mãi liễu xa bồi thượng lão bà
lão bà bề ngoài xinh đẹp ra chúng 、 hơn nữa 36 24 36 đích dụ thân người tài 、 thường thường là chúng nhiều bằng hữu ý dâm đích đối giống , liên ta kia mại khí xa đích bằng hữu —— a chí cũng không ngoại lệ .
thoại thuyết ta kia bộ lão da xa cũng cai hoán liễu 、 sinh là hãy cùng a chí liên lạc , thỉnh hắn giới thiệu mới xa cấp ta , từ sinh gần nhất công ty ta nghiệp vụ phồn mang , liền thỉnh a chí trực tiếp cùng ta lão bà liên lạc , sau khi ta liền một xen vào nữa giá sự kiện .
quá liễu một lễ lạy hậu đích thứ bảy , lão bà ta thuyết a chí muốn bắt một ít mới xa đích tài liệu về đến nhà lý lai , dù sao một chuyện liền xem một chút đi !
giá Thiên lão bà mặc mãn ngắn đích hẹp quần 、V lĩnh thấp ngực đích áo , đem kia mỹ hảo cả người hoàn mỹ triển lộ ra lai , ta hoàn lai không kịp phản ứng thì , môn linh đang hưởng khởi —— a chí lai liễu .
a chí cầm một đống các xa chủng đích tài liệu lai , chúng ta hưng cao thải liệt đích thảo luận trứ , không —— nên thuyết là a chí cùng ta lão bà ở thảo luận , mà ta chẳng qua là ở bên im lặng đích nhìn tài liệu ( a chí là theo lão bà ta ngồi chung một chỗ , mà ta là ngồi ở đối diện vị trí ) .
chợt một liễu thanh âm , ta không kinh ý nhìn một chút đối diện , này thì a chí ánh mắt chút nào vô tị húy địa nhìn lão bà ta áo thấp lĩnh xử , lão bà ta cũng phát hiện a chí đích được vi . nghĩ thầm xong rồi , lão bà có thể hội biến kiểm , bởi vì lão bà ta cá tính mãn bảo thủ đích .
kỳ liễu , lão bà này thì cũng không có sinh khí , ngược lại tay nhẹ nhàng đánh một cái a chí tay của , cũng dùng kiều sân đích biểu lộ trắng nhợt a chí , a chí cũng không không hề có ý , ngược lại thì lộ ra một bộ dâm tiện đích nụ cười ; sẽ không đi ?
chẳng lẽ —— này thì não trong biển nhanh chóng thiểm quá kiều thê bị a chí áp ở trên giường đích dáng vẻ , hạ thể không khỏi thũng trướng trở nên . cách ngày càng nghĩ càng không đối , có phải hay không muốn dự phòng một cái , tránh cho lão bà thật được ăn liễu . vừa nghĩ tới giá , hạ thể lại không tranh khí đích cứng rắn trở nên , bất quá hôm nay coi như muốn sao dạng cũng muốn tội chứng xác thực , hay không tắc liền ra khứu liễu .
ở công ty lợi dụng nghiệp vụ người mạch , nghe ngóng đến thị trên mặt có một chủng tinh phiến , có thể thực nơi tay ki lý , chức năng là có thể thu thính cai tay ki chỗ ở hiện tràng thanh âm cùng thông thoại bên trong cho . đương vãn ta liền cố ý tương lão bà tay của ki lấy hoại , giả trang cách ngày bang nàng đưa sửa , ta đương nhiên là cầm đi chuyên môn điếm thỉnh người thực thượng tinh phiến . hết thảy liền tự , liền nhìn kết quả như thế nào .
một mấy ngày , a chí cho ta biết chạng vạng tối muốn khai xa lai cấp ta thí xa , hắn hội đi trước đái lão bà ta , nữa thuận đường đến công ty ta . mẹ ngươi ! trước nhận ta lại đi nhận lão bà ta so giác thuận đường đi ? ta cũng không nhiều thuyết , dù sao nhất định có quỷ .