phong lưu đích thay mặt giá

86 0 0
                                    


phong lưu đích thay mặt giá

phí thái thái trẻ tuổi mạo mỹ , nàng là thuộc về thứ tư chủng kiêm cụ thứ hai chủng song nặng tính đích nữ nhân .

phí long tường đích công việc rất bất an định , thì thường bởi vì theo công địa đích hơn hoán mà nam bắc du đi , thu vào càng là nhưng cầu xin ôn bão .

vì an đốn lão bà , phí long tường hướng chu tiến thải phòng mà cư , bất quá phí long tường bởi vì viễn xuất công làm , rất ít về nhà .

chu tiến là cá trung niên nam tử , bốn mươi khai bên ngoài cũng không có kết cưới , hắn trượng trứ nhà lý là cả vùng đất chủ , ở phụ thân đích di sản trung hắn phân được không ít địa sản . giá khiến cho ngày hậu đích chu tiến không buồn ăn mặc , cho dù mỗi ngày du tay hảo nhàn , hắn như cũ có thể ngồi ủng tài khố , quang mỗi tháng tiền mướn phòng đích thu vào không ít sinh sáu vị sổ chữ .

phí long tường hướng chu tiến cho mướn có thể thuyết là cùng ở phòng diêm hạ khách trọ cùng phòng đông ở cùng một chỗ .

phí long tường ngày hôm qua phủ trở về , quá liễu tối nay lại muốn rời khỏi .

buổi tối hai người thật sớm tắm xong , cũng thật sớm lên giường . nguyên nhân vô hắn , xuân tiêu một khắc đáng ngàn vàng , nếu như phải chờ tới lần sau lại muốn đam các một ít thì ngày , bởi vì ngày mai trượng phu lại muốn đi ra ngoài công việc nữa/rồi !

「 thực sắc tính cũng 」 , kiều đích phí thái thái tự nhiên hy vọng trượng phu có thể nhiều làm bạn nàng , cũng tốt úy tạ nàng vô ích khoáng đích thì ngày phí long tường thoát rơi y phục của mình hậu , tương lão bà theo như ngã xuống giường . hai người nhiệt liệt đích thân hôn trứ , tay của hắn không ngừng ở trên người nàng phủ sờ .

「..... ngô ..... ừ/dạ ..... ừ/dạ .....」

phí thái thái khinh ngô trứ ..... kiều sân trứ ..... thở gấp gáp trứ ..... không lâu , y phục của nàng cũng bị cơ khát đích trượng phu bác đi , phí long tường thoát rơi nàng cận tồn đích nịt vú sau khi , không nhịn được chui/vùi đầu cuồng hôn trứ vú của nàng , hắn dùng đầu lưỡi thỉ trứ nàng nhũ đầu .

「 a ..... ai yêu ..... người chết ..... thật là thoải mái ..... a .....」 an thái thái mi mục sâu tỏa , đôi môi bên trong lộ ra hạo xỉ , nàng vi thân trứ cái lưỡi thơm tho .

trượng phu đích ma thủ tiếp theo ở bắp đùi của nàng 、 phấn vú phủ úy .

「 ai yêu ..... ừ/dạ ..... ừ/dạ ..... ừ/dạ ..... a .....」 nàng nữu ny trứ 、 động trứ 、 rên rỉ trứ 、 dâm lãng trứ , dâm nước ở nàng nộn huyệt bên trong dật thảng xuống . 「 a ..... a ..... phu quân ..... kiền ta đi ..... muốn ..... muốn .....」 phí long tường phía dưới kia lão Nhị cũng đã sớm bạo khiêu như ca tụng , hùng củ củ đích chờ đợi trứ nộn huyệt , lão bà đã phân phó hắn sáp huyệt , làm trượng phu đích yên có cự tuyệt chi lý , sinh là hắn tương lão bà ôm tới giường biên , làm kỳ bát trứ , long tường tắc đứng ở trên sàn nhà .

hắn đem nàng đích lượng : hai chân phân khai , thái thái đích dâm nước đã than liễu không ít .

hắn thấy hạ thể bốn phía dâm nước từ từ .

qqqqqqqqqqWhere stories live. Discover now