là một rất đặc biệt đích ngày , kinh quá ba ba phân biệt cùng ta 、 mụ mụ giá một tháng lai đích câu thông 、 tranh luận , đạo đức luân lý bên trong tâm tư muốn đích tránh ghim , cho ra kết luận cuối cùng đang ở tối nay phát sinh ...... ta muốn cùng mình đích mụ mụ phát sinh loạn luân đích quan hệ , giá dạng chuyện của ta thật là không có muốn quá hội phát sanh ở trên người ta , bình thường ở nhà kiến đến mụ mụ xuyên trứ hấp dẫn (sexy) đích y phục , ta cũng không nhịn được trộm ngắm nàng , thật là nhiều thì hậu cũng dẫn tới ta bột khởi , mụ mụ hoàn không tới bốn mươi tuổi , nhưng là vóc người thật hảo đang điểm , ta xem nàng kia đối nãi đều có 35 tấc , có thì hậu đả thủ thương , ta cũng hội ảo tưởng là gian dâm mụ mụ , ta biết giá dạng muốn không đối , nhưng là ta thật không nhịn được , thật là không nghĩ tới ba ba lại muốn ta gian mụ mụ , trước bất kể ta , không biết mụ mụ thế nào muốn đây ?
kỳ thật gian dâm mụ mụ là ta biết tính sau này , đã kinh có mộng muốn , có phải hay không hảo biến thái đây ! ta hoàn ký phải ở ta mười ba tuổi năm ấy , ta kê ba lần đầu tiên phát cứng rắn , là bởi vì ta lần đầu tiên kiến đến mụ con mẹ nó lỏa thể . khi ấy ta trang làm ngủ giác , nheo lại mắt nhìn lén nàng , hoặc là mụ mụ không biết ta đã lớn lên liễu , nàng đang ở trước mặt của ta hoán y phục , mụ con mẹ nó da phu thật là trơn thật là trắng , bụng lại trơn nhẵn , thật hảo hấp dẫn (sexy) , nhất là hơi nhô ra đích âm bộ , ở bắp đùi gian cùng bên trong khố biên không ngừng dụ hoặc trứ ta , ta ảo tưởng mụ mụ kia cá đông tây là thế nào đích đây ? là cái gì mùi vị đây ?
không ... ta nuốt nước miếng ! mà nàng kia đối nãi hãy cùng trứ hoán quần áo động tác hoảng động , nhũ vựng thiển hồng sắc , lượng : hai viên nhũ đầu hơi đột xuất , giống như muốn gọi ngươi đi hút nàng , a ! ta kê ba cứng rắn không được , khi ấy ta cũng không biết làm thế nào mới phải , bên trong khố cấp kê ba thật cao đính khởi , mụ mụ ly ta thật là gần , ta biết nàng nhất định thấy , ta vừa sợ mụ mụ biết ta trang ngủ , cho nên ta tiếp theo trang ngủ không có động . ta nhìn lén đến mụ con mẹ nó ánh mắt , nhìn ta đại thịt ca tụng không nhúc nhích , ngực phập phồng tăng nhanh , tay phải của nàng từ từ thân đi xuống , cách trứ bên trong khố sờ mình âm bộ , lấy tay chỉ lại tha lại đào , tay trái cầm ta đại dương cụ , cách trứ bên trong khố bộ/vỏ lấy thịt của ta ca tụng , tay nhẹ nhàng từ từ bộ/vỏ , mụ mụ hưng phấn đích không được , ta nghe nàng thấp thanh đích gọi 「 oh 」 ! khi ấy thật hảo hưng phấn , hoặc là bởi vì lần đầu tiên , thật là nhanh ta liền bắn tinh , kia chủng cao triều đích cảm giác thật là giá một đời cũng ký phải , ta một đường cũng trang ngủ , giả trang đích hình như là mộng di giống nhau , mụ mụ lúc này liền hoán điều mới bên trong khố đi xí sở trùng lương .
ta khi ấy hậu thật si mê mụ con mẹ nó thịt thể , không biết vì sao thật là nhanh ta kê ba lại nữa phát cứng rắn , ta thật là nhớ mụ mụ kia đối vú , lượng : hai viên nhũ đầu , còn có nàng kia cá đông tây , kia cá đông tây khẳng định thấp liễu . nàng kia điều bên trong khố nhất định lưu hữu nàng dâm nước , ta thật là nhớ cầm lai văn văn nhìn , giá dạng giống như thiếp khẩn mụ mụ kia cá đông tây liễu ! ngàn tân vạn khổ chờ quá liễu một chung đầu , ta trang làm đi xí sở đi tiểu , ở giặt quần áo lam trong đem mụ mụ vừa mới thoát hạ đích kia điều bên trong khố tìm ra lai , mở vừa nhìn , hoa ! cơ hồ toàn thấp liễu , nhất là túi ở âm hộ đích kia bộ phận hảo thấp , ta bãi ở trên lỗ mũi văn , một trận sâu hô hấp , a ! hảo đề thần , có chủng ê ẩm ngọt ngào mùi , khi ấy giá chủng dâm nước vị để cho ta hảo high , ta đem bên trong khố đeo vào trên đầu , đem dâm nước đích bộ phận bãi đang tị cùng miệng gian , ta thân đầu lưỡi đi liếm dâm nước , trợt sàn sàn 、 niêm hô hô , thật là nhớ nuốt xuống , não tử trong tịnh là muốn thiếp khẩn mụ mụ kia cá đông tây , tay của ta tự tự nhiên nhiên liền bộ/vỏ lấy kê ba ( kia thì hậu hoàn không biết giá dạng gọi 「 tay dâm 」) , không tới mười lăm phút đồng hồ ta liền lần nữa bắn tinh , thật thật là thoải mái !